Thứ sáu, 26/04/2024 03:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 12/05/2023 18:31

Ra mắt sản phẩm Meiji Kids Formula tại thị trường Việt

Meiji vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm thực phẩm bổ sung Meiji Kids Formula dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ ở giai đoạn từ 3 đến 10 tuổi đã bắt đầu có những sở thích rõ ràng trong chuyện ăn uống. Điều này đồng nghĩa với việc cha mẹ rất khó có thể đảm bảo bữa ăn hàng ngày đáp ứng đủ và đa dạng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Sau nhiều năm nghiên cứu về chế độ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của lứa tuổi này, Meiji chính thức cho ra mắt sản phẩm “Thực phẩm bổ sung Meiji Kids Formula dành cho trẻ từ 3 – 10 tuổi”.

Sản phẩm Meiji Kids Formula được xem là bước đột phá trên thị trường quốc tế của Meiji và lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam khi kết hợp, bổ sung tới hơn 30 dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ ở giai đoạn tiền dậy thì.

11

Ông Kubota Norio - Tổng Giám Đốc công ty TNHH Meiji Food Việt Nam cho biết: “Trong nhiều lần thực hiện các nghiên cứu về sữa mẹ và khảo sát sự phát triển của trẻ, Meiji luôn suy nghĩ tới “nguồn dinh dưỡng phù hợp cho trẻ” đúng theo nhu cầu tương ứng với từng độ tuổi, để từ đó phát triển và cải tiến các sản phẩm. Giai đoạn từ 3 đến 10 tuổi, các hoạt động thể chất và trí não tăng lên, song song với đó, trẻ cần được cung cấp một chế độ dinh dưỡng hợp lý cả về số lượng và chất lượng. Tuy nhiên, ở Việt Nam, tình trạng béo phì cũng như suy dinh dưỡng ở trẻ em khi được bổ sung quá nhiều chất hoặc các thực phẩm không tốt đang là vấn đề của xã hội. Vì vậy, chúng tôi cho ra đời sản phẩm mới như một sự lựa chọn an tâm cho những cha mẹ đang phân vân trong việc bổ sung dinh dưỡng cho con một cách khoa học”.

Là nhà phân phối chính thức sản phẩm Meiji tại Việt Nam gần 10 năm qua, Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) đã là cầu nối, thành công đưa các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất của Meiji về Việt Nam phục vụ người tiêu dùng Việt. Hiện Magicwave đã có mạng lưới hơn 7000 điểm bán tại 54 tỉnh thành và vận hành thông qua hệ thống quản lý dữ liệu trực tuyến tập trung với 28/39 quy trình ISO tập trung không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

346066395_2958284484308760_6948438856980668156_n

Ông Đỗ Công Luận – Giám đốc Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội chia sẻ: “Sự ra đời của sản phẩm Meiji KIDS FORMULA có ý nghĩa rất quan trọng với thị trường Việt Nam, chúng tôi tiếp tục đóng góp vào sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam đến 10 tuổi. Với mong muốn cùng đem lại giá trị hạnh phúc cho cộng đồng thông qua những sản phẩm có chất lượng cao”.

Kim Thu  
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Mừng Giải phóng - sắm iPhone 15 Pro Max chỉ từ 28.990 triệu đồng tại Viettel Store 
Thêm cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu
Xem thêm