Thứ ba, 15/10/2024 14:02     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 19/10/2022 08:00

Đón chờ series tương tác dinh dưỡng cho mẹ và bé đầu tiên tại Việt Nam – Mẹ đã sẵn sàng gia nhập “Vũ trụ mẹ siêu phàm”

Nếu ước mơ của con là trở thành siêu nhân thì ước mơ của mẹ chỉ là muốn con khỏe mạnh, phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và mẹ luôn sẵn sàng “cân cả thế giới” để con thực hiện ước mơ của mình.

Thấu hiểu tâm tư đó, lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam một series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé được thực hiện dưới sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Thụy Điển, mang đến cho mẹ những giải pháp dinh dưỡng đặc trị, dành riêng cho từng thể trạng của bé, giúp mẹ nào cũng trở nên “siêu phàm” để bé trở thành “siêu nhân”

“Mẹ Siêu Phàm” và giải pháp dinh dưỡng đặc trị trên hành trình phát triển toàn diện của “Bé Siêu Nhân”

Với những người mẹ hiện đại ngày nay, việc nuôi con không hề dễ dàng dù có rất nhiều thông tin hay công cụ hỗ trợ. Hầu hết các mẹ luôn phải đối mặt với các vấn đề dinh dưỡng của bé như biếng ăn, thừa cân, suy dinh dưỡng… và luôn phải lay hoay tìm giải pháp, tối ưu nguồn dưỡng chất để cho con phát triển toàn diện.

Thấu hiểu nỗi lo của các mẹ, Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hàng dẫn đầu xu hướng trong ngành hàng mẹ & bé, tiên phong mang đến một series tương tác về dinh dưỡng đầu tiên tại Việt Nam trên nền tảng Youtube. Thông qua câu chuyện của 4 cặp mẹ con Tí, Ròm, Bư, Miu, các mẹ sẽ biết cách xử lý các vấn đề dinh dưỡng dựa trên từng thể trạng của con qua các tình huống thực tế dưới sự tư vấn của chuyên gia Nutifood GrowPLUS+.

Empty

Câu chuyện của 4 cặp mẹ con Tí, Ròm, Bư, Miu sẽ giúp mẹ hiểu đúng vấn đề dinh dưỡng mà con đang gặp phải và tìm được giải pháp dinh dưỡng đặc trị phù hợp.

Trong suốt hành trình chăm sóc con, chắc hẳn các mẹ gặp không ít vấn đề đau đầu. Trong đó, xây dựng cho con một chế độ dinh dưỡng khoa học, cân bằng để con lớn khôn khỏe mạnh luôn là một trong những điều khiến các mẹ trăn trở. Một vài nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, thiếu hụt dinh dưỡng trong 1.000 ngày đầu đời của một đứa trẻ cũng có thể làm chậm quá trình phát triển trong suốt chu kì còn lại.

Đây không chỉ là mối lo của các mẹ mà còn là sứ mệnh của Nutifood GrowPLUS+, đem lại những giải pháp dinh dưỡng đặc trị phù hợp cho từng thể trạng của trẻ, nhằm nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam.Vì thế, với series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé lần này, Nutifood GrowPLUS+ kì vọng đây sẽ là một “Chuyên gia số” đầu tiên, đồng hành cùng mẹ trong hành trình trở thành “Mẹ siêu phàm”, cùng con hiện thực hóa ước mơ trở thành “siêu nhân”.

Empty

Dù có “siêu phàm” tới đâu, vấn đề dinh dưỡng cho các “bé siêu nhân” cũng khiến mẹ loay hoay.

Bắt kịp xu hướng hiện đại, Series tương tác về dinh dưỡng đầu tiên tại Việt Nam trở thành “chuyên gia số” giúp mẹ thấu hiểu thể trạng của bé

Với sự phát triển của mạng xã hội cùng tốc độ tiếp nhận thông tin nhanh chóng thời nay, Nutifood GrowPLUS+ luôn tìm cách giúp người tiêu dùng tiếp cận những giải pháp dinh dưỡng một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Thông qua series tương tác này, Nutifood GrowPLUS+ mong muốn trang bị đến người tiêu dùng những kiến thức về dinh dưỡng cho trẻ bằng cách hiểu đúng từng đặc thù thể trạng mới có thể tìm ra giải pháp đặc trị, giải quyết dứt điểm vấn đề dinh dưỡng mà trẻ đang gặp phải.

Empty

Nutifood GrowPLUS+ kết hợp cùng các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Thụy Điển mang đến Series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé đầu tiên tại Việt Nam.

Hãy gia nhập ngay “Vũ trụ Nutifood GrowPLUS+ Mẹ siêu phàm, Bé siêu nhân” để trang bị những giải pháp dinh dưỡng đặc trị cho từng thể trạng của bé từ chuyên gia Nutifood GrowPLUS+. Hàng ngàn phần quà hấp dẫn như túi đa năng cho mẹ, bò bông siêu to, đặc biệt hơn 1000 chiếc áo dài du xuân đáng yêu cho bé đang chờ mẹ rinh về đấy!

Truy cập ngay kênh Youtube chính thức tại https://www.youtube.com/c/NutiFoodVietNam & đón xem Series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ & bé đầu tiên tại Việt Nam cùng Nutifood GrowPLUS+ mẹ nhé!

P.V  
Mua quà tặng 20/10 ở đâu?
Viettel Store công bố khách hàng trúng xe máy Honda và ưu đãi “khủng” trong tháng 10 tới 50%++
Sabeco dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên, gia đình và cộng đồng bị ảnh hưởng bão Yagi
Mua sắm cuối năm siêu rẻ cùng Lazada
Chiến lược 2025 của Amazon Global Selling Việt Nam: Thúc đẩy TMĐT xuyên biên giới
Chớp ngay cơ hội siêu sale ngày lặp 10/10 tại Viettel Store, giảm sốc đến 50%
Acecook Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024
Giới trẻ trải nghiệm Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - “Sống chill, Thanh toán chất”
Thêm gần 900 triệu đồng đến với người dân vùng lũ
Nestlé Việt Nam công bố chương trình khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt
Khách hàng dùng Vinamilk hơn 40 năm, ấn tượng trước siêu nhà máy hiện đại, khép kín
Tặng quà gì trong ngày Doanh nhân Việt Nam vừa dễ chọn lại trang trọng, ý nghĩa?
TH cùng bước tiến mới trong ngành hàng sữa thực vật
Văn phòng phẩm Delli tài trợ 150 suất quà cho học sinh nghèo tỉnh Sơn La
Bánh Marine Boy phiên bản đặc biệt Doraemon: Mở hộp ngay để tham gia trải nghiệm thú vị
Nhà bán lẻ Nhật Bản mở thêm siêu thị tại TP.HCM
Khám phá nền tảng tự động hóa ctrlX AUTOMATION mới nhất trên thị trường
Con đường khởi nghiệp và những điều cần biết
Cháo tươi TH true FOOD: Giải pháp dinh dưỡng tươi ngon, tiện lợi cho trẻ và cả gia đình
Cửa hàng bánh Trung thu “đại hạ giá” vớt chút vốn đầu tư
Xem thêm