Thứ bảy, 04/05/2024 10:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 08/04/2022 10:00

Những “nỗi đau” nghệ sĩ Công Lý trải qua trong suốt 9 tháng điều trị tích cực

Nghệ sĩ Công Lý đã trải qua “thập tử nhất sinh”, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ và phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Tháng 7/2021, thông tin nghệ sĩ Công Lý bị ngã phải nhập viện khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Có tin đồn nghệ sĩ Công Lý ngã do đột quỵ nhưng vợ anh - Ngọc Hà đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định, Công Lý bị ngã đột ngột do trượt chân trên sàn nhà.

Empty

Tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị ngã tại nhà riêng khiến công chúng lo lắng.

Thời điểm đó, người thân của nghệ sĩ Công Lý giữ kín và không bình luận gì nhiều thế nhưng gần đây, khi sức khoẻ của nam nghệ sĩ đã ổn định, hành trình 9 tháng điều trị bao khó khăn, vất vả và những nỗi đau mà nghệ sĩ Công Lý đã trải qua mới được hé lộ.

Nỗi đau thể xác

Kể lại giây phút chồng gặp nạn, Ngọc Hà - vợ nghệ sĩ Công Lý chia sẻ với Vnexpress cho biết: “Trong lúc chồng tắm, tôi nghe tiếng cái gì đó rơi rất mạnh, chạy vào thì thấy anh ngã sóng soài trên sàn nhà. Anh ấy nói cảm giác tay có vấn đề không nâng lên được, tôi cứ nghĩ chỉ vì anh chống tay trượt ngã làm ảnh hưởng đến xương khớp nên gọi xe đưa anh đi cấp cứu”.

Empty

Hình ảnh nghệ sĩ Công Lý đón sinh nhật sau 3 tháng điều trị.

Thế nhưng trên đường đến viện, Ngọc Hà cảm nhận được chồng lịm dần đi. Nghệ sĩ Công Lý được đưa vào phòng cấp cứu đặc biệt, vô trùng hoàn toàn. Thậm chí các bác sĩ đã nói với Ngọc Hà phải cố gắng, chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất sẽ xảy ra.

Phải 5 ngày sau, Ngọc Hà mới được gặp chồng trong bộ dạng tiều tụy, râu ria không được cạo, nằm bẹp trên giường bệnh với rất nhiều dây dợ lằng nhằng xung quanh.

Empty

Nghệ sĩ Công Lý được nhiều người yêu mến.

Nhưng như một phép màu, nghệ sĩ Công Lý đã thoát khỏi “cửa tử”, nhanh chóng hồi phục và được xuất viện.

Những áp lực về tinh thần

Thế nhưng dù đã thoát “án tử” trở về nhà, nghệ sĩ Công Lý không chỉ chịu nỗi đau thể xác mà còn chịu áp lực về tinh thần. Vợ nghệ sĩ Công Lý cho biết, khi anh được xuất viện, nghệ sĩ Vân Dũng đã đến thăm đầu tiên.

Thế nhưng dù đã đến sảnh nghệ sĩ Công Lý vẫn không chịu tiếp. Thời điểm đó, nghệ sĩ Công Lý chưa ổn định tinh thần, không muốn gặp hay tiếp xúc với bất cứ ai. Mãi sau này, khi sức khoẻ đã ổn định hơn, nam nghệ sĩ mới thoải mái gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và giao lưu với mọi người.

Empty

Nhiều nghệ sĩ đến thăm khi sức khoẻ nghệ sĩ Công Lý ổn định.

Tuy vậy hiện tại, mỗi lần vào viện tái khám, nghệ sĩ Công Lý lúc nào cũng ăn vận kín mít, luống cuống đi thật nhanh để tránh sự chú ý của mọi người. “Dù chân còn đau và mỏi nhưng tâm lý lúc nào cũng sợ mọi người chỉ trỏ nên thành ra cứ cuống hết lên, đi thật nhanh” - Vợ nghệ sĩ Công Lý chia sẻ trên trang cá nhân. Nghệ sĩ Công Lý không muốn xuất hiện trước công chúng, khán giả với hình ảnh ốm yếu, tiều tuỵ.

Empty

Nghệ sĩ Công Lý mặc kín mít khi đến viện tái khám.

Nỗi nhớ sân khấu, bật khóc vì chưa thể trở lại với nghề

Không chỉ vậy, là một người yêu nghề thuần tuý, 9 tháng không được trở lại sân khấu, vợ nghệ sĩ Công Lý không ít lần nói đến nỗi buồn của chồng.

“Đang nằm và thấy tivi chiếu phóng sự tập Táo Quân, anh liền bỏ vào phòng. Tôi chạy vào, thấy chồng đang khóc, mắt đỏ hoe. Anh nói nhớ mọi người, muốn được đi làm và không biết bao giờ mới có thể trở lại.

Mỗi lần đón anh ở nhà hát, thấy anh ngồi nhìn mọi người say sưa, có khi ngồi đến 0h, bao giờ mọi người về thì anh mới chịu về, tôi biết chồng còn yêu nghề lắm” - vợ nghệ sĩ Công lý chia sẻ với Vnexpress.

Hiện tại sau 9 tháng điều trị, sức khoẻ của nghệ sĩ Công Lý đã ổn định hơn nên Ngọc Hà cũng cởi mở hơn khi chia sẻ nhiều về chồng trên mạng xã hội. Mới đây, Ngọc Hà đăng tải hình ảnh khoẻ khoắn của nghệ sĩ Công Lý với những dòng chia sẻ hóm hỉnh:

Empty

Hình ảnh hiện tại của nghệ sĩ Công Lý.

“Sức khoẻ của anh Lý cũng tốt hơn trước rất nhiều. Tuần nào cũng phải có một nồi lẩu cải thiện với anh em bạn bè. Mọi người mang bia, rượu ra uống mình bảo anh Lý làm một cốc cho vui cũng được mà nhất định không uống, chỉ uống nước dừa hoặc hoa quả. Hôm nay, anh Lý cân về đúng số cân đợt lúc khỏe. Mừng lắm ạ. Ai đến cũng khen trắng hồng ra. Hihihihi".

Qua những chia sẻ của Ngọc Hà, có thể thấy trải qua 9 tháng đằng đẵng, sức khoẻ của nghệ sĩ Công Lý đã hồi phục nhiều và không còn nhiều đáng ngại. Người hâm mộ gửi lời chúc mừng và chờ đợi sự trở lại của nam nghệ sĩ trong thời gian sớm nhất.

=> NSND Công Lý bị đồn qua đời, vợ trẻ kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng

An Yên  
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Xem thêm