Chủ nhật, 01/06/2025 17:41     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 30/08/2024 11:38

Tặng Data Roaming cho khách hàng đi Hàn Quốc, UAE dịp 2/9

Để tri ân khách hàng nhân dịp đại lễ, Viettel gửi món quà đặc biệt (01GB Data Roaming) cho người dùng khi đi Hàn Quốc và UAE. Cũng nhân dịp này, khách hàng ghé thăm các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất sẽ có thêm lựa chọn gói cước mới đầy hấp dẫn của Viettel.

Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang đến gần, nhà mạng Viettel đưa ra ưu đãi tri ân cực hấp dẫn cho khách hàng đi Hàn Quốc và UAE (dành cho những KH nhận được tin nhắn ưu đãi). Chỉ với tin nhắn “HQ1” hoặc “UAE1” gửi 191, mỗi khách hàng sẽ được tặng ngay 1GB data roaming miễn phí sử dụng trong trong 24h trong thời gian lưu trú tại 2 quốc gia này (chọn mạng KT tại Hàn Quốc, chọn mạng Etisalat tại UAE).

Khách hàng lưu ý không đăng ký các gói cước Roaming khác khi nhận ưu đãi này; sau khi sử dụng hết dung lượng được tặng, người dùng có thể đăng ký các gói cước khác như bình thường. Chương trình tặng data roaming đã chính thức bắt đầu và sẽ kết thúc vào 30/09/2024 (tại Hàn Quốc) và 30/11/2024 (tại UAE).

Nhằm bình dân hóa dịch vụ Roaming, Viettel đã không ngừng nỗ lực để cung cấp đa dạng gói cước, tối ưu chi phí sử dụng gói Roaming cho khách hàng. Hiện Viettel là nhà mạng có vùng phủ data Roaming rộng nhất tại 130 quốc gia/vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với mức giá chỉ từ 20.000đ/ ngày. Mới đây nhất, từ ngày 30/08/2024 Viettel ra mắt thêm gói cước data Roaming UAE5, chỉ với 99.000đ, người dùng đã có ngay 5GB sử dụng trong 05 ngày tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE).

Với thông điệp “Công nghệ từ trái tim”, Viettel liên tục phát triển dịch vụ Roaming cả về số lượng và chất lượng khi đã và đang tăng vùng phủ sóng rộng rãi cho công nghệ mới như VoLTE, 5G Roaming, đã đưa các tính năng mới đi vào sử dụng như đăng ký hẹn ngày hiệu lực cho gói cước, mua thêm lưu lượng khi khách hàng sử dụng hết dung lượng data Roaming của gói đang sử dụng.

Viettel không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng mà còn đảm bảo người dùng luôn được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh như: website, ứng dụng My Viettel,… bên cạnh hình thức SMS truyền thống với đầy đủ hướng dẫn đăng ký, sử dụng và giải đáp thắc mắc online và offline, khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách tận tâm và nhanh chóng.

Nhờ sự tiện ích, giá cả phải chăng và độ tin cậy cao, dịch vụ Roaming của Viettel đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu khi xuất ngoại của người dùng Việt.

PV  
VinFast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra
New Karoq giá từ hơn 1 tỷ đồng có gì hấp dẫn?
3 lý do VinFast EC Van “gây bão” cọc trên thị trường
Hyundai Motor là nhà tài trợ mới của Giải bóng đá vô địch các quốc gia Đông Nam Á
Green Future ra mắt dịch vụ cho thuê xe cưới chỉ từ 1,26 triệu đồng
Đẩy nhanh tiến độ phổ cập 5G, Viettel tặng hàng chục triệu gigabit
Wifi công cộng: Tưởng “free” ai ngờ mất trắng
Sai lầm khi đặt Wifi khiến 90% gia đình chịu cảnh mạng yếu, chập chờn
Green Future mở ra xu hướng sở hữu xe linh hoạt cho người trẻ
Chọn phim cách nhiệt tối màu có tốt không, cần chú ý điều gì?
Hyundai dự kiến tiếp cận 1.200 xe trong hành trình chăm sóc lưu động mùa hè này
Mở hé nắp capo khi đi đường có tốt không?
Mẫu xe nào của Hyundai được quan tâm nhất trong tháng 4/2025?
Gia đình thảnh thơi “chill” ở mọi miền với VinFast VF 8, đi road trip không cần sạc giữa đường
Điều gì xảy ra khi chiếc iPhone 13 Pro Max rơi từ độ cao 4.200m xuống đất?
VinFast 'bắt tay' 4 đối tác thiết lập hơn 100 xưởng dịch vụ tại Philippines
Ford Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi lên tới 100 triệu đồng
VinFast VF 5 thay đổi định nghĩa về chiếc xe đầu tiên trong đời
Xe ngon, giá “thơm”, miễn phí sạc 1 năm: Xe máy điện VinFast khiến người lao động Bình Dương thích mê
Bất ngờ mua lại chiếc xe bị mất cắp vài tuần trước đó
Xem thêm