Tại sao Flamingo là điểm đến nghỉ dưỡng và hội thảo hàng đầu?
Dịch vụ chuyên nghiệp, kiến trúc xanh độc đáo, không gian linh hoạt và cảnh quan thiên nhiên phóng khoáng… chính là ưu thế đưa những dự án của Flamingo trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện trong nước và quốc tế.
Tọa lạc trên bãi biển Cát Cò 1 và 2, quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà (Cát Bà, Hải Phòng) có lưng tựa núi và mặt hướng thẳng vịnh Lan Hạ, sở hữu trọn vẹn tầm nhìn ra vịnh đẹp hàng đầu thế giới. Với phong cách kiến trúc Forest in the Sky độc đáo, Flamingo đã đem huyền thoại “Rừng trên cao” tại Đại Lải xuống tận vùng biển xanh Hải Phòng.
Bên cạnh các căn biệt thự trên cao với tổ hợp dịch vụ - giải trí cao cấp, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao này còn sở hữu hệ thống phòng tiệc và hội nghị quy mô, đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng về hội nghị, hội thảo và sự kiện đẳng cấp.
Dự án Flamingo Cát Bà (Hải Phòng) nằm ở vị trí đắc địa, lưng tựa núi, mặt hướng biển vịnh Lan Hạ
Sự hòa quyện của hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, kiến trúc xanh độc đáo, không gian linh hoạt và cảnh quan thiên nhiên phóng khoáng… chính là ưu thế giúp Flamingo Cát Bà trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện trong nước và quốc tế.
Ngoài hạng mục “Phòng Hội nghị tốt nhất” dành cho Flamingo Cát Bà, Flamingo Đại Lải Resort cũng chiến thắng trong hạng mục “Địa điểm tổ chức Mice Asean tốt nhất.
Nằm giữa vùng núi hồ hùng vĩ, Flamingo Đại Lải Resort ở kề bên Hà Nội, rộng đến 1,23 triệu m2, phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành, mát mẻ, địa hình và hệ sinh thái phong phú, quy hoạch cảnh quan đặc biệt, đồng bộ về hạ tầng và các dịch vụ 5 sao đi kèm. Nhờ đó, Flamingo Đại Lải Resort cực kỳ hợp với hội thảo nghỉ dưỡng MICE.
Theo nhận định từ các chuyên gia, du lịch không chỉ đáp ứng nhu cầu tham quan thắng cảnh, khám phá văn hóa hay ẩm thực địa phương mà còn có vai trò kết nối nội bộ, tìm kiếm đối tác, phát triển kinh doanh. Đó cũng là lý do khiến du lịch MICE trở thành một thị trường đầy tiềm năng.
Nếu như giai đoạn trước, loại hình này đơn thuần chỉ gói gọn trong những trải nghiệm về hội họp, team-building…; thì hiện tại, du lịch MICE nở rộ xu hướng hội họp đi kèm hưởng thụ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và vui chơi giải trí. Trong bối cảnh du lịch nội địa đang kích cầu đón năm mới, hình thức “all-in-one” trở thành đòn bẩy hút khách cho các khu nghỉ dưỡng cao cấp.
Flamingo thống lĩnh 2 xu hướng MICE chính thời kỳ hậu Covid-19
Là hình thức du lịch kết hợp nhiều yếu tố như nghỉ dưỡng, tham quan và tổ chức hội nghị, hội thảo, gala, triển lãm, du lịch MICE luôn sôi động ở giai đoạn quý III, IV hàng năm, khi các doanh nghiệp tăng tốc để đạt kế hoạch kinh doanh.
Vậy nguyên nhân nào khiến hội họp nghỉ dưỡng hứa hẹn phát triển mạnh mẽ giai đoạn hậu Covid? Một thời gian dài các doanh nghiệp đã phải làm việc qua các hình thức hội họp online, làm việc từ xa. Thực tế này dẫn đến nhu cầu gặp gỡ, giao lưu, xúc tiến đầu tư kinh doanh trở nên bức thiết và nở rộ. Do đó giai đoạn sau giãn cách chính là thời điểm thuận lợi để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu thông qua các du lịch MICE.
Flamingo Đại Lải Resort
Có 2 xu hướng hội họp nghỉ dưỡng chính thời kỳ hậu Covid-19. Xu hướng đầu tiên là lựa chọn các điểm đến an toàn và biệt lập gần nội đô, không cách quá xa trung tâm thành phố, Flamingo Đại Lải thậm chí vượt xa kỳ vọng với hàng loạt các dịch vụ tinh tế phù hợp với hội thảo, tiếp khách VIP như show nhạc sống, triển lãm nghệ thuật, nhà hàng cao cấp thuần Việt, Sky Bar..
Xu hướng còn lại là du lịch biển, với lượng khách tăng nhiều trong những năm qua và luôn chiếm khoảng 70% tổng khách du lịch cả nước. Hình thức này phù hợp tổ chức hội thảo kết hợp với hoạt động teambuilding. Khách hàng thường là những công ty, tập đoàn công nghệ/giải trí nhiều người trẻ.
Flamingo có thế mạnh ở cả 2 xu hướng nói trên, đi kèm với những dịch vụ hỗ trợ tổ chức hội thảo, sự kiện tại Flamingo là các ưu đãi dành riêng cho khách đoàn đặt gói MICE như tặng kèm các dịch vụ giải trí, chèo thuyền kayak, vui chơi tại công viên thực tế ảo, trải nghiệm các dịch vụ xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc hay tắm khoáng Ruriko Onsen lần đầu tiên tại Cát Bà.
“Thông qua những sản phẩm của mình, Flamingo mong muốn lan tỏa đến cộng đồng phong cách sống xanh bền vững. Không chỉ tạo nên không gian sống mới, tham vọng của Flamingo là truyền tải những giá trị của tình yêu, nghệ thuật, kiến trúc, phong cách, để việc trải nghiệm hay sở hữu mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp trở thành dấu ấn trong trái tim mỗi khách hàng.”, lãnh đạo của tập đoàn Flamingo chia sẻ.