Thứ tư, 24/04/2024 06:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/06/2022 06:30

Soi gu thời trang tinh tế từ phim cho đến đời thường của nữ chính “Thiên Nga Bóng Đêm” Seo Ye Ji

Mỹ nhân “Thiên Nga Bóng Đêm” Seo Ye Ji sở hữu vẻ đẹp sắc sảo ở tuổi 30 cùng gu thời trang thời thượng, tinh tế từ phim cho đến đời thường.

Mới đây, nữ diễn viên Seo Ye Ji đã có sự trở lại gây ấn tượng mạnh trong "Thiên Nga Bóng Đêm". Nhân vật nữ chính Lee Ra El do Seo Ye Ji đảm nhận cũng được xây dựng vô cùng mạnh mẽ.

Là ngôi sao mới sáng giá đang gây chú ý của làng giải trí xứ kim chi, Seo Ye Ji được dân tình khen ngợi không ngớt lời khi bộ phim "Thiên Nga Bóng Đêm" đang công chiếu. Bởi lẽ, cô nàng không chỉ có khả năng diễn xuất tốt mà còn sở hữu visual đẹp siêu thực cùng tỉ lệ body hoàn hảo khó tin.

page

Seo Ye Ji gây ấn tượng với vẻ ngoài gợi cảm, cuốn hút.

Thời trang trong phim sang chảnh, thời thượng, tinh tế

Những bộ cánh của cô trong phim luôn toát lên cảm giác sang chảnh, cầu kỳ lại có vẻ lồng lộn rất đúng như tính cách nhân vật. Thực tế những bộ cánh của Seo Ye Ji trong phim vốn không hề dễ diện, nhưng vì nữ diễn viên có vẻ ngoài quá xinh và sang nên mới có thể "cân" đẹp những bộ cánh này, thậm chí nhiều bộ còn đạt đến cảnh giới đẹp lu mờ cả người mẫu của hãng.

Seo Ye Ji 5

Seo Ye Ji cũng thể hiện khí chất sang chảnh hơn người mẫu khi cùng diện một set đồ. Đồng thời, cô nàng cũng ghi điểm nhờ phong cách thời trang tối giản nhưng hiện đại, tinh tế.

Empty

Mẫu váy dài của Magda Butrym vốn có thiết kế bèo nhún khá khó diện, nhưng Seo Ye Ji đã vô cùng thông minh khi đội thêm mũ, đeo thắt lưng trắng tạo hiệu ứng tôn dáng và khiến cô trông sang chảnh hơn hẳn mẫu hãng.

Empty

Cố tình diện bra đen bên trong váy ren trắng của Zimmermann, Seo Ye Ji khiến mẫu váy bánh bèo này trở nên cá tính và ấn tượng hơn đáng kể.

anh

Thiết kế của Isabel Marant vốn khá đơn giản, dáng váy rủ dễ dìm dáng. Thay vì diện thắt lưng như mẫu hãng, Seo Ye Ji đã cố tình mix váy cùng áo ghi lê len giúp tôn lên vòng 2 mảnh dẻ và khiến cô trông cao ráo hơn.

Empty

Cùng diện áo sơ mi với quần âu như người mẫu của Kenzo nhưng việc cố tình cài hết khuy áo, để tóc buộc thấp, đeo khuyên tai to giúp Seo Ye Ji tăng thêm vài phần cổ điển, sang chảnh.

Empty

Ngay từ những tập đầu tiên, Seo Ye Ji đã gây ấn tượng khi diện mẫu váy sơ mi béo nhún cầu kỳ của Minju Kim mix cùng thắt lưng da tôn vòng eo bé tí xíu. Thật không phải nói quá khi khẳng định hình ảnh của cô đẹp và hút mắt gấp 100 lần so với người mẫu gốc.

Empty

Dáng đẹp chẳng kém người mẫu lại còn mix váy 2 dây cùng mũ rộng vành khổng lồ nên hình ảnh của Seo Ye Ji càng thêm bội phần ấn tượng so với người mẫu của Minju Kim.

Empty

Xúng xính trong thiết kế của Avouavou, bên cạnh vòng eo nhỏ đến siêu thực thì kiểu tóc buộc nửa cổ điển đã giúp Seo Ye Ji trông sang xịn hơn hẳn người mẫu.

Empty

Đôi khi Seo Ye Ji còn cố cắt xén váy áo tôn đôi chân dài thon thả giúp hình ảnh càng thêm phần sexy.

Empty

Nhờ lối mix&match thông minh nên bộ cánh của NTK Peter Do đã được Seo Ye Ji "cân" đẹp.

Thời trang đời thường giản dị của Seo Ye Ji

Khác hẳn với những nhân vật mà Seo Ye Ji đã đảm nhận, ngoài đời thường, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp trong sáng, tràn đầy sức sống và phong cách ăn mặc giản dị của cô nàng. Nữ diễn viên không quá cầu kỳ trong cách ăn mặc. Cô nàng thường sử dụng các mẫu áo phông, áo hai dây thoáng mát. Chúng không chỉ giúp cô nàng trở nên năng động hơn, mà còn giúp cô ấy khéo léo khoe được những đường cong mềm mại trên cơ thể.

Empty
Empty
Empty

Ngoài những set đồ hợp thời trang trong các bộ phim, thời trang đời thường của Seo Ye Ji cũng không kém phần đa dạng. Tuy đó chỉ là những cách phối đồ đơn giản với các item quen thuộc, thế nhưng cô nàng đã không làm người hâm mộ thất vọng về gu ăn mặc chuẩn không cần chỉnh của mình.

-> Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink)

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm