Thứ hai, 25/11/2024 11:22     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 21/12/2023 12:12

Sunshine Homes có kết quả kinh doanh tích cực quý III/2023

Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes (UPCoM: SSH) vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2023.

Theo đó, doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ hợp nhất trong kỳ của SSH đạt 1.075 tỷ đồng, tăng 452,34% so với cùng kỳ năm 2022, chủ yếu đến từ hoạt động chuyển nhượng bất động sản các dự án triển khai tại các công ty con.

Trong quý III/2023, Báo cáo tài chính hợp nhất cũng ghi nhận lợi nhuận tài chính của Công ty giảm 39,5 tỷ đồng, tương ứng giảm 37,22% so với cùng kỳ.

1

Sunshine City - Một trong các dự án cao cấp của SSH tại Hà Nội

Đi cùng với sự gia tăng của hoạt động chuyển nhượng bất động sản, chi phí bán hàng của SSH cũng ghi nhận tăng 72,1 tỷ đồng.

Cùng với chi phí khác giảm 21,5% so với cùng kỳ năm 2022, SSH ghi nhận lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 537 tỷ đồng, tăng 608,7% so với cùng kỳ năm trước.

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2023, SSH đạt 2.588 tỷ đồng doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ, lãi sau thuế hợp nhất đạt 1.261,5 tỷ đồng, lần lượt tăng 525,4% và 459,3% so với cùng kỳ năm 2022.

Tại ngày 30/9/2023, tổng tài sản của SSH đạt 13.256 tỷ đồng. Nợ phải trả giảm mạnh so với thời điểm đầu năm, giảm từ 14.056 tỷ đồng về còn 7.454 tỷ đồng.

Được biết, năm 2023, SSH đặt kế hoạch doanh thu đạt 3.200 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 450 tỷ đồng lần lượt tăng 33,5% và 36,7% so với thực hiện năm 2022.

TB  
Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?
Doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
Xem thêm