Thứ bảy, 27/04/2024 17:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 08/03/2024 22:30

Phái nữ bất ngờ khi được tặng quà 8/3 trên xe VinBus

Sáng 8/3, nhiều khách hàng nữ đi VinBus tại TP.HCM và Phú Quốc rất bất ngờ khi được cánh mày râu tặng quà. Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa trong một ngày đặc biệt khiến chị em vô cùng thích thú.

Empty

Cứ là phụ nữ, hành khách sẽ được nhận quà khi di chuyển bằng xe VinBus. Được biết, đây là hoạt động VinBus phối hợp cùng Vinhomes tổ chức tặng quà cho khách hàng nữ trên tuyến Grand Park 03 và tuyến 17 Sân bay Phú Quốc - Grand World nhân dịp mùng 8/3.

Empty

Háo hức mặc áo dài để tới chiêm ngưỡng và chụp ảnh kỷ niệm tại Bến xe buýt Sài Gòn nhân dịp 8/3, người phụ nữ này còn hạnh phúc hơn khi bất ngờ được phụ xe VinBus tặng hoa trong ngày quốc tế phụ nữ. “Cảm giác vô cùng mới lạ, tôi thấy mình được trân trọng, cảm ơn VinBus rất nhiều”, chị chia sẻ.

Empty

Trước đó, ngày 7/3, tại Hà Nội, VinBus cũng thể hiện sự quan tâm tới “một nửa thế giới” khi trưng bày cụm trang trí hoa khổng lồ trên xe buýt điện, xe ô tô điện và xe máy điện VinFast với thông điệp “Phụ nữ thời thượng - Lựa chọn di chuyển xanh” tại Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội).

Empty

Cụm trang trang trí hoa lấy hình ảnh người phụ nữ với bàn tay vươn ra để kiến tạo thế giới xanh như biểu tượng của sự cam kết về di chuyển xanh và năng lượng xanh của chị em. "Sự kiện không chỉ tôn vinh phái đẹp mà qua đó, chúng tôi muốn cổ vũ chị em phụ nữ tiên phong trong phong trào di chuyển xanh và đồng hành cùng VinBus, VinFast để kiến tạo một tương lai xanh bền vững", ông Nguyễn Công Nhật, Tổng giám đốc VinBus cho biết.

Empty

Sự kiện đã thu hút hàng nghìn người tới chiêm ngưỡng, chụp ảnh check in, trong đó hưởng ứng mạnh nhất là phái nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Empty

Một đôi bạn chụp hình tạo dáng với xe buýt điện VinBus được trang trí bắt mắt.

Empty

Các bà, các mẹ cũng xúng xính trong tà áo dài chụp ảnh cùng dàn xe máy điện tại sự kiện để kỷ niệm ngày đặc biệt của phái nữ.

Empty

Anh Nguyễn Long (Hà Nội) đưa bạn gái từ Cầu Giấy qua Vincom Mega Mall Smart City để tạo dáng cùng cụm decor của VinBus. “Phụ nữ là để yêu thương, được chụp ảnh cho người mình yêu cũng là một điều hạnh phúc. Cảm ơn VinBus đã tạo ra không gian thật đẹp nhân ngày đặc biệt này”, anh Long chia sẻ.

Empty

Không chỉ các cặp đôi, khu vực décor của VinBus cũng là nơi ghi lại kỷ niệm của cả gia đình nhỏ.

Empty

Hấp dẫn hơn, khách hàng sau khi check-in với cụm trang trí đăng lên mạng xã hội để lan tỏa thông điệp di chuyển xanh sẽ nhận được nhiều quà tặng từ VinBus như cây xanh, voucher mua sắm tại TTTM Vincom….

Empty

Chương trình tặng quà thú vị của VinBus nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cánh mày râu với mục tiêu lan tỏa tinh thần di chuyển xanh - mang quà về cho vợ. “Bà xã tôi là khách hàng ruột của tuyến E07 của VinBus còn tôi ủng hộ xe điện từ những ngày đầu tiên ra mắt. Gia đình đang sử dụng một chiếc VFe34. Hôm nay có công việc đi qua đây, thấy khu vực trang trí đẹp quá nên tôi vào chụp ảnh nhận qua mang về cho bà xã vui và bản thân tôi cũng mong muốn lan toả tinh thần di chuyển xanh cho những người xung quanh. Cảm ơn VinBus vì một chương trình nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa”, bác Cao Tuấn (Tây Mỗ, Nam Từ Liêm) chia sẻ.

PV  
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Corolla Cross 2024 sẽ chính thức ra mắt tháng 5/2024
'Mất cắp' dữ liệu cá nhân từ ô tô thông minh
Trạm sạc tiện dụng, chủ xe điện chạy dịch vụ tự tin trên mọi cung đường
Vì sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người trẻ?
Xem thêm