Thứ tư, 23/10/2024 06:00     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 23/10/2024 06:00

Song Luân tuổi 33: “Chiến đấu” với bệnh mất ngủ, khao khát có một gia đình

Song Luân lần đầu chia sẻ về những bất ổn sức khoẻ đồng thời tiết lộ những khao khát về một gia đình, hôn nhân trong tương lai.

Song Luân: Tình duyên lận đận, khao khát có một gia đình

Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh, sinh năm 1991. Ngoài vai trò diễn viên, Song Luân còn là ca sĩ, MC, người mẫu nổi tiếng. Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của nam diễn viên lại khá gian truân.

Trong talkshow Trà chiều cùng Mợ chảnh của Lý Nhã Kỳ, Song Luân từng bày tỏ mong muốn lập gia đình. Nam diễn viên trải lòng: "Tôi khao khát có một gia đình, khao khát có một đứa con gái. Không hiểu tại sao 1-2 năm gần đây tự nhiên muốn có gia đình, muốn có con gái. Tìm một người phù hợp ở hiện tại khó hơn trước vì tôi suy nghĩ nhiều hơn. Giờ tôi muốn có một gia đình, một người đi với mình đến cuối đời".

Bên cạnh đó, Song Luân còn tiết lộ bản thân là người chung thủy. Trải qua nhiều mối tình, nam diễn viên luôn tích góp những bài học để ngày một hoàn thiện bản thân.

“Tôi nghĩ mình là người đa tình nhưng chung thủy. Đa tình nghĩa là tình cảm dạt dào, dễ rung động, yêu thích cái gì đó, không chỉ nói đến con người. Trước một tấm ảnh đẹp, tôi dừng lại rất lâu và dường như bị cuốn vào đó, say mê luôn. Tôi là người đa sầu đa cảm nhưng khi yêu lại là người chung tình”, sao phim Hậu duệ mặt trời chia sẻ.

Tuy nhiên dường như đường tình duyên của Song Luân gặp khá nhiều trắc trở. Hồi tháng 2 năm nay chương trình Nhà trọ Destiny, Trường Giang vô tình tiết lộ Song Luân vừa chia tay bạn gái là người cùng ngành giải trí.

Cụ thể, khi Trường Giang hỏi các nghệ sĩ tham gia: "Tại sao đàn ông không thể đối diện với tình cũ?". Song Luân đáp lại đàn anh rằng bản thân làm bạn được với các người yêu cũ. Trường Giang ngắt lời Song Luân: "Để anh kể trường hợp không phải như vậy. Em với cuộc tình vừa rồi…".

Song Luân thừa nhận với Trường Giang: "Chỉ có duy nhất cuộc tình đó… Đó là trường hợp đặc biệt. Sao tự dưng rành câu chuyện tình cảm em vậy". Song Luân chia sẻ thêm rằng lúc mới chia tay, anh có thể không muốn gặp lại tình cũ nhưng hiện tại anh cảm thấy bình thường nếu chạm mặt, thậm chí nhận show chung.

Đối mặt với bệnh khó ngủ nghiêm trọng

Trong một lần khác, Saostars đưa tin, Song Luân tiết lộ tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại của bản thân. Cụ thể, nam diễn viên cho biết: "Thực sự tôi là một người rất khó ngủ. Cách đây 2 tuần, tôi đã phải gặp bác sĩ để điều trị vấn đề này. Tôi phải uống thuốc dạng nặng luôn ấy. Thời gian tôi làm việc không khoa học, nhiều khi thời gian ngủ thì tôi phải đi làm. Nhiều khi tôi chỉ được ngủ ngắn thôi nên sau này, tôi lại không thể ngủ sâu được. Bây giờ, chỉ cần đúng cái giờ đó, là tôi sẽ dậy".

Song Luân vào nghề với vai trò ca sĩ. Năm 2016, anh có vai đầu tiên trong phim điện ảnh Hộp sắt. Năm 2018, anh thủ vai chính - Tâm trong Lật mặt: Ba chàng khuyết (Lý Hải đạo diễn), sau đó gây chú ý qua các phim truyền hình Hậu duệ mặt trời, Cây táo nở hoa. Năm 2023, anh đóng vai John - nam chính trong Nhà bà Nữ, phim doanh thu 475 tỷ đồng của Trấn Thành. Ngoài diễn xuất, gần đây Song Luân trở lại với âm nhạc, vào chung kết Anh trai say hi - show thực tế dành cho các giọng ca trẻ.

Minh Tâm  
Song Luân tuổi 33: “Chiến đấu” với bệnh mất ngủ, khao khát có một gia đình
Điều ít biết về người chị gái kín tiếng của Quang Linh Vlogs
Trượt top 17 show Anh trai, Tuấn Hưng: “Giải rất đúng với bản thân…”
Chỉ một câu, Đàm Thu Trang - Cường Đô la hé lộ tình trạng hôn nhân hiện tại
Diễm My 9X chuẩn con dâu hào môn, đọ sắc với Nhã Phương và dàn Hoa hậu
Đàm Vĩnh Hưng làm gì khi bị cấm diễn?
Đếm ngược trước giờ sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất'
Hoa hậu 'vỡ nợ': Người thắt chặt chi tiêu, kẻ nhặt rác kiếm sống
Bảo Thanh chơi pickleball bị thương, phải ngồi xe lăn
Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ lý do bỏ học đại học
20 năm điều trị trầm cảm của “Nữ hoàng Wushu” Thúy Hiền: Từng sợ ánh sáng, sợ người
Nữ BTV được nhận Bằng khen, người tạo ra trào lưu Talk show Tài chính, chứng khoán ở Việt Nam là ai?
Đừng sợ hãi mà bỏ qua tiềm năng phát triển bản thân
Bị “tóm dính” ở sân pickleball: Quỳnh Nga - Việt Anh im lặng; Gil Lê - Xoài Non công khai luôn
Chồng cũ Diệp Lâm Anh tiết lộ lý do ngồi trên nắp capô chặn xe vợ cũ 2 năm trước
“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga ra sao sau 5 năm ly hôn Doãn Tuấn?
Jennifer Phạm - Quang Dũng nuôi con tuổi dậy thì sau ly hôn: Bố ở cùng 1 tháng, mẹ gọi video mỗi ngày
Hằng Túi tiết lộ 2 bài học rút ra sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai cao 1,8m, có đặc điểm giống hệt mẹ
Siêu nhạc hội 8WONDER Winter 2024 công bố giá vé, mở bán từ 14/10
Xem thêm