Chủ nhật, 19/05/2024 05:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 15/10/2019 08:52

Tập đoàn TH khởi công tổ hợp y tế và chăm sóc sức khỏe hiện đại tại Việt Nam

Ngày 14/10, tại xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, Hà Nội, tập đoàn TH tổ chức lễ Động thổ và công bố dự án Tổ hợp Y tế & Chăm sóc sức khoẻ công nghệ cao TH Medical.

Tổ hợp y tế TH Medical bao gồm 5 khu chức năng chính: (1) Trung tâm Y tế Dự phòng và Chuẩn đoán sớm - E Prevention Center; (2) Bệnh viện Đa khoa tiêu chuẩn Quốc tế áp dụng công nghệ cao; (3) Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng 5 sao, Đông - Tây y kết hợp; (4) Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo lâm sàng, cận lâm sàng và hợp tác quốc tế và (5) Trung tâm lão khoa và viện dưỡng lão. Trong đó, bệnh viện đa khoa của dự án sẽ có quy mô 1.000 bệnh viện.

Empty

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa tập đoàn TH, TH Medical, Trường Đại học Keio & Bệnh viện Keio về quản lý, vận hành dự án.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho rằng: Việc động thổ và công bố dự án Tổ hợp Y tế và chăm sóc sức khỏe công nghệ cao có ý nghĩa quan trọng. Đây là một trong những tổ hợp công trình quan trọng được đầu tư trong quy hoạch khu vực phát triển ưu tiên kêu gọi đầu tư hai bên trục Nhật Tân - Nội Bài đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và trong phát triển mạng lưới các bệnh viện, khu điều dưỡng chất lượng cao của thành phố.

“Sau khi hoàn thành, dự án sẽ góp phần tích cực vào việc đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh với chất lượng cao cho nhân dân Thủ đô, các tỉnh, thành phố và du khách quốc tế. Đặc biệt, với các công nghệ mới, công nghệ hiện đại sẽ giúp cho công tác khám, chữa bệnh, công tác chăm sóc sức khoẻ được thực hiện từ chẩn đoán sớm, theo dõi, điều trị nội trú, điều dưỡng, phục hồi chức năng, chắc chắn sẽ giúp giảm thời gian nằm viện và phục hồi nhanh hơn cho bệnh nhân. Cùng với phòng bệnh, tầm soát bệnh sớm và điều trị bệnh, tổ hợp cũng sẽ đáp ứng loại hình du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám chữa bệnh và dưỡng lão”, ông Nguyễn Đức Chung khẳng định.

Bà Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế cho biết: Đây là bước tiên phong đầu tiên của tập đoàn TH trong việc hình thành một tổ hợp toàn diện chăm sóc từ khi dự phòng từ lúc khỏe tới khi có bệnh. Kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền, kết hợp phòng bệnh và chữa bệnh, kết hợp giữa nhà nước và tư nhân. Đây cùng là tập đoàn tư nhân đầu tiên đi theo hướng hiện thực hóa định hướng bảo vệ sức khỏe người dân theo NQ20- chiến lược phát triển.

Empty

Bà Thái Hương phát biểu tại lễ động thổ, công bố dự án

Theo chia sẻ của bà Thái Hương - nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH - việc chữa trị tại TH Medical sẽ giúp người dân tiết kiệm được chi phí khám, chữa bệnh, “chỉ mất 6 đồng” thay vì “10 đồng” nếu chữa trị tại Nhật Bản.

“Tổ hợp Y tế TH Medical là biểu tượng của sự kết hợp giữa trí tuệ Việt, tài nguyên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới. TH Medical là Tổ hợp Y tế - Chăm sóc sức khỏe công nghệ cao mang lại giá trị hạnh phúc đích thực cho mỗi con người, là Sao Khuê trong dải ngân hàng của y học thế giới” - bà Thái Hương khẳng định.

An Nhiên  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm