Thứ tư, 24/04/2024 17:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 04/06/2022 06:00

Phương Thanh “quay xe” về Doãn Chí Kiên, khán giả chỉ ngay 3 điểm “lố”

Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ phủ nhận chuyện tình cảm với Doãn Chí Kiên và khẳng định đó chỉ là “tình yêu nghệ thuật”.

Phương Thanh công khai chuyện tình với Doãn Chí Kiên

Cách đây vài ngày, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ công khai tình yêu hiện tại kém 19 tuổi là Doãn Chí Kiên. Có thể nói, đây là lần đầu tiên suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Phương Thanh công khai tình yêu nên được rất nhiều người ủng hộ, gửi lời chúc phúc.

Chia sẻ với báo chí và cư dân mạng, ca sĩ Phương Thanh không ngần ngại chia sẻ chi tiết tình huống cả hai gặp nhau thế nào, việc Doãn Chí Kiên thân thiết với bé Gà - con gái của Phương Thanh ra sao…

Empty

Thậm chí, khi "tình trẻ kém 20 tuổi" của Phương Thanh gặp nhiều tin đồn thất thiệt như đã từng kết hôn và có con, thường xuyên "quẹt" Tinder (ứng dụng hẹn hò) để tìm kiếm "bạn tình", tin nhắn "thả thính" nhiều cô gái;... ca sĩ Phương Thanh cũng không ngần ngại công khai bênh vực bạn trai.

Dân mạng cũng bắt gặp cực nhiều hình ảnh Phương Thanh và tình trẻ “tay trong tay” khắp mọi nơi, khẳng định chuyện tình cảm đang tốt đẹp.

Empty

Tuy nhiên mới đây, chỉ 5 ngày sau khi công khai tình trẻ, Phương Thanh bất ngờ cho biết Doãn Chí Kiên đã có vợ con và anh chỉ là "bạn trai nghệ thuật" của cô.

"Với tôi, Kiên là người yêu trong nghệ thuật, là bạn trai diễn cùng MV! Tất cả những tình cảm hay những gì tôi chia sẻ thời gian qua đều là trong công việc cùng nhau. Từ việc chuẩn bị tâm lý để làm sao cho tự nhiên khi quay MV Chuyện về người con gái, chụp ảnh hay tập hát với nhau để sắp tới tham gia khách mời trong live show Cuộc đời mới của tôi... Nhưng sao tôi phải báo cáo với công chúng tất cả? Tôi mời Kiên quay MV đâu có cần báo cáo với mọi người là Kiên đã có vợ có con", Phương Thanh chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây.

"Không nhất thiết phải đem cả gia đình, vợ con Kiên lên báo cáo trước công chúng. Cảm ơn những người thiện chí đã cầu chúc và mong chúng tôi thành đôi. Rất tiếc, chúng tôi đã chọn là tri kỷ để luôn được bên nhau ngoài đời và là cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật", nữ ca sĩ cho biết thêm.

Ngay sau khi Phương Thanh chia sẻ, mạng xã hội đã “nổ” ra 3 luồng tranh cãi gay gắt.

Ca sĩ Phương Thanh mang tình cảm để quảng cáo MV

Nhiều cư dân mạng liên tục thể hiện thái độ bức xúc cho rằng ca sĩ Phương Thành đã lợi dụng khán giả, coi khán giả như những “người ngốc nghếch để kể một câu chuyện tình cảm nhằm lăng xê MV mới.

Empty

"Một cách lăng-xê thương hiệu bẩn. Ai biểu mọi người soi mói nên giờ người ta đạt được mục đích quảng bá rồi", "Muốn PR thì phải chịu bị chỉ trích, dạo này showbiz hay có cái kiểu làm lố như thế này để trở lại khi hết thời nhỉ?"...

Phát hiện tình trẻ có vợ con, Phương Thanh “quay xe” phủ nhận?

Không ít ý kiến cho rằng, có lẽ chuyện tình cảm của Phương Thanh và tình trẻ là thật. Cả hai gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi quay chung MV.

Tuy nhiên, khi công khai tình cảm và phát hiện Doãn Chí Kiên đã có vợ con, vì không muốn làm kẻ thứ 3 nên ca sĩ Phương Thanh đã nhanh chóng phủ nhận?

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán một chiều của khán giả. Mục đích thực sự của câu chuyện có lẽ Phương Thanh là người hiểu rõ nhất.

Empty

Bức xúc vì Phương Thanh trách ngược khán giả

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng không đồng ý với việc Phương Thanh trách ngược khán giả vì để họ hiểu lầm mối quan hệ giữa cô và Doãn Chí Kiên. Một số khán giả gay gắt: "Ban đầu nói thẳng là đóng MV đi, úp úp mở mở đăng hình chụp chung các kiểu, hỏi sao thiên hạ họ không dị nghị giờ quay ra trách", "Tự PR xong trách khán giả. Ôi cái gì cũng tại khán giả hết, mấy người tự suy diễn chứ người ta có làm gì đâu"…

Trước các chỉ trích của cư dân mạng, Phương Thanh cũng thẳng thắn cho biết, số cô vốn thị phi nên tùy cảm nhận của mọi người. Dù có PR đi chăng nữa thì cô cũng cho ra sản phẩm MV, liveshow đàng hoàng… chứ không nói cho vui.

=> Body cực phẩm, đời thường hút mắt của tình trẻ kém Phương Thanh 19 tuổi

Minh Minh  
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Nữ chính phim Mai 'cân' mọi phong cách: Lúc quyến rũ, khi thanh thuần
Xem thêm