Chủ nhật, 19/05/2024 10:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 25/04/2020 12:14

Nu Skin Việt Nam tài trợ gần 2,5 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhi đồng 2

Nu Skin Việt Nam vừa tài trợ 2.322.550.000 đồng cho Nhịp Tim Việt Nam - Quỹ VinaCapital để mua tặng các thiết bị y tế (3 máy thở nội khí quản, 5 Bơm Tiêm Điện, 5 Bơm Truyền Dịch, 5 Máy Đo Nồng Độ Oxy trong máu) và 204.000.000 đồng để mua 60.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Nhi đồng 2.

Hoạt động ý nghĩa này không chỉ với mục đích tạo điều kiện để các bệnh nhi được điều trị tốt hơn, mà còn hỗ trợ các y bác sĩ bảo vệ sức khỏe, yên tâm công tác trong tình hình bệnh dịch.

Máy thở nội khí quản là thiết bị không thể thiếu trong gây mê, phẫu thuật, hay hồi sức cấp cứu. Với vai trò là một trong những bệnh viện tuyến cuối, Bệnh Viện Nhi Đồng 2 thường gặp tình trạng quá tải với những ca bệnh nặng, dẫn đến tình trạng các bệnh nhi buộc phải chờ đợi để có thể sử dụng máy, ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình chữa bệnh.

Nu Skin_1

Vì vậy, với sự tài trợ từ Nu Skin Việt Nam, Bệnh Viện Nhi Đồng 2 có thêm trang thiết bị để quá trình điều trị được thuận lợi hơn. Được biết, chi phí tài trợ cho hoạt động này được trích từ “Quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Việt Nam” của Nu Skin và được thực hiện thông qua Chương trình Nhịp tim Việt Nam, thuộc VinaCapital Foudation.

Trong tình hình bệnh dịch như hiện nay, khẩu trang là một món quà vô cùng quý giá đối với tất cả các y bác sĩ, là những người rất dễ bị lây nhiễm do tiếp xúc và chăm sóc rất nhiều bệnh nhân. Hiểu được điều đó, Nu Skin Việt Nam cùng nhà phân phối một mặt luôn tuân thủ các yêu cầu của Thủ tướng chính phủ về phòng chống dịch, mặt khác chung tay tạo nên những đóng góp thiết thực để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ – những chiến sĩ tuyến đầu.

Nu Skin_2

Có thể thấy, mang lại “những điều tốt đẹp” là một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của Nu Skin Việt Nam. Nhiều năm qua, bằng nhiều hành động thiết thực, ý nghĩa, Nu Skin Việt Nam đã thực hiện rất tốt trách nhiệm xã hội của mình. Cho đến nay, chỉ tính riêng với chương trình Nhịp tim Việt Nam, Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 17,1 tỷ đồng tính từ năm 2013.

Xuân Mai  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm