Thứ ba, 16/04/2024 23:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/10/2023 06:00

NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do chia tay Ngọc Huyền

Sau 5 năm ly hôn với Ngọc Huyền, Chí Trung đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi. Mới đây, anh gây bất ngờ khi tiết lộ lý do chia tay với Ngọc Huyền.

18 tuổi, Chí Trung được nhận vào Nhà hát Tuổi Trẻ. Cũng tại đây, anh gặp Ngọc Huyền – mối tình đầu và cũng là người vợ tào khang của anh. Yêu nhau từ năm 1978 mãi đến năm 1986, họ mới làm đám cưới và kết tinh của tình yêu ấy là 2 đứa con lần lượt ra đời.

Trong nghề, Chí Trung gặp nhiều may mắn nhưng ở cuộc sống riêng, anh đi qua không ít thăng trầm, từ đời sống kinh tế đến cả hôn nhân. Không ai có thể ngờ rằng, một ngày nào đó, Ngọc Huyền – Chí Trung lại chia tay, nhất là khi đã gắn bó bên nhau hơn 30 năm.

Khi nhìn lại cuộc hôn nhân đổ vỡ này, Chí Trung thẳng thắn cho biết, không phải anh bỏ vợ để yêu gái trẻ mà anh mới là người bị bỏ và lý do là vì bản thân đã sống không đủ tốt. Đó là điều khiến anh ân hận và suy nghĩ rất nhiều. Đó cũng là bài học, kinh nghiệm để anh sống tốt hơn với bạn gái hiện tại.

Empty

Chí Trung và Ngọc Huyền gắn bó hơn 30 năm.

Nam nghệ sĩ cho biết, bản thân hiện tại không còn bị dằn vặt hay tiếc nuối vì chia tay, không canh cánh nợ một người vợ đức hạnh và tốt lành như Ngọc Huyền, cũng không buồn khi các con có cuộc sống riêng.

Bản thân anh đã thay đổi nhiều sau biến cố. Anh hiền hòa và biết lắng nghe hơn, khác hẳn với con người chỉ biết ra lệnh, khắc kỷ và độc đoán trước kia.

Empty

Chí Trung hiện tại sống vui vẻ, hạnh phúc, yêu thương chăm sóc bản thân hơn.

Ngoài ra, Chí Trung cũng cho hay, tất cả những điều đó, anh đều thẳng thắn chia sẻ với bạn gái mới. Những tình xấu của anh, anh cũng không giấu. Và anh cảm thấy biết ơn khi bạn gái mới thấu hiểu và chia sẻ với mình.

Về cuộc sống hiện tại, Chí Trung cho biết, anh biết quan tâm chăm sóc bản thân hơn. Từ ngày có bạn gái kém 18 tuổi vừa trẻ vừa đẹp, anh cũng có động lực để chăm sóc sức khỏe bản thân hơn từ tập thể thao đến chăm sóc da, hàm răng, mái tóc, hơi thở, quần áo chỉn chu…

Thú vui của Chí Trung là đọc sách, chăm cây, nuôi chim, nuôi cá, gà, thỏ. Một ngày của Chí Trung thường bắt đầu từ 5 giờ sáng với máy chạy bộ, sau đó đi bơi, về đọc sách, thể hình rồi ăn trưa.

Chiều, anh lại đọc sách, chạy bộ và xem phim. Khi sức khỏe cho phép và bạn gái vui vẻ thì anh đi nhậu với anh em bạn bè. Cứ 6 tháng 1 lần, nam nghệ sĩ đi kiểm tra sức khỏe một lần.

Empty

Anh thừa nhận vẫn yêu cuồng nhiệt và ghen tuông như thời trẻ.

Chí Trung thừa nhận, bạn gái mới khiến anh thay đổi nhiều và sống tích cực, yêu đời hơn. Sau khi chia tay Ngọc Huyền, anh chưa từng nghĩ tới có ngày sẽ được như vậy.

Dù đang hạnh phúc viên mãn bên bạn gái kém 18 tuổi nhưng Chí Trung vẫn rất chừng mực khi nói về hai từ hạnh phúc. Anh tâm sự rằng, bản thân không còn tin lắm vào hạnh phúc bền vững, dài lâu vì như anh và Ngọc Huyền đã sống với nhau hơn 30 năm mà đến một ngày cũng rời xa thì huống chỉ là mới bên nhau 2, 3 năm.

Chí Trung chỉ biết trân trọng và sống tốt cho hiện tại còn không nói trước tương lai. Cả anh và bạn gái đều hướng về nhau, cùng quan điểm là hãy sống tốt, đối xử với nhau bằng sự tử tế, mang cho nhau niềm vui, thông cảm, sẻ chia từng khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống.

Theo Phụ nữ số  
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?
Hoa hậu Đỗ Hà tung ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị theo bạn trai thiếu gia về dinh?
Ba điều đặc biệt xúc động trong lễ cưới của Minh Tú chưa sao Việt nào thực hiện
Nghệ sĩ Việt tự hào có con gái xinh đẹp, được mệnh danh là hoa hậu tương lai
3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”
Con trai bị bạn nói “không có bố”, Vân Hugo dạy con đáp trả hợp lý hợp tình
Trấn Thành bị chê, Xuân Hinh nhận xét một câu cực đắt
Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình
Lộ cảnh gay cấn nhất “Nữ Hoàng Nước Mắt” tập 11: Hyun Woo tung nắm đấm với Tae Sung
Hai mỹ nhân tên Hà đọ sắc với bikini màu cam rực rỡ đón hè
Nam Em bị xử phạt lần hai, nếu tái phạm sẽ đề nghị khoá mạng xã hội
Á hậu 1 Hoa hậu Áo dài Quý bà Việt Nam 2024: “Phụ nữ cần đẹp từ trí tuệ đến tâm hồn”
H’Hen Niê lộ nhẫn khủng ở ngón áp út sau tin bí mật kết hôn
Danh tính con trai kín tiếng khiến danh hài Xuân Hinh luôn tự hào
Sinh nhật tuổi 18 con gái Quyền Linh: Hàng hiệu, người nổi tiếng và vẻ đẹp như trăng rằm
Thu Quỳnh phủ nhận bị bỏ cận ngày sinh: “Đừng bi kịch hoá từ 'đơn thân'”
Xem thêm