Thứ ba, 15/07/2025 13:45     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 06/07/2024 19:11

Tập đoàn Mường Thanh kiên trì với sứ mệnh Đưa thương hiệu Khách sạn Việt vươn tầm thế giới

Tập đoàn Mường Thanh năm 2024 tiếp tục có vinh dự là ứng cử viên ưu tú, tranh giải ở hạng mục "Khách sạn hàng đầu Châu Á" tại World Travel Awards 2024.

Việc vượt qua hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng của châu Á để lọt vào danh sách đề cử không chỉ là niềm tự hào của Mường Thanh mà còn là lời khẳng định cho vị thế và uy tín của một thương hiệu khách sạn dẫn đầu Đông Dương.

Việt Nam qua lăng kính chuỗi Khách sạn Mường Thanh

Việt Nam, với những dải đất trải dài từ Bắc vào Nam, không chỉ đẹp bởi cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ mà còn bởi sự hiếu khách và lòng nhiệt thành của con người. Từ những bãi biển hoang sơ ở Phú Quốc, những thửa ruộng bậc thang bạt ngàn ở Sapa, đến những di sản văn hóa tại Hội An và Huế, tất cả đều toát lên vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ. Chuỗi khách sạn Mường Thanh hiện diện trên khắp dải đất hình chữ S, với hơn 60 khách sạn từ miền Bắc, miền Trung, miền Nam và cả nước bạn Lào càng làm rạng rỡ thêm vẻ đẹp của những vùng đất này.


Chuỗi khách sạn Mường Thanh vẽ nên bức tranh Việt Nam hoàn mỹ qua những khung cửa phòng hướng biển ở Nha Trang, Đà Nẵng, những khu nghỉ dưỡng yên bình nơi núi rừng Tây Bắc, hay vẻ hiện đại thanh lịch nơi phố phường đô hội.

Ngay khi bước chân đầu tiên vào mỗi khách sạn trong chuỗi, du khách có thể cảm nhận ngaykhông gian thanh bình đậm chất tinh hoa văn hóa dân tộc toát ra từ cách bài trí tới những món ăn đặc sản vùng miền, từ phong cách phục vụ chân thành và ấm áp. Những hoạt động thường niên hình thành nên văn hóa doanh nghiệp, từng góc nhỏ trong mỗi khách sạn Mường Thanh đều thấm đẫm nhịp đập của quê hương xứ sở, đồng thời chắt lọc tinh hoa của thế giới, của thời đại…Tất cả đều thể hiện lòng tự hào và tình yêu quê hương đất nước của Mường Thanh.


Mường Thanh không chỉ đơn thuần là kinh doanh khách sạn mà còn là thương hiệu kiên trì với sứ mệnh mang hồn Việt, đưa những giá trị mang tính bản sắc của người Việt ra thế giới.

Với tinh thần kiên cường cống hiến từng ngày, Tập đoàn Mường Thanh đã và đang không ngừng nỗ lực mang thương hiệu Việt ra thế giới thông qua từng bước đi của mình. Nếu chiến thắng tại World Travel Awards 2024 sẽ là niềm vinh quang lớn, không chỉ cho thương hiệu Mường Thanh mà còn cho ngành du lịch Việt Nam. World Travel Awards, được ví như "Oscar của ngành du lịch", là giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp không khói này. Để đạt được sự công nhận này, Tập đoàn Mường Thanh đã phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng dịch vụ, tiện nghi và sự hài lòng của khách hàng.

Cơ hội và thách thức tại đấu trường World Travel Awards 2024

So với những thương hiệu khách sạn nổi tiếng trong khu vực và quốc tế như Dusit Hotels & Resorts của Thái Lan, Hilton Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Lexis Hotel Group, Pan Pacific Hotels & Resorts, Park Hotel Group, và Swissôtel Hotels & Resorts... Thương hiệu Khách sạn Mường Thanh luôn nổi bật với bản sắc thuần Việt cùng sứ mệnh giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống song song với phát triển bền vững, trong khi những thương hiệu khác có thể được hỗ trợ bởi các tập đoàn quốc tế, nhưng Mường Thanh tự hào là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương, phát triển từ nguồn lực và tinh thần sáng tạo của người Việt.


