Thứ sáu, 30/05/2025 11:12     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 02/08/2022 11:04

Pharmacity bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt

Với mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của gia đình Việt, Pharmacity cam kết cung cấp thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu với giá thành cạnh tranh cho người tiêu dùng.

Sự đổi mới luôn nằm trong “DNA” của Pharmacity và chuỗi nhà thuốc đã không ngừng nỗ lực để tăng cường hỗ trợ sức khỏe và đời sống của cộng đồng các địa phương. Chương trình đào tạo sơ cấp cứu là một nội dung được phối hợp bởi Pharmacity, Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam và URGO Foundation trong mục tiêu này. Được thành lập vào năm 2010 tại Pháp, sứ mệnh của URGO Foundation là hỗ trợ và đào tạo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để giúp đỡ cho các trường hợp cần thiết trên toàn thế giới.

Chương trình đào tạo sơ cấp cứu là một nội dung đặc thù nhằm tạo điều kiện được tiếp cận và hỗ trợ điều trị kịp thời cho người dân Việt Nam bằng cách đào tạo cho các dược sĩ nghiệp vụ sơ cứu vết thương nhẹ. Điều này giúp cho người dân không cần phải đến bệnh viện mà qua đó có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho họ và cũng góp phần giảm tải, hỗ trợ cho đội ngũ bác sĩ và nhân viên bệnh viện có thể chăm sóc cho các trường hợp bệnh nhân nghiêm trọng hơn.

z3611648581617_ceeb49a00f873dff4e99a8384e64a5c3

Các chuyên gia của Hội chữ Thập đỏ Việt Nam hướng dẫn các thao tác sơ cấp cứu cho đội ngũ dược sĩ Pharmacity

Giai đoạn một của chương trình đào tạo sơ cấp cứu bao gồm đào tạo chuyên sâu cho 300 dược sĩ Pharmacity bởi các chuyên gia của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Ngoài việc quản lý và tài trợ cho chương trình này, URGO Foundation cũng đã hỗ trợ tặng các bộ dụng cụ sơ cứu cho các nhà thuốc Pharmacity sử dụng cho mục đích sơ cấp cứu này.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, tại Việt Nam đã xảy ra 14.510 vụ tai nạn giao thông với hơn 6.700 người chết và hơn 10.800 người bị thương. Với chương trình đào tạo sơ cấp cứu này, đội ngũ Dược sĩ Pharmacity đang hỗ trợ cho người dân Việt Nam hiểu rõ hơn về cách điều trị các vết thương nhẹ và thậm chí là có thêm kiến thức để có thể góp phần ngăn ngừa chúng ngay từ đầu.

Bằng việc tham gia vào kế hoạch đột phá này và cung cấp các dịch vụ mới cần thiết với giá cả phải chăng và kịp thời tại nhà thuốc, chuỗi Pharmacity đã và đang tiếp tục với mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của tất cả các gia đình ở Việt Nam. Qua đó Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và URGO foundation cũng đang tiếp tục phát triển và cung cấp thêm nhiều các kiến thức bổ ích hơn nữa để các dược sĩ Pharmacity có thể được tiếp cận với các nội dung sơ cấp cứu một cách đầy đủ và thuận tiện nhất.

PV  
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Xem thêm