Thứ ba, 14/05/2024 08:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 09/05/2018 20:38

"Press Cup là giải bóng đá uy tín, tạo được tiếng vang trong các cơ quan báo chí"

Phát biểu tại buổi họp báo Press Cup 2018 chiều nay (9/5), ông Nguyễn Thái Thiên - Phó Cục trưởng Cục Báo chí cho rằng, đây là giải đấu uy tín, chất lượng.

Toàn cảnh buổi bốc thăm chia bảng giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2018

Tại buổi họp báo Press Cup 2018 diễn ra chiều nay (9/5), đại diện đội đóng Đài Tiếng nói Việt Nam đã đề nghị Ban tổ chức điều chỉnh lại quy định cầu thủ bị thẻ đỏ sẽ không được thi đấu 2 trận tiếp theo vì có thể ảnh hưởng đến nhân sự của đội bóng.

Trả lời câu hỏi này, ông Trần Anh Tú, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Hà Nội - Ủy viên Ban chỉ đạo giải cho rằng, quy định nghiêm khắc này nhằm hạn chế các cầu thủ đá bạo lực, ảnh hưởng đến chất lượng giải đấu. Tuy nhiên, Ban Tổ chức sẽ xem xét tùy theo mức độ của hành vi dẫn đến thẻ phạt sẽ quyết định, có thể cầu bị thẻ đỏ sẽ chỉ bị nghỉ 1 trận đấu tiếp theo.

Empty

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Báo Gia đình Việt Nam - Trưởng Ban tổ chức Press Cup 2018 giải đáp các câu hỏi của phóng viên, đại diện các đội bóng tham gia giải

Còn về băn khoăn của các đội bóng khi vòng loại khu vực Hà Nội có cả đội bóng liên quân báo chí thì sẽ kiểm soát các cầu thủ như thế nào (tránh cầu thủ ngoài báo chí vào thi đấu), Nhà báo Hồ Minh Chiến - Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết, tất cả các cầu thủ tham dự giải đều chịu sự kiểm soát và rà soát chặt chẽ lý lịch từ Ban tổ chức. Cụ thể, các cầu thủ đều phải có thẻ nhà báo, thẻ Hội viện Hội Nhà báo Việt Nam, thẻ BHYT hoặc xác nhận của cơ quan chủ quản mới được thi đấu.

Tại buổi họp báo, anh Nguyễn Tuấn Anh, Đội trưởng Đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi là đội bóng được Ban Tổ chức đặc cách tham gia vào vòng chung kết giải năm nay vì là nhà vô địch giải năm ngoái. Tuy nhiên, đây cũng là thách thức đối với chúng tôi và đội bóng cần phải nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa để thi đấu tốt tại vòng chung kết được tổ chức tại TP Vinh sắp tới".

Đội trưởng của đội tuyển Đài truyền hình Việt Nam cũng cho rằng, Press Cup mặc dù là sân chơi phong trào của người làm báo nhưng rất uy tín, thu hút sự chú ý của nhiều cơ quan báo chí.

Empty

Ông Nguyễn Thái Thiên - Phó Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ TTTT) đánh giá cao giải bóng đá Press Cup do báo Gia đình Việt Nam tổ chức

Phát biểu tại buổi họp báo bốc thăm chia bảng giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2018, khu vực Hà Nội, ông Nguyễn Thái Thiên, Phó Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ TTTT) – Trưởng Ban chỉ đạo chỉ cho rằng, mặc dù đây là giải bóng đá phong trào do Báo Gia đình Việt Nam tổ chức, nhưng giải đã tạo ra sân chơi rộng rãi cho những người làm báo trên cả nước có cơ hội gặp mặt, rèn luyện sức khỏe cũng như chia sẻ với nhau về nghề nghiệp.

“Tôi thấy là một giải bóng đá phong trào rất có ý nghĩa với 2 năm đã được tổ chức rất thành công và để lại tiếng vang trong giới báo chí cả nước. Thay mặt Ban chỉ đạo giải Press Cup 2018, tôi mong báo Gia đình Việt Nam duy trì sân chơi này và đề nghị các đội bóng tham gia, ủng hộ giải đấu này", ông Nguyễn Thái Thiên nhấn mạnh.

Cũng trong chiều nay, Ban Tổ chức Press Cup 2018 đã tiến hành cho các đội bóng tham gia vòng loại khu vực Hà Nội bốc thăm chia bảng. Kết quả bốc thăm chia bảng cụ thể như sau:

Bảng A: Đài Tiếng nói Việt Nam, Báo điện tử Tổ quốc, Báo Công an Nhân dân và Báo Gia đình và Xã hội.

Bảng B: Báo Tiền phong, Liên quân Nhà báo Vĩnh Phúc ở Hà Nội, Báo Dân Trí và Báo Giáo dục và Thời đại.

Bảng C: Báo Pháp luật Việt Nam, Báo Lao động, Liên quân Phóng viên Thời sự và Báo Nhân đạo và Đời sống.

Bảng D: Báo Quân đội Nhân dân, Đài Truyền hình KTS VTC, Báo Đời sống và Pháp luật và Thời báo Ngân hàng.

Empty

Cúp vô địch giải bóng đá Press Cup 2018

Với kết quả bốc thăm này, Bảng A được coi là bảng đấu khá thú vị và hứa hẹn gây cấn trong việc tìm ra đội bóng nhất bảng khi có sự góp mặt của hai đội bóng là Đài Tiếng nói Việt Nam và Báo Công an Nhân dân được cho là 2 ứng cử viên cho vị tri quán quân Press Cup khu vực Hà Nội năm nay.

Các bảng đấu còn lại khá cân bằng về tương quan lực lượng khi có mặt các đội bóng đã quen thuộc với giải đấu cũng như sự góp mặt của những đội bóng lần đầu tham dự.

-> Những hình ảnh ấn tượng của giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2017

Ban tổ chức Press Cup 2018 xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan, đơn vị đã nhiều năm đồng hành cùng giải, nay tiếp tục nhận được sự hỗ trợ quý báu của Quý cơ quan, đơn vị:

Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải; Tập đoàn FLC; Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền; Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam; Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam; Ngân hàng NN&PT Nông thôn Việt Nam; Tập đoàn Vingroup; Tập đoàn Sungroup; Cty CP sữa Việt Nam ( VINAMILK); Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup; Tập đoàn T&T; Tập đoàn Bitexco; Tổng Công ty Phân bón Hóa chất Dầu khí; Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa Việt Nam; Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam; Công ty TNHH Thể thao Bách Hiền; Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu; Công ty Yến Sào Khánh Hòa.

Công ty TNHH Amway Việt Nam; Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội; Ngân hàng HD bank; Công ty CP BĐS Hải Phát; Công ty CP Eurowindow; Toyota Việt Nam; Ngân hàng Seabank; Công ty Ford Việt Nam; Công ty CP đầu tư và xây dựng& thương mại Phú Điền; Công ty CP đầu tư Văn Phú.

Tổng công ty Viễn thông Mobifone; Công ty CP tập đoàn Hòa Phát; Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH; Công ty CP tập đoàn điện lạnh diện máy Việt Úc; Công ty CP Tập đoàn JVS. Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng Nutifood; Ngân hàng Nam Á; Cty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô; Công ty tài chính HD Sài Sơn; Công ty môi trường Thuận Thành Bắc Ninh; Công ty giải pháp truyền thông Business Wire…

Empty
Sơn - Hải - Long  
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Xem thêm