Thứ bảy, 22/06/2024 14:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 30/05/2024 15:04

“Siêu tiện ích” lần đầu có tại phía Đông Thủ đô, mang tới trải nghiệm sống như quý tộc châu Âu

Vốn là điểm đến lý tưởng với chuỗi “kỳ quan biển” đẳng cấp thế giới, sức hút của Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City) sẽ càng gia tăng mạnh mẽ khi sắp có thêm “siêu tiện ích” độc đáo.

Công viên cưỡi ngựa phong cách quý tộc châu Âu sắp hiện diện

Theo thống kê của Sở Du lịch Hà Nội, năm 2023, khách quốc tế tới Thủ đô đạt 4 triệu lượt, tăng 266,7% so với năm 2022. Theo nhiều chuyên gia, đóng góp vào thành quả ấn tượng đó của du lịch Thủ đô không thể không nhắc đến “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City với hệ sinh thái sống - giải trí - nghỉ dưỡng - trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có.

Với vị trí cửa ngõ của Thủ đô, kết nối nhanh chóng đến trung tâm Hà Nội và các cực của tam giác kinh tế vàng Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, ngay từ khi ra mắt “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 đã giúp gia tăng thêm sức hấp dẫn cho du lịch Thủ đô với những trải nghiệm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đỉnh cao. Đặc biệt, “thành phố điểm đến” phía Đông còn liên tục thăng hạng khi được chủ đầu tư Vinhomes bổ sung thêm nhiều tiện ích mới.

Nổi bật trong số đó phải kể đến Công viên cưỡi ngựa trải nghiệm Ocean City Horse Park với nhiều hoạt động thú vị, sẽ sớm có mặt tại Vinhomes Ocean Park 3. Ngựa không chỉ gắn liền với bộ môn thể thao quý tộc mà còn là biểu tượng của quyền lực, tiền tài và sự sung túc. Bởi thế, bộ môn cưỡi ngựa thường không dành cho số đông mà thường là thú chơi của giới quý tộc châu Âu từ xa xưa.

Ngày nay, bộ môn thể thao này được phát triển rộng rãi hơn, trở thành một lối sống của giới thượng lưu bởi hoạt động cưỡi ngựa có thể giúp cải thiện khả năng cân bằng, tăng cường sự tập trung, kỹ năng phản xạ, phối hợp cũng như khả năng giao tiếp xã hội. Cũng bởi thế, ngày càng nhiều gia đình có điều kiện cho thế hệ Alpha Kids tiếp xúc với môn cưỡi ngựa từ nhỏ.

Empty

Tại Vinhomes Ocean Park 3, một Công viên cưỡi ngựa trải nghiệm sẽ sớm hiện hữu, thỏa mãn thú vui quý tộc của giới thượng lưu

Tại Vinhomes Ocean Park 3, Công viên cưỡi ngựa trải nghiệm sẽ đem đến cho cư dân và du khách nhiều trải nghiệm với môn thể thao thượng lưu, từ ngồi trên lưng ngựa ngao du, hoà mình với thiên nhiên phóng khoáng đến tham gia các lớp học cơ bản để gia nhập cộng đồng yêu thích môn thể thao quý tộc, hay trực tiếp thưởng lãm các chương trình trình diễn mã thuật đặc sắc của những kỵ sĩ, kỵ mã tài năng.

Đặc biệt, với hệ thống sân tập tiêu chuẩn quy mô lên tới 1.200m2, cùng một sân tập nhỏ và một sân thử thách với các chướng ngại vật, các kỵ sĩ tương lai sẽ có cơ hội làm chủ đường đua và kết bạn với những người hợp gu, cùng sở thích.

Công viên cũng sẽ triển khai các lớp học cưỡi ngựa cơ bản dành cho người lớn và trẻ em với trang phục châu Âu sang trọng, cung cấp kiến thức và kinh nghiệm thực chiến, kỹ năng phản xạ khi cưỡi ngựa, từ đó giúp học viên phát huy tối đa những kỹ năng vốn có của mình để chinh phục thử thách của môn thể thao quý tộc.

Theo quy hoạch, bên trong công viên còn có khu mini safari nuôi thỏ, cừu, dê… giúp trẻ em được làm quen với các loài động vật, qua đó nuôi dưỡng tình yêu với thiên nhiên. Ngoài ra, công viên cưỡi ngựa dự kiến sẽ được đưa vào các chương trình ngoại khóa của các trường Vinschool, Brighton… hay bổ sung vào trải nghiệm tiện ích cao cấp của cư dân Vinhomes. Chính những trải nghiệm sống có một không hai này sẽ làm giàu thêm giá trị cho các BĐS thương hiệu Vinhomes.

Siêu quần thể nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo

Cùng với Công viên cưỡi ngựa trải nghiệm, tại phân khu Hải Đăng ngay kế cận, chủ đầu tư sẽ tái hiện một làng cổ quý tộc theo phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp với chuỗi tiện ích đắt giá.

