Thứ ba, 16/04/2024 00:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 24/06/2022 06:00

“Quy tắc ngầm” của những hội bạn thân nổi tiếng showbiz Việt

Showbiz Việt không thiếu những hội bạn gồm toàn các ngôi sao chơi thân với nhau. Nhưng ít ai biết rằng, họ có những quy tắc ngầm để cùng tồn tại trong showbiz.

Nhắc đến showbiz, công chúng nghĩ ngay đến chốn thị phi và không khoan nhượng, việc kết bạn ở làng giải trí thường ít gặp chứ không nói là thân thiết. Thậm chí, không ít nghệ sĩ Việt từng rất thân với nhau rồi bất ngờ “cạch mặt”, đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Thế nhưng showbiz Việt vẫn có những hội bạn thân với số lượng lớn các thành viên thất thiết, chơi với nhau nhiều năm vẫn cực khăng khít. Ít ai biết rằng, để có duy trì tình bạn như vậy, những hội bạn thân đều có “quy tắc ngầm”.

Cùng chung phong cách, hình ảnh nghệ thuật

Khác với những tình bạn ở đời thường, tình bạn trong showbiz thường được gắn kết các thành viên cùng chung phong cách, lĩnh vực hoạt động nghệ thuật. Bởi không chỉ ràng buộc bởi tình cảm, các nghệ sĩ còn liên quan mật thiết với nhau đến nghề nghiệp.

Empty

Nhóm "Gia đình văn hoá".

Ví như hội bạn thân "Gia đình văn hóa" của Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy,... Về sau còn có thêm sự góp mặt của các nghệ sĩ khác như Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh... Các thành viên đều hoạt động mạnh trong lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, thời trang.

Empty

"Hoa hậu - Dâm Bụt".

Hay nhóm "Hoa hậu - Dâm Bụt" có Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik đều là những ca sĩ nổi tiếng chiếm sóng trên thị trường âm nhạc Việt Nam. 3 thành viên cũng có phong cách âm nhạc, thời trang tương đồng nhau vì vậy, họ dễ cùng nhau kết nối khăng khít trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

Đặc biệt phải nhắc đến nhóm “Cờ Cá Ngựa” gồm ca sĩ Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Trấn Thành và diễn viên hài Quang Trung… Hoạt động chính trong lĩnh vực gameshow, hài kịch nên các thành viên có nhiều cơ hội hợp tác, tương tác với nhau trong sự nghiệp.

Empty

Nhóm "Cờ cá ngựa".

Khán giả cũng chắc hẳn biết đến nhóm bạn thân của Khởi My, Kelvin Khánh, Thanh Duy, Tronnie và Đại Nhân. Đây được xem là một trong những hội bạn "lầy lội”, các thành viên trong nhóm đều vô cùng hòa đồng và thân thiết.

Tôn trọng chuyện riêng tư của nhau

Một quy tắc bất di bất dịch trong những hội bạn thân showbiz đó là tôn trọng quyền riêng tư và không tiết lộ đời sống riêng của nhau. Chính vì vậy mà khán giả không lạ khi một thành viên trong nhóm có scandal ầm ĩ nhưng các thành viên khác tuyệt nhiên im lặng, không bình luận hay chia sẻ bất cứ thông tin gì của đối phương.

Empty

Bảo vệ nhau trước scandal

Đây là nguyên tắc không chỉ các nghệ sĩ trong showbiz mà cả những người bạn thân ở đời thường cũng sẽ làm như vậy. Khi Hoà Minzy gặp ồn ào, không lạ khi cả Đức Phúc, Erik đứng lên bênh vực.

Hay Hương Giang “có biến”, Hoà Minzy cũng chia sẻ để “xoa dịu” khán giả.

Empty

Cũng như Anh Đức gặp scandal dùng chất cấm, chia tay hay vũ phu với bạn gái, Trấn Thành đều im lặng hoặc khéo léo chia sẻ về Anh Đức trong những show truyền hình.

Chơi cùng nhau, phát triển sự nghiệp cùng nhau

Khi đã có cho mình một hội bạn với sức ảnh hưởng lớn, người nghệ sĩ có thể tận dụng bàn đẩy này để quảng bá sản phẩm cho nhau, hợp tác trong những dự án nghệ thuật nhằm tăng độ nhận diện của thương hiệu cá nhân. Một trong những sản phẩm thành công nhất gần đây có thể kể đến là Miu Lê và Karik. Trước khi cho ra sản phẩm này, cả 2 từng có khoảng thời gian thân thiết và thậm chí còn được xem là một trong những cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Empty

Trần Thành thường xuyên "kéo" các thành viên trong nhóm vào nhiều chương trình.

Trong “Người ấy là ai” mùa 3, Trấn Thành đã “rủ rê” các chàng trai lầy lội còn lại của “Cờ cá ngựa” tham gia với vai trò cố vấn khách mời. Nếu như cố vấn cố định Hương Giang cùng nữ chính Phương Linh đều chọn trang phục đen thì 3 khách mời lại ngồi chính giữa rồi mặc những bộ đồ với màu sắc cực nổi, có phần “lấn át” cả nữ chính.

Empty

Với nhóm "Hoa hậu - Dâm Bụt", thành viên nào khi ra sản phẩm mới đều được các thành viên còn lại ủng hộ, chia sẻ nhiệt tình. Thậm chí, các thành viên là gương mặt quen thuộc trong nhiều MV của nhau.

Empty

Hoà Minzy trong MV của Đức Phúc.

Song song với những điều trên, một số nghệ sĩ sẽ chọn cách tham gia những hội bạn có cùng phong cách, tính cách tương tự để thể hiện cái tôi của bản thân. Chẳng phải tự nhiên ngạn ngữ Anh có câu: "Hãy cho tôi thấy bạn của anh ấy tôi sẽ biết được anh ấy là người như thế nào". Chọn chơi với những người giỏi, có cùng cấp bậc, không phải để lợi dụng, mà là để làm động lực tiến lên.

Empty

Việc showbiz khó có tình bạn thật sự cũng dễ hiểu thôi, bởi đây là môi trường đầy rẫy cạnh tranh, đố kị và thị phi. Thế nhưng nhìn vào những hội bạn trên, khán giả lại có thêm niềm tin vào những tình cảm chân thành trong showbiz Việt.

Nổi tiếng, thành công, giàu có nhưng những nhóm bạn thân “quyền lực” này vẫn luôn dành cho nhau sự chân thành, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. Tình bạn đáng quý của họ giữa chốn showbiz thị phi, khi mà người với người sẵn sàng "lật mặt nhanh hơn lật trang sách" thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ, nể phục.

=> Bị tố cướp chồng, Minh Hằng nói 3 từ khiến đối phương “câm nín”

Phương Lê  
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Nữ chính phim Mai 'cân' mọi phong cách: Lúc quyến rũ, khi thanh thuần
Sở Thông tin và Truyền thông vào cuộc, Nam Em nói lời xin lỗi
Lương Bích Hữu phát tướng, “căng mắt” mới nhận ra
Hải Tú bị soi đã unfollow Sơn Tùng hậu đăng trạng thái gây hoang mang giữa đêm
Hương Giang công khai tình mới đúng dịp Valentine, lời nói “năm sau lấy chồng” là thật?
Xem thêm