Pharmacity và Bayer Việt Nam đồng hành tăng cường chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Thể hiện cam kết không ngừng với khách hàng để thúc đẩy các hoạt động chăm sóc và cải thiện sức khỏe cộng đồng, chuỗi nhà thuốc tiên phong tại Việt Nam đã có nội dung hợp tác chiến lược cùng công ty dược phẩm hàng đầu thế giới.
Ngày 6/3/2023 vừa qua, Pharmacity vừa công bố thỏa thuận hợp tác mới với Bayer - tập đoàn hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng. Chương trình nhằm tăng cường hơn nữa vai trò của đội ngũ dược sĩ trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng và nâng cấp các dịch vụ của chuỗi nhà thuốc dành cho khách hàng của mình.
Nhiều năm qua, đội ngũ dược sĩ của Pharmacity đã nhận được sự tín nhiệm của hàng triệu khách hàng trong việc hỗ trợ tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích về các nhu cầu chăm sóc sức khỏe hàng ngày của người tiêu dùng. Thỏa thuận hợp tác mới lần này sẽ càng tăng cường khả năng tư vấn của dược sĩ cho một loạt các giải pháp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh.
Cụ thể, trong khuôn khổ thỏa thuận này, Pharmacity và Bayer sẽ hợp tác đào tạo cho đội ngũ dược sĩ của chuỗi nhà thuốc về các kỹ năng tiếp cận và tư vấn hiệu quả cho khách hàng nhằm cải thiện kết quả điều trị và nâng cao sức khỏe hàng ngày cho bệnh nhân. Ngoài ra, hai bên sẽ cùng triển khai các chương trình giáo dục cộng đồng khác nhau về nhận thức và điều trị bệnh cũng như thúc đẩy các hoạt động tự chăm sóc sức khỏe của người dân thông qua cả nền tảng kỹ thuật số và trực tiếp tại toàn bộ hệ thống nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc.
Phát huy thế mạnh của chuỗi nhà thuốc cùng sự đa dạng trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hợp tác của Pharmacity & Bayer Việt Nam kỳ vọng đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng
Một loạt các chủ đề sẽ được đề cập đến trong chương trình này, bao gồm áp dụng hợp lý các giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng ngày trong lĩnh vực da liễu, bổ sung dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe của hệ tiêu hóa và chăm sóc các bệnh dị ứng; phòng và chữa các bệnh mãn tính; hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ tốt hơn từ các biện pháp tránh thai hiện đại cho đến các lựa chọn điều trị phụ khoa, chế độ dinh dưỡng trước và trong thai kỳ…
Thỏa thuận này càng củng cố hơn nữa cam kết của Pharmacity trong việc đặt “Khách hàng làm trọng tâm” trong mọi hoạt động và cũng là một phần của chiến dịch đổi mới toàn diện đã được công ty công bố gần đây. Thỏa thuận này cũng góp phần tăng cường cho các sáng kiến chiến lược khác của công ty nhằm hỗ trợ sức khỏe cộng đồng như chương trình “Medicine First” - đảm bảo cung cấp thuốc đầy đủ và kịp thời hay chương trình “Cùng đồng hành phòng chống ung thư” với mục tiêu đảm bảo cung cấp đủ thuốc điều trị ung thư cho người dân trên toàn quốc.
Bà Trần Tuệ Tri, Tổng Giám đốc Pharmacity chia sẻ: “Pharmacity đã nhận được sự tín nhiệm của hàng triệu khách hàng trong việc hỗ trợ họ điều trị và chống lại bệnh tật cũng như tăng cường sức đề kháng. Thỏa thuận hôm nay chúng tôi công bố với Bayer sẽ tăng cường hơn nữa niềm tin mà khách hàng dành cho mình bằng cách nâng cao kỹ năng tư vấn của các dược sĩ và củng cố hơn nữa các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.”
Thỏa thuận hợp tác này tăng cường khả năng tư vấn của đội ngũ dược sĩ Pharmacity cho một loạt các giải pháp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh cho khách hàng
Ông Ingo Brandenburg, Tổng Giám đốc Bayer Việt Nam cho biết: “Tại Bayer, hoạt động với phương châm đặt người bệnh và khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi thúc đẩy các quan hệ hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng về y tế và chăm sóc sức khỏe.
Những năm qua, Pharmacity luôn là một đối tác đáng tin cậy của Bayer, cùng chúng tôi nỗ lực mang đến những thông tin và kiến thức chính xác, các loại thuốc điều trị cũng như những giải pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại và hiệu quả cho người Việt Nam. Tôi tin rằng việc hợp tác chiến lược lần này sẽ giúp hai bên tiếp tục gặt hái thêm nhiều kết quả tốt đẹp trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hướng đến một tương lai “Người người khỏe mạnh, Nhà nhà ấm no”.
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng, với mục tiêu khoa học vì một cuộc sống tốt đẹp hơn, Bayer nỗ lực mang đến các giải pháp toàn diện từ chăm sóc sức khỏe hàng ngày đến điều trị bệnh mạn tính như tim mạch, ung thư, huyết học, nhãn khoa và các bệnh lý thường gặp ở phụ nữ. Công ty tích cực phát triển các quan hệ hợp tác chiến lược hướng đến lợi ích của bệnh nhân và cộng động, trong đó tập trung vào việc trao quyền và giải quyết các nhu cầu cấp thiết về sức khỏe cho phụ nữ, từ vấn đề về chu kỳ kinh nguyệt, mụn nội tiết tố, giải pháp ngừa thai hiện đại, dinh dưỡng trong quá trình mang thai, giai đoạn mãn kinh đến nhu cầu về chăm sóc y tế đối với các bệnh phụ khoa, lạc nội mạc tử cung.
Bên cạnh đó, trong lĩnh vực chăm sóc da liễu, dinh dưỡng và sức khỏe đường tiêu hóa, Bayer phối hợp cùng nhiều đối tác cung cấp các thông tin và công cụ hữu ích nhằm hỗ trợ việc tự chăm sóc sức khỏe cá nhân, từ đó góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Với chiến lược đặt “Khách hàng làm trọng tâm”, hợp tác cùng Bayer Việt Nam là bước phát triển tăng cường để Pharmacity phục vụ tốt hơn cho người dân Việt Nam
Được thành lập từ năm 2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Chuỗi nhà thuốc đã nhận được sự tín nhiệm của hàng chục triệu khách hàng khi cung ứng đầy đủ thuốc và các sản phẩm hỗ trợ, qua đó đem đến các giải pháp tối ưu về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
Sau gần 12 năm hình thành và phát triển, hiện Pharmacity đã có hơn 12 triệu khách hàng thành viên trên toàn quốc. Chuỗi kiên định thực hiện chiến lược đổi mới toàn diện bằng các hoạt động lấy “Khách hàng làm trọng tâm”, “Medicine First”… để mỗi khách hàng đến với Pharmacity đều sẽ cảm nhận được niềm tin và sức khỏe của mình đã được đặt đúng chỗ.