Empty

Shophouse tại phân khu Hải Đăng - nơi được quy hoạch phát triển theo phong cách làng cổ quý tộc châu Âu

Sự xuất hiện của vườn hồng địa đàng, vườn trà chiều sẽ đưa tuyến phố này trở thành điểm “must check-in” tại Vinhomes Ocean Park 3, bên cạnh “phim trường” khổng lồ Grand World cách đó không xa. Ở đó, mỗi khu vườn nghệ thuật đều là hình mẫu của sự hòa quyện giữa thiên nhiên tươi đẹp cùng thiết kế cảnh quan và kiến trúc độc đáo.

Ngoài ra, tại Làng cổ châu Âu còn có khu vực riêng để cư dân và du khách theo dõi các chương trình trình diễn cưỡi ngựa đặc sắc, khu vực cửa hàng thương mại dịch vụ chuyên kinh doanh các đồ về ngựa, phụ kiện ngựa, đồ bảo hộ, thức ăn cho ngựa, cửa hàng souvenir… Nơi đây sẽ cung cấp đầy đủ các thiết bị, phụ kiện cho người học và chơi tại công viên cưỡi ngựa, để những “kỵ sĩ” đích thực có thể an tâm đến đây tập luyện.

Bên cạnh đó, tại Vinhomes Ocean Park 3, cư dân còn được trải nghiệm hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng “vô tiền khoáng hậu”. “Kỳ quan” Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay quy mô 12,3ha, bao gồm tổ hợp hồ bơi trong nhà và hồ nước mặn ngoài trời Tropical Lagoon giúp cư dân hiện thực hóa giấc mơ tắm biển suốt 4 mùa ở phía Đông Hà Nội.

Nhiều điểm hẹn thú vị xung quanh như quảng trường sự kiện quy mô lên tới 5.800 m2, công viên gym hàng trăm máy tập, công viên BBQ với nhiều chòi nghỉ riêng tư, lãng mạn… cũng giúp hoàn thiện trải nghiệm sống nghỉ dưỡng của cư dân.

“Quận nghỉ dưỡng UP TOWN” – Vinhomes Ocean Park 3 cũng mang đến cho cư dân nhí môi trường sống giàu trải nghiệm, gần gũi với thiên nhiên thông qua loạt trò chơi theo chủ đề Cá Mập, Sứa Biển và Khám Phá tại Aqua Bay, giúp trẻ rèn luyện thể chất với nhiều trò chơi vận động liên hoàn hấp dẫn.

Cùng với đó là “vũ trụ giải trí” Grand World với phân khu The Venice đẹp tựa nước Ý xinh đẹp và “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của cư dân và du khách từ khắp nơi đổ về.

Empty

Hàng loạt tiện ích đẳng cấp mang đến trải nghiệm sống mới mỗi ngày cho cư dân Vinhomes Ocean Park 3

Thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích khổng lồ từ Vinhomes Ocean Park 1 và 2, lại mang đến những tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại phía Đông Thủ đô, “Quận nghỉ dưỡng UP TOWN” - Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện thành phố Ocean City, đưa trải nghiệm sống nghỉ dưỡng đỉnh cao thế giới về ngay trước thềm nhà cho cư dân hiện đại.

PV  
Vì sao chưa đến “Trung tâm Hàn Quốc mới” K-Town chưa hẳn tín đồ Hàn lưu đích thực?
Vinpearl triển khai Wonder V- Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung
Đêm pháo hoa thứ hai, Đà Nẵng phát sốt trước màn trình diễn đỉnh cao của Ý và Mỹ
Háo hức chờ ngày “check-in” chợ đêm giải trí bên biển đầu tiên của miền Bắc
“Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Hà Nội gây sốt khi chốt ngày ra mắt
Kết nối Vịnh di sản Hạ Long và Bái Tử Long mở rộng không gian du lịch
Toà tháp đôi Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre 'toả sáng' cùng di sản
Gian nan hành trình gần 12 tháng đưa pháo hoa đến với “bữa tiệc ánh sáng” của DIFF 2024
Động vật quý hiếm được cứu hộ “đốn tim” du khách tại Vinpearl Safari
Trải nghiệm hành trình “Rạng rỡ Hàn giang” cùng Sun Symphony Residence
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Vinpearl ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
NovaWorld Phan Thiet chào hè ấn tượng với chuỗi sự kiện Summer Fest sôi động
Bí kíp khám phá Đà Nẵng “không ngủ” mùa Lễ hội Pháo hoa Quốc tế DIFF 2024
Du khách vỡ òa cảm xúc khi được trải nghiệm chất sống thượng lưu trên đảo Vũ Yên
Bí kíp săn vé pháo hoa Đà Nẵng hè này cực đơn giản
Mường Thanh - Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương lại tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế giới
Chu du Châu Âu xem chung kết Euro và Olympics 2024 cùng Vincom
“Điểm đến quốc tế mới” Vũ Yên nóng lên từng phút trước giờ khai màn chuỗi lễ hội đẳng cấp
Vì sao nhiều người thích đi du lịch bằng tàu hỏa thay vì máy bay?
Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có
Xem thêm