Thứ tư, 15/05/2024 09:23
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 19/02/2023 10:00

Phan Như Thảo tiết lộ hành trình “chết đi sống lại” để giảm 22kg

Phan Như Thảo thừa nhận cô không biết phương pháp nào đánh bay 22kg mỡ thừa vừa thoải mái, nhẹ nhàng lại không áp lực.

Phan Như Thảo được biết đến trong showbiz Việt khi từng lọt vào Top 10 "Hoa hậu Thế giới người Việt 2007", đoạt danh hiệu "Người mẫu triển vọng 2008” và góp mặt trong nhiều bộ phim như "Sắc đẹp và danh vọng", "Gái ế kén chồng", "Vàng trắng"...

Ty nhiên năm 27 tuổi, sau khi kết hôn với đại gia Đức An và hạ sinh con gái, Phan Như Thảo tăng cân chóng mặt. Có thời điểm, cựu người mẫu khiến khán giả không nhận ra bởi những thay đổi trên gương mặt và cơ thể. Thời điểm cao nhất cô nặng tới 84kg, dù thời điểm còn làm người mẫu cô chỉ nặng 52kg, cao 1.75m.

Empty

Phan Như Thảo từng nặng 84kg.

Sau thời gian dài với số cân nặng cao ngất, Phan Như Thảo đã chính thức lên kế hoạch giảm cân cấp tốc. Sau thời gian ngắn, Phan Như Thảo giảm 22kg, thân hình thon gọn, gương mặt trẻ trung khiến khán giả bất ngờ.

Tuy nhiên, chia sẻ về bí quyết giảm cân, Phan Như Thảo khẳng định cô là người giảm cân tiêu cực, nhanh nhưng không tốt..., Phan Như Thảo cũng thừa nhận cô không biết phương pháp nào đánh bay 22kg mỡ thừa vừa thoải mái, nhẹ nhàng lại không áp lực.

Empty

Cô thay đổi hoàn toàn sau khi giảm 22kg.

"Tiêu cực là gì: Là Thảo giảm xong bị đau bao tử, đã phải đi bệnh viện 2 lần, một lần đi lúc 2h sáng vì đau quá không thể chịu nổi, dù sức chịu đau của mình thuộc hàng siêu. Sau đó thì phải uống thuốc trị đau bao tử hơn một tháng, thuốc nhiều như ăn kẹo, uống trừ cơm.

Thêm một cái nữa là gì, tốn tiền. Nếu mình giảm cân từ từ chậm rãi, kiểu hạn chế ăn ít lại chứ không nhịn và tập thể thao vừa sức, bền bỉ, thì cơ thể sẽ ốm lại từ từ và da cũng săn lại từ từ. Còn nếu tụt nhanh, tụt một cái vèo là da sẽ không kịp co lại mà sẽ lỏng lẻo, nhăn và trùng bùi nhùi đấy ạ.

Khúc đó thì phải tìm tới các công nghệ..., mà mấy cái này thì không đắt cũng không rẻ, tốn tiền khá khá thôi", bà xã Đức An chia sẻ.

Ngoài những điều trên, bà xã Đức An cho biết việc giảm cân cũng cần phải có thời gian để tập thể thao. Cô cho rằng, tập 30 - 40 phút mỗi ngày không xi nhê, mà phải dành 1,5 - 2 tiếng cho việc này.

Empty
Empty

Vóc dáng cựu người mẫu sau khi giảm cân.

"Rồi xong phần tiêu cực rồi, nếu các bạn vẫn thấy OK, đồng ý trả giá thì mình tới phần tiếp theo là Thảo đã giảm bằng cách nào. Chứ bữa giờ mình chia sẻ xong dài ơi là dài, mất thời gian nữa, mà câu trả lời mình nhận lại từ các bạn là 'Khó quá, chắc mình không làm được đâu, cảm ơn Thảo'.

22kg với ai thì dễ, chứ với cái đứa ú lâu năm, mỡ thành tinh, lại lờn các thể loại thuốc giảm cân như Thảo thì khó lắm đấy ạ. Thảo không có biết một phương pháp hay một loại thuốc giảm cân nào mà vừa nhanh ốm, vừa khỏe cả mọi người ơi", Phan Như Thảo thẳng thắn.

Empty
Empty

Phan Như Thảo được cho là người đẹp có “số hưởng” của showbiz Việt. Sau khi kết hôn với đại gia Đức An và sinh con gái, đại gia Đức An đã lên kế hoạch xây 3 dinh thự để tặng con gái sắp chào đời. Cả 3 dinh thự đều được đặt theo tên của bé. Dinh thự Bồ Câu 1 được hoàn thiện vào năm 2018 trên mảnh đất rộng 500m2 ở Đà Lạt có giá trị lên tới 25 tỷ đồng.Từ khâu lên ý tưởng đến nội thất đều được đại gia Đức An lựa chọn rất tỉ mỉ. Riêng nội thất thì đa phần đều được ông xã Phan Như Thảo đặt mua ở nước ngoài. Dinh thự thứ 2 và thứ 2 được hoàn thiện sau đó với mục đích kinh doanh nhà hàng tiệc cưới.

Tháng 10/2018, đại gia Đức An mua tặng vợ 2 căn nhà đối diện nhau, vừa để ở vừa để kinh doanh. Hai căn nhà của Phan Như Thảo nằm ở trung tâm Quận 1, TP HCM. Khi được hỏi về giá trị, cô cho hay bản thân không nhớ từng mua 2 căn nhà hết bao nhiêu tiền. Chỉ biết, căn nhà hiện tại từng được hỏi mua với giá 45 tỷ đồng nhưng cô không bán.

Empty

Không những vậy, trong một bài phỏng vấn năm 2021 trên Ngôi sao, đại gia Đức An tiết lộ việc đã ủy quyền và di chúc cho Phan Như Thảo toàn bộ tài sản của mình.

Tuy nhiên Phan Như Thảo cũng không ỉ lại ở chồng mà vẫn nỗ lực kiếm tiền để vun đắp thêm cho tổ ấm gia đình.

Phan Như Thảo từng tâm sự cô thấy bản thân rất hạnh phúc và may mắn vì gặp đúng người và đúng thời điểm. Cô cho biết kế hoạch của mình là chăm chỉ làm việc thêm vài năm nữa để đạt được hết mục đích đã đề ra. Sau đó sẽ ở nhà cùng chồng con tận hưởng cuộc sống.

Anh Sa  
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Xem thêm