Thứ tư, 03/04/2024 04:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 20/10/2021 19:00

Quan hệ tình dục kiểu bạo dâm gánh chịu hậu quả khôn lường

Bạo dâm được nhiều người cho rằng đem lại nhiều khoái cảm, làm mới "chuyện ấy" nhưng chuyên gia khuyến cáo cần hết sức cân nhắc trước khi làm.

Bạo dâm là gì?

Bạo dâm hay khổ dâm là cách quan hệ tình dục có thể nói là bất thường. Nó tạo ra cảm giác đau đớn cho đối phương cũng như chính bản thân khi quan hệ tình dục. Đây là cách quan hệ tình dục vô cùng mới lạ tại Việt Nam.

Các cặp đôi quan hệ theo cách bạo dâm sẽ lựa chọn đóng vai là người hành hạ đối phương, trong khi đó người còn lại sẽ đóng vai nô lệ, quy phục người kia. Người được đóng vai nô lệ bị hành hạ, trừng phạt để đạt khoái cảm gọi là khổ dâm. Trong khi đó, người thực hiện hành động hành hạ, trừng phạt đối phương để đạt cực khoái gọi là bạo dâm.

Bằng cách trải nghiệm cảm giác bị/ tận hưởng hành hạ, cảm giác đau đớn, trừng phạt đối phương mà cả 2 đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Các dụng cụ thường sử dụng khi bạo dâm, khổ dâm bao gồm: dây thừng, roi da, còng tay, băng dính, khăn bịt mắt, xích, vòng cổ…

bao dam 3

Tác hại khôn lường của quan hệ tình dục kiểu bạo dâm (Ảnh minh họa)

Hậu quả của quan hệ tình dục kiểu bạo dâm

Bạo dâm gây chấn thương về thể xác

Sau bộ phim “50 sắc thái” thì các loại đồ chơi tình dục BDSM như bịt miệng, dây, roi,… đã không còn là chủ đề xa lại đối với giới trẻ hiện nay. Với các dụng cụ tình dục này có thể gây không ít những chấn thương đến cơ thể nếu như đối phương quá táo bạo.

Roi da và dây trói đều là các vận dụng có khả năng chảy máu khá nặng, hay bầm tím cơ thể. Thâm chí là còng tay thôi nếu như nằm trong tình huống khẩn cấp cũng sẽ gây ra nhiều các nguy hiểm khó lường trước được.

Bạo dâm dẫn đến các bệnh lây qua đường tình dục

Các bệnh lây qua đường tình dục (hay còn gọi là STI) khá phổ biến mà lại dễ lây. Virus STI có trong tất cả các chất dịch cơ thể như tinh trùng, dịch âm đạo, nước bọt, máu…và có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và mạng sống của bạn.

bao dam 1

Ảnh minh họa

Quan hệ bạo dâm thường liên quan nhiều tới máu và các chất dịch cơ thể khác nên sẽ làm tăng nguy cơ lây truyền các bệnh lây qua đường tình dục. Bạn có thể bảo vệ bản thân bằng cách khám phụ khoa thường xuyên và luôn đeo bao tay khi tiếp xúc với các chất dịch cơ thể.

Bạo dâm có thể dẫn đến vô sinh

Theo BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp), bạo dâm nếu chỉ xuất phát từ một phía có nghĩa là không phải quan hệ xuất phát từ việc yêu thương người còn lại nữa mà chỉ nhằm thỏa mãn bản tính của mình. Còn nếu bạo dâm mà khiến cả 2 cùng thích thú, dù biết đau đớn mà vẫn làm thì đó không còn là bạo dâm nữa.

Bạo dâm để chỉ những người thích quan hệ tình dục bạo lực, hung ác. Đây được xem là một dạng bệnh tâm thần. Bạo dâm có thể diễn ra những vấn đề bất thường trong đầu óc, trong lối ứng xử, hành vi tình dục cũng trở nên lệch lạc.

bao dam 2

Ảnh minh họa

Những người này càng khiến đối tác đau đớn, nhăn nhó lại càng hăng máu, càng cảm thấy thỏa mãn, dễ dàng đạt cực khoái. Điều này có thể khiến cả hai rơi vào tình trạng kiệt quệ sức lực, mắc nhiều bệnh vùng kín và đáng sợ nhất chính là đánh mất khả năng sinh sản vĩnh viễn. Người có hành vi bạo dâm là đã có xu hướng tình dục lệch lạc, có vấn đề về tâm thần, cần được thăm khám và điều trị kịp thời.

Người mắc bệnh bạo dâm thường xuất phát từ những sự cố bất mãn trong cuộc sống trước đây. Những người này thường khó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Do đó cần phải được can thiệp điều trị kịp thời, tránh những tổn thương về thể xác lẫn tinh thần.

-> Lý do phụ nữ không muốn quan hệ tình dục?

Xem thêm: Hướng dẫn làm tôm hấp bia đơn giản (Nguồn: Feedy)

Hoàng Ly (T/H)  
'Kiêng' để dự trữ tinh trùng: Nên không?
Dùng thuốc tiêm tránh thai làm tăng nguy cơ u não gấp 5 lần
Chuyên gia cảnh báo polyp buồng tử cung: Bệnh thường gặp, biến chứng nguy hiểm
Vì sao phụ nữ dễ ốm hơn trong ngày 'đèn đỏ'?
Thói quen ăn uống tưởng chừng vô hại lại gây vô sinh ở phụ nữ
'Chuyện ấy' giảm nhiệt vì... nước hoa
Độ tuổi nào hết ham muốn tình dục?
Tiền sản giật khi mang thai nguy hiểm thế nào, điều trị ra sao?
Bi hài bí kíp “săn rồng vàng”
Vì sao ăn nhiều muối lại 'làm yếu' chuyện phòng the?
Vợ bầu nguy kịch vì chồng không cho nhập viện để… chờ ngày đẹp
4 nguyên nhân bất ngờ gây hiếm muộn ở nam giới
Nhập viện vì 'chiêu hiểm' bôi kem đánh răng khi 'lâm trận'
Kiềm chế xuất tinh để kéo dài cuộc 'yêu' liệu có tốt?
Mất chức năng đàn ông do chủ quan với cơn đau bất thường vùng bộ hạ
Phẫu thuật túi mật bị cắt nhầm ống dẫn tinh
Vợ bắt “trả bài” mỗi ngày để săn “rồng vàng”
Mắc bệnh khó nói vì… phút chơi trội ngày Tết
Nghiện thuốc lá điện tử, nam thanh niên gặp vấn đề 'khó nói'
6 dấu hiệu thường thấy ở chị em 'dễ sinh con'
Xem thêm