Thứ năm, 16/05/2024 00:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 16/09/2022 11:24

Nửa năm ra mắt và hành trình Number 1 Soya Canxi khẳng định vị thế trong lòng giới trẻ Việt

Sau hơn nửa năm ra mắt phiên bản mới, đến nay sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn luôn nằm trong top thức uống dinh dưỡng yêu thích của giới trẻ. Lý do giúp sản phẩm này khẳng định vị thế như hiện tại là gì? Và liệu kiểu dáng chai thế hệ mới có phải là lý do duy trì sức hút duy nhất?

Chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi nhanh chóng mang đến một làn gió mới cho thị trường đồ uống sức khỏe, tạo nên sức hút và lan tỏa rộng khắp trong bộ phận người tiêu dùng trẻ. Sau hơn nửa năm, sản phẩm này vẫn duy trì độ hot, thậm chí còn tạo nên xu hướng

Các yếu tố sau đây sẽ cho bạn thấy vì sao loại thức uống này đang chinh phục, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng với những sở thích khác nhau trong cuộc sống hiện đại, nhất là những Gen Z/Gen Y đam mê trải nghiệm và xê dịch.

Diện mạo được làm mới hoàn toàn, phục vụ nhu cầu cần sự tiện lợi của khách hàng

Number 1 Soya Canxi đã mang đến sự trẻ trung, hiện đại nhờ diện mạo được làm mới với phiên bản chai tiện lợi, khiến người trẻ yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phiên bản chai mới của Soya Canxi đã giúp sở thích đam mê xê dịch của các bạn trẻ được thoải mái thực hiện bởi “mang đi đâu cũng được, bỏ vào đâu cũng xong” và nhất là dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng.

Empty

Number 1 Soya Canxi trong phiên bản chai mới mang đến sự tiện lợi khi sử dụng

Đặc biệt thiết kế chai siêu cool còn hợp “gu” giới trẻ trong việc thể hiện cá tính riêng: sự tiện lợi trẻ trung năng động. Bởi vậy, ngay từ khi ra mắt Soya Canxi đã nhanh chóng được bắt sóng và trở thành thức uống “trendy” nổi bật trong cộng đồng các bạn trẻ Việt. Họ đã trải nghiệm, yêu thích và chia sẻ thức uống tiện lợi này với mọi người xung quanh.

Dinh dưỡng đáp ứng tiêu chí tiện lợi và sức khỏe

Sau thời gian ra mắt và chạm đến tay người tiêu dùng, sức hút của Number 1 Soya Canxi lại càng được khẳng định khi sản phẩm này mang đến phong cách nạp dinh dưỡng mới theo tiêu chí tiện lợi và sức khỏe mà nhiều bạn trẻ đang hướng đến.

Với Number 1 Soya Canxi, dinh dưỡng từ những hạt đậu nành nguyên chất và hàm lượng canxi trong bảng thành phần chính là điểm cộng để Number 1 Soya Canxi nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng trẻ. Họ tin tưởng và sẵn sàng lựa chọn sản phẩm này để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày. Có thể nói, Number 1 Soya Canxi là thức uống “3 in 1” không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải khát mà còn hội tụ đầy đủ tiêu chí dinh dưỡng giúp chăm sóc sức khỏe và mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Hương vị tuổi thơ đáp ứng khẩu vị gia đình Việt

Điểm nổi bật của Number 1 Soya Canxi chính là hương vị khi thành công làm sống lại ký ức tuổi thơ, điều mà nhiều bạn trẻ vẫn luôn tìm kiếm giữa cuộc sống hiện đại nhưng đầy bận rộn. Dù kiểu dáng thay đổi nhưng Number 1 Soya Canxi vẫn giữ nguyên hương vị đậu nành truyền thống, đong đầy ký ức thời thơ bé của nhiều người. Trước các trend thức uống nhanh đến rồi nhanh đi, sữa đậu nành thơm ngọt, mát lành vẫn luôn là hương vị quen thuộc, phù hợp với đại đa số khẩu vị người Việt.

Empty

Hương vị sữa đậu nành truyền thống luôn được gia đình Việt ưa chuộng

Đặc biệt, việc sẻ chia một loại thức uống dinh dưỡng quen thuộc như Number 1 Soya Canxi còn giúp các thành viên trong gia đình dù khác biệt về thế hệ vẫn có thể gắn kết và cùng nhau tạo nên những khoảng khắc yêu thương.

Giá trị đến từ nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi ghi điểm trong mắt người tiêu dùng nhờ giá trị dinh dưỡng được bảo toàn từ công nghệ sản xuất hiện đại. Từng hạt đậu nành nguyên chất được chắt lọc tinh túy để chế biến thành sữa đậu nành thơm ngon mang thương hiệu Number 1. Phiên bản chai mới tiện lợi được sản xuất bởi công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng có trong từng hạt đậu nành.

Ưu điểm vượt trội của Aseptic là các dưỡng chất từ nguyên liệu tự nhiên sẽ được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm nhờ hệ thống chiết xuất hiện đại với các quy chuẩn ngặt nghèo. Các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe sẽ không bị mất đi, đồng thời giữ được hương vị tự nhiên nhất.

Empty

Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ sản xuất chiết lạnh vô trùng Aseptic

Suốt nhiều năm qua, sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya đã có mặt trong các gia đình Việt trên mọi miền đất nước thông qua nhiều kiểu dáng. Đến nay việc ra mắt sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản chai tiện lợi một lần nữa đã phục vụ thêm nhu cầu “uống nhiều lần, uống mọi nơi” người tiêu dùng. Thông điệp “Chai siêu cool, xương siêu cứng” có thể xem là lời khẳng định của nhãn hàng về việc không ngừng tiên phong, sáng tạo và đổi mới để đem đến cho người tiêu những sản phẩm mang hương vị thơm ngon tự nhiên cùng diện mạo phù hợp với nhịp sống hiện đại.

P.V  
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
Xem thêm