Tập đoàn Mường Thanh đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng của châu Á để lọt vào danh sách đề cử tại WTA năm 2024

Nếu Tập đoàn Mường Thanh giành giải “Khách sạn hàng đầu Châu Á tại World Travel Awards 2024”, tương lai của ngành khách sạn nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung sẽ là bước tiến rực rỡ. Chiến thắng này sẽ là một dấu mốc quan trọng, khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới và mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư quốc tế. Đặc biệt, nó sẽ mở ra những cơ hội phát triển vượt bậc không chỉ khẳng định chất lượng dịch vụ và tầm vóc của Tập đoàn Mường Thanh trên thị trường mà còn góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp. Xây dựng niềm tin và ấn tượng tốt về một Việt Nam an toàn, thân thiện cùng những dịch vụ lưu trú mang đẳng cấp quốc tế.

Bên cạnh đó, nếu Tập đoàn Mường Thanh chiến thắng tại World Travel Awards 2024, sẽ tạo ra động lực mạnh mẽ cho ngành khách sạn Việt Nam. Nó sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp trong nước nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ, đầu tư vào hạ tầng và phát triển nhân lực chuyên nghiệp. Đồng thời, ngành du lịch Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ việc quảng bá hình ảnh đất nước qua giải thưởng danh giá này.

Để đáp lại sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách hàng, Mường Thanh đã triển khai Minigame “Bình chọn Mường Thanh - Rinh nhanh AirPods”. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn vừa tham gia bình chọn vừa có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như tai nghe AirPods Pro 2, voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm hoặc 2 ngày 1 đêm tại hệ thống khách sạn Mường Thanh, cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Tuy nhiên, để nắm bắt được cơ hội vô cùng hiếm hoi và quý giá này, Tập đoàn Mường Thanh cũng phải đối mặt với không ít thách thức. Thị trường khách sạn châu Á vốn rất cạnh tranh, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn và uy tín. Để duy trì và nâng cao vị thế, thương hiệu khách sạn này cần không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đầu tư vào hạ tầng và nhân lực, đồng thời tiếp tục đi sâu khai thác những giá trị văn hóa có chiều sâu, lan tỏa sức sống mãnh liệt từ những giá trị mang hồn cốt người Việt, từ đó định vị thương hiệu Mường Thanh trong lòng khách hàng với dấu ấn riêng biệt không thể pha trộn.

Chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào sự quyết tâm và nỗ lực đó của Tập đoàn Mường Thanh, cùng với sự tiếp sức của mỗi phiếu bình chọn, khách hàng sẽ góp phần đưa thương hiệu khách sạn Thuần Việt mang tên Mường Thanh đến gần hơn bao giờ hết với giải thưởng "Khách sạn hàng đầu Châu Á", góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển Du lịch và làm giàu đẹp thêm cho quê hương Việt Nam yêu dấu.

Kim Thu  
DIFF 2025: Từ lễ hội ánh sáng đến chiến lược bứt phá của Đà Nẵng
Gần 4.200 xe ô tô Hyundai được bán trong tháng 6/2025
Toyota Hybrid dần chứng minh sự tin cậy trong lòng khách hàng Việt
BIDV - Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
Càng “săn deal” càng mất tiền: Sự thật ít ai muốn thừa nhận
6 tháng đầu năm, Thanh Hóa thu ngân sách gần 30 nghìn tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay
“Vào sớm thắng lớn” với Asia Vibe - Nhà phố trung tâm Móng Cái suất đầu tư chỉ từ 1,2 tỷ đồng
Học sinh giỏi được miễn phí cáp treo vui chơi Sun World Ba Na Hills
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp
Khai trương khu shop cao cấp tại Ruby Tree Golf Villas: Nâng tầm tiện ích và tiện nghi tại trung tâm Đồ Sơn
80% xe bị phơi nắng lâu ngày đều không tránh khỏi 4 điều này
Orion Trung thu 2025: Nghệ thuật Indochine hòa quyện trong hộp bánh chân tình
Hải Phòng: Ứng cử viên sáng giá cho “TP.HCM thứ 2” của thị trường địa ốc
Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc được công nhận Di sản thế giới
BĐS siêu đô thị TP. HCM: “Cơ hội vàng” cho nhà đầu tư Hà Nội nhưng phải chú ý 5 điều
SHB Chi nhánh Nghệ An hợp tác với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh
Vì sao có người lái 1.000 km vẫn tỉnh táo, người khác chỉ đi 200 km đã rã rời?
Kết quả kinh doanh Nam A Bank 6 tháng đầu năm: Quy mô vượt trội, tăng trưởng khả quan
Sun Group ra mắt Sun Elite City bên vịnh di sản Hạ Long
Nóng: Đô thị Sun Group Nam Hà Nội chuẩn bị bàn giao các căn hộ đầu tiên
Xem thêm