Thứ năm, 09/05/2024 21:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 25/05/2023 19:00

"Nữ hoàng sexy" Y Phụng: "Lý Hùng không đẹp trai dễ gì cua được tôi"

"Nói thật nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không có chia sẻ qua Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa đâu có cua tôi dễ dàng", Y Phụng nhắc về tình cũ Lý Hùng khiến nhiều người thích thú.

Bức ảnh đáng quý của cặp đôi Lý Hùng và Y Phụng một thời

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ minh tinh màn ảnh những năm 1990 Y Phụng bất ngờ chia sẻ 2 bức ảnh được chụp cách đây nhiều năm. Được biết, bức ảnh này được chụp vào khoảng thời gian đầu những năm 2000. Thời điểm đó, Lý Hùng và Y Phụng đều là những biểu tượng của giới giải trí, là cặp đôi tài tử - minh tinh cực kỳ nổi tiếng có sức ảnh hưởng tại Việt Nam.

Bức ảnh này đã được chuyên gia trang điểm Lê Dũng – người đã hỗ trợ Y Phụng nhiều năm khi cô còn hoạt động trong giới giải trí tại Việt Nam, đã lưu giữ và chia sẻ trên trang cá nhân. Chính ca sĩ, diễn viên Y Phụng cũng không thể nhớ rõ đã chụp bức ảnh này khi nào, cô tỏ ra khá bất ngờ khi nhìn lại bức ảnh đầy hoài niệm cùng những người tri kỷ một thời.

Empty

Y Phụng dựa vào Lý Hùng đầy tình cảm. (Ảnh: Lê Dũng)

"Ngày trước em chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi mình không nhớ đã chụp lúc nào và hình ảnh của ai. Bất ngờ quá khi được nhìn lại những hình ảnh này", Y Phụng viết trên trang cá nhân.

Trong ảnh, cả diễn viên Lý Hùng và Y Phụng đều toát lên thần thái cuốn hút của một ngôi sao đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Nhiều khán giả nhận xét phong cách thời trang của cả hai thời điểm đó cho đến nay vẫn không hề lỗi mốt. Nhan sắc của Y Phụng thời điểm đó xứng đáng với danh hiệu "biểu tượng gợi cảm thập niên 90".

Empty

Lý Hùng vòng tay ôm eo Y Phụng vô cùng tình tứ. (Ảnh: Lê Dũng)

Dễ dàng nhận thấy cả ba nhân vật trong ảnh là tài tử Lý Hùng, Y Phụng và chuyên thợ trang điểm Lê Dũng đều rất thân thiết. Điều đặc biệt là ở bức ảnh nào, Lý Hùng cũng là bờ vai vững chãi để Y Phụng dựa vào đầy tình tứ, ngọt ngào.

Ngắm nhìn lại những hình ảnh cũ, Y Phụng vẫn dành lời khen ngợi hết lời cho người tình cũ - Lý Hùng: "Vì hình ảnh này Anh Lý Hùng đẹp trai quá nên Y Phụng chia sẻ lại tặng những fan của anh. Nói thật nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không có chia sẻ qua Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa đâu có cua tôi dễ dàng".

Y Phụng cũng khéo léo và hài hước nói thêm: "Nói đến đây tôi biết chút nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi nhắn tin chửi tôi nữa cho mà xem".

Y Phụng: "Chuyện cả hai không đến được với nhau phần nhiều lỗi ở tôi"

Với những khán giả của điện ảnh Việt những thập niên 1990, Lý Hùng và Y Phụng là cặp đôi vàng của làng giải trí. Cả hai nghệ sĩ từng kết hợp trong các bộ phim như: Riêng chỉ có anh; Đời vũ nữ...

Empty

Lý Hùng và Y Phụng từng có mối tình đẹp. (Ảnh: ST)

Tuy nhiên, tình cảm của cặp đôi chỉ kéo dài 4 năm rồi chia tay trong lặng lẽ. Khi sự nghiệp và nhan sắc đang ở đỉnh cao, Y Phụng bất ngờ sang Mỹ định cư và hoạt động với vai trò ca sĩ khiến khán giả tiếc nuối.

Y Phụng cũng chính là người đẹp duy nhất được nam tài tử họ Lý công khai chuyện tình cảm trước công chúng.

Empty

Cặp đôi vàng của làng giải trí Việt những năm 1990. (Ảnh: ST)

Từ khi kết hôn và định cư tại Mỹ, Y Phụng hiếm hoi nhắc đến tình cũ Lý Hùng. Trong một cuộc phỏng vấn Y Phụng chia sẻ lý do không nhắc tới Lý Hùng: "Anh ấy là một người yêu nghề, cũng rất ham công tiếc việc. Anh Hùng là mẫu người khá chỉn chu, hết giờ làm là về ăn cơm cùng gia đình chứ hiếm khi tụ tập. Vì thế tôi ngại làm phiền những giờ phút nghỉ ngơi hiếm hoi của anh ấy.

Chuyện tôi và anh Hùng từng yêu nhau là có thật. Tuy nhiên, tôi đã lập gia đình, anh Hùng cũng có những mối quan hệ riêng của anh ấy nên tôi nghĩ mình nên giữ khoảng cách nhất định".

Empty

Y Phụng vẫn giữ nguyên nét gợi cảm ở thời điểm hiện tại. (Ảnh:FBNV)

Nữ minh tinh đình đám một thời cũng thẳng thắn thừa nhận, chuyện tình cảm của cả hai thời điểm ấy không đi tới đâu phần lớn do tính cách bốc đồng, nóng nảy và bộc trực. Việc Lý Hùng và Y Phụng cách nhau đến 10 tuổi cũng khiến cả hai gặp nhiều trở ngại. Trong trí nhớ của Y Phụng, Lý Hùng là người đàn ông chín chắn, điềm đạm.

Qua những lời chia sẻ vui vẻ của Y Phụng về Lý Hùng có thể thấy, cả hai đều đã có cuộc sống riêng. Không chỉ vậy, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

An Nguyên  
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Xem thêm