Thứ tư, 22/05/2024 02:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/04/2020 17:04

TC MOTOR gia hạn bảo hành cho xe Hyundai bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

TC MOTOR đã chính thức thông báo chương trình gia hạn thời gian bảo hành cho những xe du lịch Hyundai bị ảnh hưởng bởi dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Thời gian gia hạn bảo hành có thể lên tới 3 tháng.

Cụ thể, tất cả các xe du lịch mang thương hiệu Hyundai được TC MOTOR phân phối chính thức tại Việt Nam có thời gian bảo hành kết thúc từ tháng 01/03/2020 đến 31/05/2020 sẽ được gia hạn thời gian bảo hành cho đến hết ngày 31/05/2020. Mọi quyền lợi bảo hành của khách hàng trong thời gian được gia hạn bảo hành được đảm bảo như trong thời gian bảo hành chính thức. Như vậy thời gian được gia hạn nhiều nhất là 3 tháng.

Empty

TC MOTOR đã chính thức thông báo chương trình gia hạn thời gian bảo hành cho những xe du lịch Hyundai bị ảnh hưởng bởi dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Đây là chương trình gia hạn bảo hành được TC MOTOR phối hợp cùng Tập đoàn ô tô Hyundai, nằm trong chiến dịch toàn cầu mang tên “Hyundai CARE” nhằm hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng xe Hyundai trước sự ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Đại diện của TC MOTOR cho biết: “Đại dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của xã hội cũng như nền kinh tế và đời sống người dân. TC MOTOR - Nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm xe ô tô Hyundai xác định rằng việc hỗ trợ tối đa cho khách hàng giai đoạn này là điều tối cần thiết. Với hoạt động gia hạn thời gian bảo hành cho những khách hàng thuộc diện ảnh hưởng, chúng tôi mong muốn khách hàng có thể yên tâm tiếp tục sử dụng chiếc xe yêu thích của mình, cùng với đó là nâng cao giá trị phục vụ khách hàng và thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng”.

Empty

Đây là hoạt động trong chuỗi nỗ lực hành động vì quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo sức khỏe và an toàn của khách hàng Hyundai trong bối cảnh dịch bệnh.

“Hyundai CARE” là chương trình hỗ trợ khách hàng toàn cầu của Tập đoàn ô tô Hyundai, nhằm giải quyết những khó khăn người sử dụng có thể gặp phải trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe Hyundai trong khi đại dịch COVID-19 đang bùng phát và chưa có dấu hiệu dừng lại trên thế giới. Đây là hoạt động trong chuỗi nỗ lực hành động vì quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo sức khỏe và an toàn của khách hàng Hyundai trong bối cảnh dịch bệnh.

-> TC Motor khuyến mãi đến 40 triệu đồng nhiều mẫu xe Hyundai

Gia Hân  
Báo chí Indonesia ca ngợi quy mô và sự hiện đại của nhà máy VinFast tại Hải Phòng
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Mua xe Ford nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 
Cách mua VF 3 đơn giản nhất: Chỉ cần… cai trà sữa mỗi ngày
Hơn 4.200 xe Hyundai được bán trong tháng 4
Xem Euro 2024 ở đâu để trúng quả bóng vàng 9999?
Vì sao đồ điện tử gặp lỗi chỉ cần 'tắt đi bật lại' là chạy bình thường?
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 - Đỉnh cao phong cách 
VF 3 – Minicar từ 235 triệu của VinFast có gì đặc biệt?
2 sản phẩm công nghệ của Viettel Telecom vào shortlist giải quốc tế Real IT Awards 2024
Xe điện, xe hybrid và xe hybrid sạc điện khác nhau như thế nào?
Xu hướng mua ô tô của người Việt: Hatchback cỡ A thoái trào, SUV cỡ nhỏ lên ngôi
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Xem thêm