Chủ nhật, 19/05/2024 11:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 02/11/2019 10:58

Quang Hải mơ sang châu Âu, Bùi Tiến Dũng sẽ chia tay CLB Hà Nội

Tin bóng đá ngày 2/11: Công Phượng tiếp tục bị gạch tên ở Bỉ; Quang Hải và tần suất đá bóng kỷ lục; tương lai nào cho Bùi Tiến Dũng?

Tin bóng đá ngày 2/11: Sint-Truidense gạch tên Công Phượng khỏi danh sách thi đấu

Empty

Công Phượng tiếp tục bị gạch tên

Một kịch bản quen thuộc xuất hiện mỗi khi STVV công bố danh sách đăng ký thi đấu vào cuối tuần: Công Phượng tiếp tục phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ. Đây thật sự là tín hiệu không tốt với tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo HAGL.

Từ khi gia nhập đội bóng Bỉ, Công Phượng mới ra sân vỏn vẹn 20 phút. Lần gần nhất mũi nhọn người Việt Nam được trao cơ hội thi đấu đã là vào ngày 3/8. Từ đó, số 15 của STVV thường xuyên đóng vai khán giả bất đắc dĩ ở sân Stayen.

Công Phượng thỉnh thoảng được trao cơ hội ở những trận đấu dành cho đội U21 của STVV. Trong bóng đá chuyên nghiệp châu Âu, một cầu thủ trong đội một chỉ phải xuống đá ở đội trẻ khi cần tìm lại cảm giác bóng sau chấn thương, hoặc do vi phạm kỷ luật ở CLB.

"Chim hoàng yến", biệt danh của STVV, được cho là không có kế hoạch sử dụng Công Phượng. Vì vậy, họ thường xuyên gạch tên số 15 khỏi danh sách đăng ký thi đấu. HLV Marc Brys chỉ sử dụng những gương mặt quen thuộc như Alexandre De Bruyn, De Ridder, Alan Goncalves Sousa...

Tin bóng đá ngày 2/11: Quang Hải đá đến 5 ngày/trận

Empty

Quang Hải có tần suất đá bóng cao kỷ lục

Khép lại mùa giải 2019 cùng Hà Nội FC, Quang Hải vẫn còn đến 3 giải đấu kéo dài đến Tết nguyên đán bao gồm vòng loại World Cup 2022, SEA Games 2019 và VCK U23 châu Á 2020. Tính ra, trong 1 năm, Quang Hải đá đến 85 trận, mật độ trung bình là 5 ngày/trận. Chính vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm cũng như ban lãnh đạo Hà Nội FC đã tìm cách giảm tải cho Quang Hải.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng có những ưu ái nhất định dành cho cậu học trò cưng. Việc liên tục ra sân của Quang Hải khiến giới chuyên môn âu lo nhưng anh lại tin rằng đó cũng là cách tốt nhất để tạo ấn tượng với những nhà tuyển trạch nước ngoài.

"Về cơ hội ra nước ngoài thi đấu, tôi có suy nghĩ và ước mơ. Tôi thích nhiều nước nên chưa thể nói ngay đâu là quốc gia mình muốn tới. Quan trọng là bây giờ tôi sẽ cố gắng giúp tuyển Việt Nam và U22 thi đấu thật tốt, từ đó sẽ có nhiều cơ hội giới thiệu bản thân với các đội bóng nước ngoài" - Quang Hải bộc bạch.

Tin bóng đá ngày 2/11: Úp mở việc chia tay CLB Hà Nội, đâu sẽ là bến đỗ cho Thủ môn Bùi Tiến Dũng?

Empty

Bùi Tiến Dũng sẽ chia tay đội bóng Thủ đô

Sau khi mùa giải V-League 2019 kết thúc, thủ môn Bùi Tiến Dũng đối diện tương lai bất an sau khi hết hợp đồng với CLB Hà Nội. Thủ thành người Thanh Hóa cũng úp mở việc chia tay đội bóng Thủ đô.

Trên trang facebook cá nhân, thủ môn sinh năm 1997 đăng một bức ảnh từ phía sau với hành động đang khoác áo đầy ẩn ý. Ở phần bình luận, Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ tâm tư với một người bạn thân thiết cho thấy cuộc chia tay đang ở gần.

"Luôn tự tin với sự lựa chọn của mình em nhé. Em nên nhớ, mọi thứ qua đi là một trải nghiệm để giúp mình bước tiếp, rảnh rảnh nhớ ghé qua nhà làm bữa cơm", người bạn này viết.

Bùi Tiến Dũng trả lời: "Nhớ để phần cơm và chỗ ngủ mỗi khi em về đó anh nhé". Phía dưới, anh tiếp tục bình luận: "Bảo trọng nhé. Em yêu mọi người".

Những bình luận này khiến tất cả đều lờ mờ đoán ra câu chuyện về một cuộc chia ly và dĩ nhiên đó là câu chuyện giữa Bùi Tiến Dũng và CLB Hà Nội.

Về tương lai của Bùi Tiến Dũng, đại diện CLB Hà Nội, Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn, lên tiếng: "Tương lai của Bùi Tiến Dũng ở đội bóng chưa xác định. Về nguyên tắc, khi hợp đồng chuẩn bị hết hạn, hai bên sẽ tiến hành đàm phán để đi đến thống nhất.

Tin bóng đá ngày 2/11: Quang Hải mơ ước sang châu Âu thi đấu

Empty

Quang Hải ấp ủ sang Châu Âu thi đấu

Tiền vệ Quang Hải cho biết, anh và các đồng đội đêm qua gần như mất ngủ vì hạnh phúc với chiếc Cúp Quốc gia vừa giành được, sau chiến thắng ngược dòng trước CLB Quảng Nam vào hôm qua (31/10). Đây là lần đầu tiên CLB Hà Nội lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia, sau khi họ đã bảo vệ thành công ngôi vương V-League mùa giải 2019.

"Tôi nghĩ toàn đội đã có những sự chuẩn bị rất tốt từ đầu mùa giải, mọi người đều đã cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra ở đầu năm. Chiến thắng này mang lại niềm vui rất lớn và cả đội vô cùng hạnh phúc, còn cả khó ngủ vì vui mừng nữa".

Nói về tương lai của mình, Quang Hải cho biết trước mắt anh sẽ hướng tới mục tiêu giành HCV SEA Games cùng U22 Việt Nam, và nếu có thể, anh sẽ cân nhắc ra nước ngoài thi đấu, đặc biệt là thi đấu ở châu Âu trong tương lai.

"Không chỉ cá nhân tôi mà rất nhiều người đều mong muốn có được cơ hội ra nước ngoài. Tôi luôn cố gắng hết mình, nhưng để ra nước ngoài tôi đang suy nghĩ và ước mơ riêng của mình. Thật khó để lựa chọn địa điểm thi đấu ở nước ngoài, dù là châu Á, châu Âu hay quốc gia cụ thể nào. Điều quan trọng với cầu cầu thủ vẫn là phải thích nghi chiến thuật", Quang Hải bày tỏ.

-> Tin bóng đá hôm nay 27/10: Bùi Tiến Dũng hành động bất ngờ sau chuỗi ngày "nhặt bóng"

Xem thêm: Tiến Dũng 4 lần vào lưới nhặt bóng trong trận đấu trước Quảng Ninh FC tại vòng loại V.League

Gia Hân  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm