Chủ nhật, 01/06/2025 10:14     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 15/08/2023 16:13

Shipper J&T Express trả lại 96 triệu đồng cho khách chuyển nhầm

Anh Hiếu – shipper J&T Express tá hỏa khi phát hiện số tiền 96 triệu khách chuyển nhầm cho đơn hàng, anh tìm mọi cách chuyển trả, chủ động đăng tin trên mạng xã hội, sau 3 ngày, số tiền chuyển nhầm đã được trả lại cho khách  

Empty

Thông tin anh Hiếu đăng trên mạng xã hội tìm kiếm chủ tài khoản chuyển nhầm tiền.

Mới đây, trên mạng xã hội tài khoản Khà Hiếu (tên thật là Khà Văn Hiếu – shipper của bưu cục 218C01 J&T Express - Mai Châu - Hòa Bình chia sẻ: “Hôm nay là ngày thứ 3 tính từ hôm mình nhận được 96 triệu đồng từ tên chủ tài khoản tên là MUA Y VANG chuyển khoản, lịch sử giao dịch lúc 09h38p ngày 13/8/2023. Vì là shipper nên một ngày có rất nhiều khách chuyển khoản, có người chuyển trước có người chuyển sau nên không thể nhớ được ai đã chuyển. Mong ai chuyển nhầm xin vui lòng liên hệ lại.

Đã có một bạn nick FB tên là Đào Lan liên hệ, mình đang bảo bạn ấy xuống trực tiếp để xác minh giao dịch.

Cảm ơn mọi người đã chia sẻ”

Chia sẻ với bưu cục nơi anh Hiếu công tác, trưởng bưu cục 218C01 J&T Express - Mai Châu - Hòa Bình chị Phạm Thị Quyên xác nhận sự việc trên và cho biết khách hàng đã mang giấy tờ tùy thân xác nhận giao dịch và nhận lại số tiền chuyển nhầm tại bưu cục. Mã đơn hàng giao nhầm là 855692747109 - đơn 95.900 đồng thì khách chuyển 96 triệu đồng. Sau khi chuyển khách hàng cũng không biết, và phải sau 3 ngày khi nhìn thấy tin nhắn của anh Hiếu trên mạng xã hội, khách hàng mới phát hiện chuyển nhầm và đã liên hệ lấy lại.

Empty

Khách hàng và anh Hiếu đối soát lại tài khoản và số tiền chuyển nhầm.

Anh Hiếu vui mừng chia sẻ: “Mình rất vui vì cuối cùng cũng có thể trả lại được tiền cho chị khách. Nhận lại được tiền chị rất vui, cảm ơn mình và công ty mãi. Nhưng việc khách chuyển nhầm thì mình nghĩ mình phải có trách nhiệm chuyển lại, cũng không có gì to tát. Nếu các anh em shipper khác ở vào tình huống của mình họ cũng làm như vậy thôi.”

Empty

Anh Hiếu vui mừng vì đã trả lại được tiền chuyển nhầm cho khách.

Tại bưu cục 218C01 J&T Express - Mai Châu - Hòa Bình anh Khà Văn Hiếu được đánh giá là một shipper rất có trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn khi đi giao hàng cho dù các tuyến giao xa. Có tuyến giao hàng xa hơn 60km anh cũng không quản ngại khi đường khó, lầy lội đặc biệt vào mùa mưa.

Sau khi biết chuyện, những người thân và đồng nghiệp của anh Hiếu cũng gửi lời hỏi thăm, chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ anh vì đã có hành động đẹp, ý nghĩa. Anh cho biết cảm thấy vui, hạnh phúc và hy vọng lan tỏa được giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Phương Anh  
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Xem thêm