Thứ năm, 16/05/2024 01:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 03/08/2016 15:19

Novaland ra mắt căn hộ mẫu thông minh Richstar

Khu căn hộ mẫu “thông minh” (Smarthome) RichStar tại Q.Tân Phú, TP.HCM có mức giá từ 1,28 tỷ đồng, bàn giao hoàn thiện cơ bản cùng thiết bị thông minh lắp đặt sẵn...

Tập đoàn Novaland đã chính thức khai trương Khu căn hộ mẫu “thông minh” (Smarthome) RichStar tại 239 Hòa Bình, Q.Tân Phú, TP.HCM. Căn hộ RichStar có mức giá từ 1,28 tỷ đồng, bàn giao hoàn thiện cơ bản cùng thiết bị “thông minh” lắp đặt sẵn.

Khu phức hợp RichStar là nằm trải dài hơn 250m mặt tiền đường Hòa Bình, được xây dựng trên diện tích 3 ha gồm 7 tòa tháp cao 22 tầng. Các căn hộ RichStar có diện tích đa dạng từ 53 - 94m².

Richstar cũng là khu phức hợp căn hộ đầu tiên tại quận Tân Phú có 3 hồ bơi rộng 1.700m2, cùng với các tiện ích như trường mầm non, phòng gym, trung tâm thương mại …

novaland-ra-mat-can-ho-mau-thong-minh-richstar-giadinhonline.vn 1

Phối cảnh khu phức hợp căn hộ Richstar về đêm

RichStar có vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối với các quận lân cận qua các trục đường Lũy Bán Bích, Kênh Tân Hóa - Lò Gốm. Ngoài ra, Richstar còn được bao bọc bởi chuỗi tiện ích như siêu thị Aeon Mall, Co.op mart, Big C, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, công viên văn hóa Đầm Sen

Điểm nổi bật nhất tại RichStar là hệ thống điều khiển thiết bị gia dụng và an ninh từ xa được lắp đặt sẵn trong mỗi căn hộ. Nhờ đó, chủ nhân căn hộ có thể quản lý, điều chỉnh thiết bị trong nhà (hệ thống cửa, đèn chiếu sáng, máy lạnh, tivi,…) qua smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet.

novaland-ra-mat-can-ho-mau-thong-minh-richstar-giadinhonline.vn 2

Chủ nhân căn hộ có thể quản lý, điều chỉnh thiết bị trong nhà thông qua smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet.

Khi tham quan và trải nghiệm khu căn hộ mẫu thông minh (Smarthome) vào ngày khai trương, khách hàng sẽ được tặng gói nội thất bếp và phiếu quà tặng 20 triệu. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được chương trình ưu đãi hấp dẫn như thanh toán đợt 1 từ 192 triệu đồng, tương ứng với 15% giá trị căn hộ, sau đó thanh toán 1%/tháng. Hay gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu đồng trong năm đầu tiên.

Trước đó, Tập đoàn Novaland cũng đã khai trương khu nhà mẫu của dự án Golf Park Residence - khu phức hợp biệt thự, nhà phố biệt lập (compound), tọa lạc tại P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM. Dự án bàn giao nhà trong năm 2016, có mức giá từ 2,8 tỷ đồng/căn. Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà và chương trình ưu đãi hấp dẫn: thanh toán chỉ 30% nhận nhà, hỗ trợ lãi suất 0% trong năm đầu tiên…

novaland-ra-mat-can-ho-mau-thong-minh-richstar-giadinhonline.vn 3

Khu nhà phố Golf Park Residence

Tọa lạc tại Đường số 2, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM, Dự án Golf Park Residence có tổng diện tích đất khoảng 2,5 ha, mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, chia làm 8 phân khu với 95 sản phẩm “nhà gắn với đất” thấp tầng, bao gồm 90 căn nhà phố và 5 biệt thự (diện tích từ 90-212m2).

Dự án nằm tại nơi hội tụ nhiều tuyến giao thông huyết mạch và có tầm ảnh hưởng đến sự phát triển của thành phố như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội, đường Vành đai 3… Dự án Golf Park Residence nằm trong vùng sinh thái của Q.9, liền kề nhiều mảng xanh lớn như: sân Golf Việt Nam (cách khoảng 100 m), khu du lịch Suối Tiên (1 km), khu du lịch Suối Mơ (1 km)… đem đến một môi trường sống yên bình và trong lành cho cư dân.

Bên cạnh đó, việc kề cận khu làng đại học và các khu công nghiệp như: Khu Công nghệ cao Thành phố, Khu Công nghiệp Linh Trung, Khu Công nghiệp Sóng Thần, Khu Công nghiệp Việt - Sing… cũng góp phần gia tăng giá trị bất động sản lâu dài.

Trong nội khu, với lối kiến trúc tinh tế, thoáng đãng, hiện đại và sang trọng; hài hòa giữa yếu tố chung và riêng, vừa tạo sự riêng tư tối đa để nghỉ ngơi, vừa mang tính kết nối linh hoạt, dự án Golf Park Residence hội tụ đầy đủ các tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ với trung tâm thương mại, hồ bơi phong cách Singapore, phòng tập gym, khu tiệc nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non quốc tế…

Đặc biệt, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và bảo vệ an ninh 24/24 sẽ tạo nên một khu dân cư khác biệt, an toàn và đẳng cấp tại khu vực này.

Novaland Group là công ty Cổ phần hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Phát triển Bất động sản ở Việt Nam. Hiện nay, Novaland Group trở thành một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản với tổng số vốn điều lệ gần 4.700 tỷ đồng và tổng tài sản đạt trên 23.000 tỷ đồng.

P.V

Tags:
  • Tin liên quan
Xem thêm