Thứ ba, 14/05/2024 05:48
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 15/07/2023 16:00

'Phu nhân hào môn' Đặng Thu Thảo tận hưởng hôn nhân bình yên

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết hài lòng với cuộc sống xa showbiz, dành thời gian xây đắp tổ ấm bên chồng và hai con.

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín hẹn hò năm 2015, sau lần gặp nhau tình cờ tại bữa tiệc của người bạn. Theo mỹ nhân 32 tuổi, cô và chồng hẹn hò không quá lâu nhưng đủ để cả hai hiểu và cùng chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Tháng 10/2017, họ kết hôn.

Empty

Trung Tín sinh năm 1987, thừa kế một tập đoàn bất động sản lớn với chức danh tổng giám đốc. Năm 2015, anh vào Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Empty

Sau đám cưới, Đặng Thu Thảo chuyển về sống cùng chồng trong căn biệt thự bề thế ở quận 1, TP HCM. Tháng 3/2018, cô sinh con gái đầu lòng Sophie. Thời gian đầu, cô giấu kín hình ảnh con. Đến khi bé được 6 tháng tuổi, cô mới thường xuyên đăng tải hình ảnh bên chồng con. Người đẹp khi ấy cho biết cô dành phần lớn thời gian chăm Sophie đến khi bé cứng cáp. Tiểu công chúa thích nghe nhạc từ nhỏ, dễ ăn dễ ngủ nên cô và chồng không gặp nhiều khó khăn khi chăm sóc con.

Empty

Tháng 5/2020, Đặng Thu Thảo sinh con trai Liam. Hoa hậu nói cô là người cầu toàn, luôn muốn dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Ngoài học hỏi kinh nghiệm làm mẹ từ những người đi trước, cô nghiên cứu sách vở, quan sát rồi làm quen với thay đổi của các con từng ngày. Rút khỏi showbiz để chăm lo cho tổ ấm nhỏ, Thu Thảo cho biết khoảnh khắc được bên chồng con với cô là hạnh phúc nhất.

Liam tuổi lên ba có gương mặt phúng phính, mái tóc đen, dày. Quý tử được nhận xét thừa hưởng nét đẹp của cả ba lẫn mẹ. Đặng Thu Thảo hiếm khi khoe Liam vì muốn bảo vệ sự riêng tư của gia đình. Do đó, mỗi lần Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe con nhỏ giọt, nhiều khán giả cho biết họ 'u mê' trước vẻ đáng yêu, búng ra sữa của soái ca nhí.

Đặng Thu Thảo nói cô không thấy con giống mình nét nào. Vài người bạn của cô cho rằng cậu nhóc khi cười trông giống hệt bà nội. Tuy nhiên, mỹ nhân vẫn khẳng định Liam chỉ 'đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ vì xếp sau ba Tín'. Cô muốn con trai lớn lên khỏe mạnh, học được nhiều điều hay mỗi ngày.

Empty

Sophie cũng có lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội. Mỗi ảnh của nhóc tỳ 5 tuổi khi được mẹ đăng tải trên mạng xã hội Facebook đều hút lượng tương tác lớn. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, đặc biệt là đôi mắt to tròn, đen láy. Trung Tín từng đăng video con gái massage đầu cho anh, khen Sophie còn nhỏ đã biết thể hiện tình cảm với bố mẹ.

Empty

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa từng khen Đặng Thu Thảo 'giỏi sinh, hai con đều đẹp'.

Vợ chồng Đặng Thu Thảo thường cho các con đi du lịch vào kỳ nghỉ hè hoặc dịp lễ. Mỹ nhân nói các con đang ở tuổi lớn nên cô và chồng thường bên cạnh chỉ bảo, uốn nắn.

Empty

Gia đình Đặng Thu Thảo khám phá Nhật Bản hồi tháng 11/2022. Hoa hậu nói khi còn trẻ, cô quan tâm đến quá nhiều thứ, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, cô nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà bản thân tìm thấy đó là dành sự quan tâm cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời. 'Điều đó giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều', cô nói.

Empty

Cặp đôi thỉnh thoảng 'trốn con' để có những khoảnh khắc hạnh phúc riêng. Đặng Thu Thảo nói cô hài lòng về cuộc sống hiện tại khi có chồng tâm lý, yêu thương vợ con.

Empty

Hôm 10/6, Đặng Thu Thảo chúc mừng chồng bước sang tuổi 36 và gọi anh là 'người đặc biệt của cuộc đời'.

Empty

Không còn hoạt động showbiz nhiều, Đặng Thu Thảo tích cực ủng hộ các hoạt động kinh doanh của chồng. Sau 6 năm song hành, vợ chồng cô được nhiều khán giả nhận xét ngày càng có tướng phu thê.

Đặng Thu Thảo và chồng dành tâm huyết cho các dự án thiện nguyện. Họ từng hỗ trợ bệnh nhân nghèo tại TP HCM mổ mắt miễn phí. Người đẹp cho biết sau khi cưới không còn cần những thứ xa hoa, mà vui khi được cùng ông xã làm những điều ý nghĩa cho cộng đồng.

Empty

Gần đây, Đặng Thu Thảo tái xuất showbiz, dự một số sự kiện, chụp ảnh thời trang. Sau 11 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của cô được khán giả ví von là 'hoa hậu của các hoa hậu' trong nước, không kém thời son rỗi.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, quê Bạc Liêu. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012. Trước khi hạn chế hoạt động showbiz để vun vén cho tổ ấm nhỏ, mỹ nhân là 'nàng thơ' của nhiều nhà thiết kế, đắt show quảng cáo, dự sự kiện.

=> Hé lộ chi tiết Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã hàn gắn?

Theo Vnexpress  
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Xem thêm