Thứ tư, 24/04/2024 13:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 20/06/2022 22:39

Team Yoga của Á hậu Doanh nhân toàn năng châu Á Phạm Thị Cúc tham gia Festival Yoga 2022

Dẫn dắt team của Trung tâm Yoga Happy Flow Cuc Pham tham dự Festival Yoga 2022 diễn ra tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, doanh nhân Phạm Thị Cúc cho biết đây là sự kiện để đội giao lưu học hỏi và cọ sát với các thí sinh từ các câu lạc bộ trong nước và quốc tế. Cùng dẫn dắt đội còn có huấn luyện viên Yoga nổi tiếng Phạm Nhựt Bình.

DSCF3144

Á hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á cũng cho biết, Festival Yoga là sự kiện quan trọng để giới thiệu, quảng bá quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh về văn hóa, lịch sử, con người xứ Thanh đến bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần kích cầu và thúc đẩy du lịch Thanh Hóa phát triển.

2

Nhiều người biết đến doanh nhân Phạm Cúc với danh hiệu Á hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018, nhưng ít ai biết, chị còn là giáo viên dạy tiếng Anh và là huấn luyện viên Yoga. Vừa qua, Phạm Cúc đã tự thỏa mãn đam mê của mình với bộ môn nghệ thuật này khi thành lập Trung tâm Yoga Happy Flow Cuc Pham.

5Q2A5747

Á hậu Doanh nhân Phạm Thị Cúc cho biết, cơ duyên đến với chị khi chị tham gia lớp học Yoga của vị huấn luyện viên nổi tiếng Phạm Nhựt Bình. Tích lũy đam mê với bộ môn Yoga trong nhiều năm, Phạm Cúc đã ngày một đắm mình trong môn nghệ thuật tuyệt vời này, nhất là khi tiếp thu dòng Yoga mix nhạc từ thầy Nguyễn Nhựt Bình.

Sau khi khai trương Yoga Happy Flow Cuc Pham, Phạm Thị Cúc cũng chính thức “đứng lớp” để dạy Yoga cho các học viên đến với trung tâm và đồng hành cùng với thầy Phạm Nhựt Bình thiết kế các khóa dạy online.

1 (1)

Nhắc lại câu chuyện về Yoga, chắc hẳn nhiều độc giả còn nhớ cách đây 2 năm, Á hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 từng chia sẻ bộ ảnh tập yoga trên trang cá nhân. Chị đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với sự trẻ trung và dẻo dai “không đối thủ”.

DSCF2883

Chia sẻ bí quyết để trở thành người đẹp “không tuổi”, nữ doanh nhân cho biết, chị có niềm đam mê đặc biệt với Yoga. Bận rộn với công việc như vậy, nhưng Phạm Cúc vẫn không quên việc chăm sóc và làm đẹp cho bản thân. Sự trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng là những gì người đối diện thấy được từ chị.

Sau khi đoạt ngôi vị Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018, Phạm Cúc được nhiều người yêu mến với hình ảnh người phụ nữ toàn năng. Vừa là Phó Giám đốc Công ty Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu, vừa là giáo viên dạy tiếng Anh, vừa quản lý thương hiệu áo dài LC.Queen, Phạm Cúc luôn xuất hiện tràn đầy năng lượng.

5Q2A6081

Phạm Thị Cúc cho biết, tham gia Festival lần này, Trung tâm đã chọn những học viên tiêu biểu nhất với hy vọng học hỏi nhiều kinh nghiệm để đến với các sân chơi tiếp theo. Các cuộc thi cũng là động lực để Trung tâm phát triển, mở rộng hơn cộng đồng Happy Yoga. Bên cạnh các khóa học nền tảng cho các lớp tập tại trung tâm, Yoga Happy Flow Cuc Pham sẽ mở thêm các lớp học chuyên sâu để lan tỏa bộ môn này tại Thanh Hóa.

Đến nay, Phạm Thị Cúc đã chinh phục được dòng Yoga Happy và truyền lửa cho hàng nghìn học viên yêu thích môn thể thao của các “nàng đẹp” này. Sự đồng hành của Á hậu

5Q2A6126

nhân toàn năng châu Á Phạm Thị Cúc sẽ làm nên một kỳ Festival Yoga hoàn hảo tại vùng biển thơ mộng xứ Thanh.

PV  
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Nữ chính phim Mai 'cân' mọi phong cách: Lúc quyến rũ, khi thanh thuần
Xem thêm