Thứ năm, 21/11/2024 17:53     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 22/05/2024 10:52

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tịnh tăng hơn 30%

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.

Theo kết quả điều tra khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2,000 người tiêu dùng toàn quốc vào năm 2023, một số lượng đáng kể người tiêu dùng tham gia khảo sát cho rằng ăn 1 gói Hảo Hảo 75g chưa đủ no còn 2 gói thì quá no, mong muốn Hảo Hảo ra mắt phiên bản gói lớn hơn với khối lượng tịnh tăng hơn 30%.

Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành mang đến giá trị ẩm thực cao, Hảo Hảo BIG 100g đã ra đời, với khối lượng tịnh tăng hơn 30% nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng có khẩu phần ăn lớn hơn, mong muốn thưởng thức bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính để có sức làm việc và học tập hiệu quả.

Empty

Buổi ra mắt mì Hảo Hảo BIG 100g

Ông Shimamura, Giám Đốc Khối Marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chia sẻ: “Với tầm nhìn chiến lược trở thành người bạn đồng hành mang đến những trải nghiệm ẩm thực giá trị cao, người tiêu dùng chính là động lực to lớn để Hảo Hảo không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Chính vì thế, thấu hiểu người tiêu dùng luôn là kim chỉ nam để chúng tôi nỗ lực phát triển, thông qua việc ra mắt sản phẩm mới, cải tiến chất lượng sản phẩm, hay triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả giúp tăng gắn kết và tình yêu thương hiệu với người tiêu dùng.

Thông qua việc ra mắt Hảo Hảo BIG 100g, chúng tôi hy vọng sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn no, đặc biệt vào bữa chính của người tiêu dùng để tiếp sức hoàn thành mục tiêu và chinh phục thành công lớn trong tương lai.

Tôi xin chia sẻ thêm, công ty mẹ Acecook Nhật Bản năm 1988 đã cho ra đời sản phẩm có tên gọi là “Super Cup”. Sản phẩm nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng và trở thành biểu tượng cho dòng mì cỡ lớn tại Nhật và chúng tôi đã thành công trong việc nâng cao giá trị của mì ăn liền, thay đổi cách người tiêu dùng nhìn nhận về mì ăn liền từ vai trò chỉ như bữa ăn phụ sang vai trò như bữa ăn chính. Do đó, chúng tôi có đủ sự tự tin để kỳ vọng thị trường sản phẩm mì cỡ lớn tại Việt Nam sẽ còn dư địa để phát triển vượt bậc trong tương lai”.

Empty

Hảo Hảo BIG 100g sẽ chính thức có mặt tại các tiệm tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc từ ngày 27 tháng 05 năm 2024.

PV  
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
Xem thêm