Thứ sáu, 26/04/2024 00:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 02/08/2022 11:04

Pharmacity bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt

Với mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của gia đình Việt, Pharmacity cam kết cung cấp thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu với giá thành cạnh tranh cho người tiêu dùng.

Sự đổi mới luôn nằm trong “DNA” của Pharmacity và chuỗi nhà thuốc đã không ngừng nỗ lực để tăng cường hỗ trợ sức khỏe và đời sống của cộng đồng các địa phương. Chương trình đào tạo sơ cấp cứu là một nội dung được phối hợp bởi Pharmacity, Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam và URGO Foundation trong mục tiêu này. Được thành lập vào năm 2010 tại Pháp, sứ mệnh của URGO Foundation là hỗ trợ và đào tạo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để giúp đỡ cho các trường hợp cần thiết trên toàn thế giới.

Chương trình đào tạo sơ cấp cứu là một nội dung đặc thù nhằm tạo điều kiện được tiếp cận và hỗ trợ điều trị kịp thời cho người dân Việt Nam bằng cách đào tạo cho các dược sĩ nghiệp vụ sơ cứu vết thương nhẹ. Điều này giúp cho người dân không cần phải đến bệnh viện mà qua đó có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho họ và cũng góp phần giảm tải, hỗ trợ cho đội ngũ bác sĩ và nhân viên bệnh viện có thể chăm sóc cho các trường hợp bệnh nhân nghiêm trọng hơn.

z3611648581617_ceeb49a00f873dff4e99a8384e64a5c3

Các chuyên gia của Hội chữ Thập đỏ Việt Nam hướng dẫn các thao tác sơ cấp cứu cho đội ngũ dược sĩ Pharmacity

Giai đoạn một của chương trình đào tạo sơ cấp cứu bao gồm đào tạo chuyên sâu cho 300 dược sĩ Pharmacity bởi các chuyên gia của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Ngoài việc quản lý và tài trợ cho chương trình này, URGO Foundation cũng đã hỗ trợ tặng các bộ dụng cụ sơ cứu cho các nhà thuốc Pharmacity sử dụng cho mục đích sơ cấp cứu này.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, tại Việt Nam đã xảy ra 14.510 vụ tai nạn giao thông với hơn 6.700 người chết và hơn 10.800 người bị thương. Với chương trình đào tạo sơ cấp cứu này, đội ngũ Dược sĩ Pharmacity đang hỗ trợ cho người dân Việt Nam hiểu rõ hơn về cách điều trị các vết thương nhẹ và thậm chí là có thêm kiến thức để có thể góp phần ngăn ngừa chúng ngay từ đầu.

Bằng việc tham gia vào kế hoạch đột phá này và cung cấp các dịch vụ mới cần thiết với giá cả phải chăng và kịp thời tại nhà thuốc, chuỗi Pharmacity đã và đang tiếp tục với mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của tất cả các gia đình ở Việt Nam. Qua đó Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và URGO foundation cũng đang tiếp tục phát triển và cung cấp thêm nhiều các kiến thức bổ ích hơn nữa để các dược sĩ Pharmacity có thể được tiếp cận với các nội dung sơ cấp cứu một cách đầy đủ và thuận tiện nhất.

PV  
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Mừng Giải phóng - sắm iPhone 15 Pro Max chỉ từ 28.990 triệu đồng tại Viettel Store 
Thêm cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu
Xem thêm