Thứ hai, 16/09/2024 01:14     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 30/08/2024 11:38

Tặng Data Roaming cho khách hàng đi Hàn Quốc, UAE dịp 2/9

Để tri ân khách hàng nhân dịp đại lễ, Viettel gửi món quà đặc biệt (01GB Data Roaming) cho người dùng khi đi Hàn Quốc và UAE. Cũng nhân dịp này, khách hàng ghé thăm các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất sẽ có thêm lựa chọn gói cước mới đầy hấp dẫn của Viettel.

Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang đến gần, nhà mạng Viettel đưa ra ưu đãi tri ân cực hấp dẫn cho khách hàng đi Hàn Quốc và UAE (dành cho những KH nhận được tin nhắn ưu đãi). Chỉ với tin nhắn “HQ1” hoặc “UAE1” gửi 191, mỗi khách hàng sẽ được tặng ngay 1GB data roaming miễn phí sử dụng trong trong 24h trong thời gian lưu trú tại 2 quốc gia này (chọn mạng KT tại Hàn Quốc, chọn mạng Etisalat tại UAE).

Khách hàng lưu ý không đăng ký các gói cước Roaming khác khi nhận ưu đãi này; sau khi sử dụng hết dung lượng được tặng, người dùng có thể đăng ký các gói cước khác như bình thường. Chương trình tặng data roaming đã chính thức bắt đầu và sẽ kết thúc vào 30/09/2024 (tại Hàn Quốc) và 30/11/2024 (tại UAE).

Nhằm bình dân hóa dịch vụ Roaming, Viettel đã không ngừng nỗ lực để cung cấp đa dạng gói cước, tối ưu chi phí sử dụng gói Roaming cho khách hàng. Hiện Viettel là nhà mạng có vùng phủ data Roaming rộng nhất tại 130 quốc gia/vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với mức giá chỉ từ 20.000đ/ ngày. Mới đây nhất, từ ngày 30/08/2024 Viettel ra mắt thêm gói cước data Roaming UAE5, chỉ với 99.000đ, người dùng đã có ngay 5GB sử dụng trong 05 ngày tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE).

Với thông điệp “Công nghệ từ trái tim”, Viettel liên tục phát triển dịch vụ Roaming cả về số lượng và chất lượng khi đã và đang tăng vùng phủ sóng rộng rãi cho công nghệ mới như VoLTE, 5G Roaming, đã đưa các tính năng mới đi vào sử dụng như đăng ký hẹn ngày hiệu lực cho gói cước, mua thêm lưu lượng khi khách hàng sử dụng hết dung lượng data Roaming của gói đang sử dụng.

Viettel không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng mà còn đảm bảo người dùng luôn được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh như: website, ứng dụng My Viettel,… bên cạnh hình thức SMS truyền thống với đầy đủ hướng dẫn đăng ký, sử dụng và giải đáp thắc mắc online và offline, khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách tận tâm và nhanh chóng.

Nhờ sự tiện ích, giá cả phải chăng và độ tin cậy cao, dịch vụ Roaming của Viettel đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu khi xuất ngoại của người dùng Việt.

PV  
Mẫu ô tô có khả năng lội nước tốt, 'chấp' mùa mưa lũ
GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc
Phục hồi mạng lưới, đảm bảo liên lạc cho người dân vùng lũ
Gần 4.700 xe Hyundai được bán trong tháng 8
Sai lầm khi chạy ô tô qua đường ngập nước, chỉ một lần phải trả giá tiền triệu
Xuyên đêm lắp trạm phát sóng giữ liên lạc tại các điểm sạt lở ở Lào Cai
Hơn 1,3 triệu người ở khu vực bị cô lập được tặng tiền vào tài khoản di động
Làm gì khi xe máy bị ngập nước, chết máy vào mùa mưa?
iPhone 16 giá bao nhiêu, có những màu gì?
5 kỹ năng thoát hiểm khi ô tô rơi xuống nước
VinFast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp gia nhập một thị trường lạ, nơi Tesla đang chiếm lĩnh thị phần
Ứng dụng công nghệ giúp tăng 30% hiệu quả khôi phục thông tin trong bão
Ô tô điện đi vào khu vực ngập nước được không?
Chuyển vùng di động miễn phí giúp giữ liên lạc với các khu vực mất sóng
VF 7 bỏ xa các đối thủ trên “đường đua” khi được thêm ưu đãi 50% phí trước bạ
Sai lầm hầu hết chủ xe mắc phải sau khi đi dưới mưa
Ford Territory Sport: Phiên bản dành cho khách hàng năng động và cá tính
iPhone 16 khi nào ra mắt, có gì để chờ đợi?
Thỏa sức gửi tài liệu không giới hạn số lượng với Meey Chat 2.0
V-Green tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam
Xem thêm