Thứ sáu, 17/05/2024 16:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 02/11/2022 15:00

NSƯT Tố Nga tiết lộ nỗi sợ lớn nhất trước liveshow kỷ niệm 30 năm làm nghề

Khi liveshow kỷ niệm 30 năm làm nghề, NSƯT Tố Nga lo "cánh cánh" một nỗi sợ mà hàng năm chị rất dễ gặp phải.

Chỉ còn 2 tuần nữa sẽ diễn ra liveshow “Dòng sông đa tình” kỷ niệm 30 năm ca hát của NSƯT Tố Nga. Đây là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp và cũng là liveshow được đầu tư lớn, mang tính “để đời” của nữ nghệ sĩ nên chị có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu về mọi mặt với mong muốn đem đến một liveshow dấu ấn trong sự nghiệp cũng như trong khán giả yêu thương mình.

Ngày họp báo giới thiệu liveshow, Tố Nga đã được khen là gầy đi trông thấy, đẹp hơn, trẻ trung hơn. Cũng như mọi phụ nữ ở lứa tuổi này, vóc dáng Tố Nga vốn hơi đậm, khá khó để giảm cân.

Vì vậy, trước khi lên kế hoạch làm liveshow, Tố Nga đã thiết kế cho mình một lịch trình tập luyện kỹ lưỡng cùng huấn luyện viên và chế độ ăn lành mạnh, đảm bảo sức khỏe, giọng hát. Sau 1 tháng tập luyện đều đặn, Tố Nga cho biết chị đã giảm được 1 size áo nhờ sự săn chắc của cơ, số đo các vòng vì vậy cũng hài hòa hơn. Nhờ thế mà dịp họp báo giới thiệu liveshow, Tố Nga đã nhận được mưa lời khen với sắc vóc của mình.

Empty

Càng đến gần liveshow, bên cạnh thời gian tập luyện, chuẩn bị cho liveshow, Tố Nga chưa một ngày nghỉ ở phòng tập, kể cả mưa nắng, trừ việc bất khả kháng như đi diễn xa.

Hàng ngày, ngoài tập gym, chị cũng lên lịch chăm sóc bản thân một cách cực kỳ khoa học với chế độ ăn nhiều rau xanh, tăng cường uống nước hoa quả và sống an nhiên, thoải mái nhất nhằm giữ tâm thế tốt nhất khi bước vào liveshow.

Empty

Điều mà Tố Nga nói chị sợ nhất, chính là nỗi lo bị viêm họng khi tháng 11 là tiết chuyển mùa, thời điểm diễn ra liveshow của chị là khoảng thời gian chớm lạnh, rất dễ bị các bệnh về đường hô hấp, hầu họng. Bản thân chị vốn được coi là “cổ Inox”, hiếm khi bị viêm họng như những người khác, nhưng mỗi lần bị sẽ là một trận kéo dài cả tháng nên Tố Nga vô cùng lo ngại.

Tuy nhiên, Tố Nga cũng nói sự lo ngại này sẽ giúp chị “đề phòng” tốt hơn, chăm sóc mình kỹ hơn để tránh trường hợp đó xảy ra. Trong thời điểm hiện tại, Tố Nga không nhận show diễn ở xa nhằm bảo toàn sức khỏe và dành thời gian luyện tập hàng ngày kỹ lưỡng cho liveshow.

Empty

Lần đầu thực hiện liveshow riêng sau hành trình 30 năm làm nghề, Tố Nga rất hồi hộp, lo lắng không ít nhưng chị tin rằng khán giả sẽ thấy một Tố Nga đẹp nhất trong những khoảnh khắc bình an, tự tại nhất của cuộc sống để chầm chậm kể cuốn tự truyện cuộc đời bằng âm nhạc của mình với khán giả.

Được biết, liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của NSƯT Tố Nga mang tên “Dòng sông đa tình” sẽ diễn ra vào hồi 20h ngày 18/11/2022 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với hai khách mời Quang Linh, Lê Minh Ngọc và được dẫn dắt bởi MC Lê Anh.

Empty

Sau 30 năm làm nghề, NSƯT Tố Nga mới thực hiện liveshow đầu tiên trong cuộc đời nghệ thuật của mình. Với một người đã sớm định danh tên tuổi, hoạt động nghệ thuật cần mẫn như chị, 30 năm mới làm liveshow riêng dường như là quá muộn mằn. Tuy nhiên, Tố Nga nói, Liveshow kỷ niệm 30 năm là một ĐỊNH MỆNH. Là duyên trời định, có muốn sớm hơn cũng không được.

Hồi kỷ niệm 20 năm, Tố Nga rất, rất muốn làm liveshow. Chị muốn được tri ân những khán giả đã yêu thương, đồng hành cùng mình suốt mấy chục năm làm nghệ thuật. Nhưng, thời điểm đó, khúc trầm của cuộc sống chị quá sâu, những đắng cay đời riêng quá nặng, làm sao để có thể sống bình an đã khó, nói gì đến làm liveshow. Chị đành chôn giấu giấc mơ của mình ở đó. Nhiều khi nghĩ đến, chỉ biết thở dài cho rằng đó chỉ là mơ. Tuy nhiên, một nghệ sĩ đắm đuối nghề như Tố Nga, khát vọng thực hiện liveshow riêng vẫn luôn trăn trở trên mỗi bước đường làm nghề, giống như một món nợ ân tình với khán giả chưa thể thực hiện được, khiến chị day dứt khôn nguôi.

Empty

Dịp kỷ niệm 25 năm ca hát, Tố Nga lại định thực hiện liveshow cá nhân. Nhưng, ngày đó NSND Quang Vinh- người mà chị nhất định phải là người Tổng đạo diễn, chịu trách nhiệm về mặt nghệ thuật cho liveshow của mình lại quá bận rộn, bản thân chị cũng còn nhiều vướng bận đời sống, nên câu chuyện này lại tiếp tục… nằm trong mơ.

Empty

Năm nay, kỷ niệm 30 năm làm nghề, Tố Nga quyết định phải thực hiện bằng được liveshow riêng. Liveshow này không chỉ là kỷ niệm 30 năm ca hát, mà còn ghi nhận một dấu mốc cuộc đời đã có được bình an, có ngọt ngào và êm đềm, đạt được những dấu ấn thăng hoa về nghề của chị. Tố Nga nói, liveshow đến đúng là một ĐỊNH MỆNH, bởi đây là lúc chị thảnh thơi nhất để chuyên tâm vào nghệ thuật, cả tuổi đời và tuổi nghề đều ở độ “chín” quý giá. Bởi thế, chị và ekip thực hiện tin rằng, Liveshow sẽ đem đến một Tố Nga thăng hoa nhất, bứt phá nhất, để lại nhiều ấn tượng nhất.

=> NSƯT Tố Nga kể về giây phút khó quên khi phát hành MV “Cúc ơi!

Anh Sa  
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Xem thêm