Chủ nhật, 16/06/2024 15:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 24/05/2024 16:25

Sống khỏe mỗi ngày: Lựa chọn sức khỏe chủ động

Một sức khỏe đích thực phải bao gồm cả 4 yếu tố “nhanh, mạnh, bền, dẻo”, cũng như không thể thiếu yếu tố thứ 5 là “phối hợp” - là khả năng cân bằng và kết hợp từng cặp yếu tố.

Khi nhắc tới sức khoẻ, chúng ta thường nhìn với góc nhìn đơn diện, chưa hoàn toàn bao quát. Đó có thể là tốc độ của những vận động viên chạy nước rút, sức mạnh của gym thủ, độ bền của kình ngư, hay sự dẻo dai của những yogi… Nhưng một sức khỏe đích thực phải bao gồm cả 4 yếu tố “nhanh, mạnh, bền, dẻo”, cũng như không thể thiếu yếu tố thứ 5 là “phối hợp” - là khả năng cân bằng và kết hợp từng cặp yếu tố, cũng như cả 4 trụ cột sức khỏe.

“Nhanh Mạnh Bền Dẻo” không chỉ là nói về sức khỏe, Garnion đã phát triển như một tinh thần của những doanh nhân đang ngày ngày trăn trở và tạo dựng giá trị: Nhanh - nhanh nhạy nắm bắt xu hướng sức khỏe và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất và kinh doanh. Mạnh - thể hiện sức mạnh doanh nghiệp từ các sản phẩm chất lượng cao, được chứng nhận FDA và chinh phục thị trường quốc tế. Bền - phát triển mô hình kinh doanh bền vững thông qua việc chuyển đổi từ sở hữu sang chia sẻ. Dẻo - linh hoạt và can trường vượt qua những thách thức của thị trường, thích ứng không ngừng với sự thay đổi của nền kinh tế.

Sức khoẻ, như chúng ta đã biết, không đơn thuần là tốc độ, sức mạnh, tính bền bỉ, độ dẻo dai - mà là một “trọng tâm cân bằng” của tất cả các yếu tố đó cộng lại, tạo thành một tổng hoà kết hợp khéo léo cho thể trạng. Do nhận thức, nhu cầu, đam mê hoặc mục tiêu của mỗi người là khác nhau trong quá trình chăm sóc sức khỏe, nên mọi người rất dễ bị thiên lệch về một hoặc một số ít các yếu tố của “tứ trụ” sức khoẻ kể trên.

12

Xuất phát từ tinh thần chăm sóc sức khoẻ chủ động như một nền văn hoá mới, nhóm chuyên gia của Garnion đã tạo ra “tinh chất tỏi đen nhân sâm” mới, với hoài bão định nghĩa lại các tiêu chuẩn tạo nên món quà sức khỏe từ thiên nhiên này. Sản phẩm có hàm lượng Fructose cao, giúp ăn vừa miệng, chứa tới 15 trên tổng số 20 acid amin thiết yếu. Giàu Kali, giúp điều hoà nước, điện giải, hệ tim mạch, cơ bắp và tiết niệu. Hoạt chất S-allyl Cysteine lên tới 85-125 mcg trên mỗi gram, làm giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, tăng đề kháng và tiêu hóa khỏe.

Tỏi đen Garnion trở thành một trong những bí quyết sức khỏe "Nhanh Mạnh Bền Dẻo" - nhờ hàm lượng dưỡng chất cao hơn 600 lần so với tỏi thường, chiết ủ đủ 55 ngày theo quy chuẩn, bằng quy trình lên men độc quyền chuyển giao từ Nhật Bản, giữ nguyên tối đa dưỡng chất quý giá, mang lại hiệu quả vượt trội cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm nhân sâm, gừng, muối, mật ong, và các dưỡng chất với hàm lượng tiêu chuẩn - nhằm bổ trợ cho sức khỏe toàn diện. Chất lượng sản phẩm cũng được kiểm chứng thông qua cả các thông số đạt tiêu chuẩn FDA lẫn lấy được cả niềm tin yêu của nhiều thị trường châu Âu khó tính như Hoa Kỳ, Pháp, Canada - cũng như sự truyền miệng thành một cộng đồng trong nước.

Garnion đi theo tư duy “vạn vật lấy cân bằng làm gốc”. Theo đó có sự sáng tạo nhưng cũng phải có tôn chỉ kinh doanh; có sức khoẻ nhưng cũng phải có tự do, có tầm nhìn nhưng cũng phải có lợi nhuận và có thành tựu nhưng cũng phải tìm thấy niềm vui và ý nghĩa.

Hoàng Anh  
SHB ưu đãi lãi suất vay USD chỉ từ 4,5%/năm, miễn/giảm 66 loại phí dành cho DN xuất nhập khẩu
Giày thuần chay ra mắt BST mới được cho là câu chuyện “xa xỉ bền vững” trong nhịp thở của thời đại
Acecook Việt Nam khai trương quán phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh
Tăng cường hợp tác nâng cao hiệu quả điều trị, chăm sóc sức khoẻ bằng dinh dưỡng
Cơ hội trúng 1,8 tỷ đồng cùng hàng ngàn giải thưởng “nóng” mỗi ngày khi uống Trà Xanh Không Độ
Phụ huynh Việt đồng hành dạy con về tài chính cùng Cha-Ching 
Bảo hiểm Bảo Việt tung khuyến mại hè lớn nhất năm
Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt “cất cánh toàn cầu'
Nông nghiệp đô thị: Xu hướng tất yếu của các gia đình
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRC
Viettel Store “sale đậm” khi mua iPhone, mừng sinh nhật Viettel 35 năm
Cơ hội nhận quà cực chất hè này – tai nghe bluetooth Bose khi mua đồ uống TH
BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
Vinamilk đồng hành cùng Hội nghị khoa học Điều dưỡng Quốc tế lần thứ nhất - CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam
Orion ra mắt sữa Choco IQ và Proyo!
Xuất hiện loại giày dép có thể tái chế 100%
Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa
Băng vệ sinh làm bằng bông organic cotton, giảm 56% lượng nhựa bao bì
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
Xem thêm