Thứ hai, 29/04/2024 11:36
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 06/10/2019 15:22

Những nghệ sĩ Việt bị gia đình thẳng thừng từ mặt, quyết không gặp lại

Mẹ Hoa hậu Diễm Hương, Tóc Tiên, Ngọc Thúy, Trương Quỳnh Anh… có những xích mích với người thân tưởng như không hàn gắn nổi.

Nổi tiếng, gặt hái được nhiều thành công đáng mong đợi, nhưng ít ai biết rằng, dù được cả nước tung hô nhưng những mỹ nhân này lại bị gia đình quay lưng, nguồn cơn chỉ vì hoạt động showbiz, không đi đúng con đường cha mẹ đã chọn.

Mẹ Hoa hậu Diễm Hương từ mặt, giữa chốn đông người nạt nộ con gái

Đầu năm 2012, khi Diễm Hương đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra tại Mỹ. Lúc đó, mẹ cô bày tỏ không muốn con gái bước vào showbiz. Người đẹp chia sẻ lúc đăng quang Hoa hậu, mấy cô, mấy dì xem ti vi thì chính mẹ bảo tắt không cho xem. Sau đăng quang trở về nhà, bố và các cô, dì ra đón, tặng hoa nhưng mẹ lại không ra.

Empty

HH Diễm Hương và mẹ từng không thể gặp nhau

Đỉnh điểm, sau khi Diễm Hương tuyên bố ly dị chồng đại gia, tình cảm mẹ con của cô cũng dần rạn nứt. Năm 2014, khi Diễm Hương làm giám khảo cho một cuộc thi, mẹ của cô đã đến tận nơi và chỉ trích con gái giữa chốn đông người. Khi đối diện với rất nhiều phóng viên, bà lớn tiếng cho rằng Diễm Hương không xứng đáng làm giám khảo. Đến năm 2016 trong đám cưới lần 2, mẹ ruột cũng không hề có mặt chung vui với người đẹp.

Empty

Mãi đến đầu năm nay, trong chương trình Lời chưa nói phát sóng vào ngày 21/2, Hoa hậu Diễm Hương khiến mọi người xúc động khi chia sẻ việc cô đã gắn với mẹ sau 4 năm bất hòa. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho biết cô đã có bữa ăn đầu tiên bên cha mẹ, ông bà ngoại vào đúng dịp Tết Nguyên Đán.

Empty

Diễm Hương chia sẻ ảnh cha mẹ sau 4 năm

Trên sóng truyền hình, mỹ nhân sinh năm 1990 bật khóc và gửi lời cảm ơn tới mẹ. "Không biết là mẹ có coi chương trình này không nhưng con rất cảm ơn mẹ đã rộng lượng tha lỗi cho con vì tất cả những lỗi lầm của con đã làm mẹ buồn phiền suốt 4 năm qua. Khi con quay trở về vẫn không có một lời trách mắng, và mọi thứ xảy ra như chưa bao giờ có 4 năm vừa qua. Con cảm ơn ba luôn là một người lắng nghe và kết nối giữa con với mẹ và Noah", cô nghẹn ngào.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh bị từ mặt vì yêu Tim

Trương Quỳnh Anh vốn được bao bọc từ tấm bé, thậm chí từng chẳng biết đến chuyện quản lý tiền nong, bất cứ điều gì cũng nghe theo lời bố mẹ. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi nữ ca sĩ gặp gỡ và yêu Tim. Cuộc hôn nhân của cặp đôi rắc rối nhất showbiz vấp phải sự phản đối của bố mẹ Trương Quỳnh Anh.

Empty

Hai mẹ con từng rất thân thiết

Trương Quỳnh Anh kể: “Lúc có thai Sushi 4, 5 tháng, tôi mới báo ba mẹ. Đương nhiên lúc đó ba mẹ tôi giận lắm. Sau này vẫn chưa chấp nhận anh Tim. Mặc dù thương cháu nhưng vẫn không nguôi ngoai chuyện cũ. Mà anh Tim là người ngại nói chuyện nên bao giờ hòa giải thì hòa giải thôi. Tôi cũng không biết phải tạo điều kiện như thế nào vì người bên này, người bên Mỹ, rất khó vì không gặp trực tiếp được”.

Empty

Trước khi ly hôn cả hai không được chấp nhận

Đáng tiếc là đến năm 2018, Trương Quỳnh Anh - Tim thông báo đã chính thức ly hôn vì không thể gắn bó thêm được nữa.

Tóc Tiên bị từ mặt vì theo nghiệp hát

Giống như Diễm Hương, ca sĩ Tóc Tiên cũng bị mẹ ruột từ mặt nhiều năm trời. Đó luôn là vấn đề nhạy cảm trong cuộc sống của Tóc Tiên, cô ít nhắc đến vì sợ mẹ hiểu lầm là cô đang trách móc bà. Nhưng trong một talkshow, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ này.

Empty

Tóc Tiên cho biết mâu thuẫn đã quá lâu đến nỗi cô chẳng còn nhớ được xích mích bắt đầu từ khi nào, mấu chốt là gì, có thể cả vì mẹ quá khắt khe, còn cô cứng đầu. Nhưng mẹ luôn không muốn nữ ca sĩ theo nghiệp hát mà muốn con trở thành một bác sĩ. Cô nhớ như in lời mẹ rằng: “Ca sĩ là xướng ca vô loài, người ta chỉ gọi là con ca sĩ, thằng ca sĩ”.

Ngay cả khi cô có được thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc, mẹ vẫn chưa nguôi lòng: “Thành công của tôi tại Việt Nam hay hải ngoại, mẹ vẫn chưa tự hào. Tôi và mẹ không gặp mặt trực tiếp nhưng mẹ vẫn có email để khiển trách tôi, không phải yêu thương. Những gì tôi làm mẹ đều không hài lòng”.

Empty

Với Tóc Tiên, mọi hiểu lầm giờ đều không quan trọng nữa, thông qua cuộc trò chuyện đó, nữ ca sĩ đã nhắn gửi đến mẹ: “Bây giờ con đã đủ, dư điều kiện để trả hiếu, chăm sóc, bù đắp cho mẹ và 2 em những gì thiếu sót trong suốt những năm qua. Điều duy nhất hiện tại con mong muốn là mẹ được sống thoải mái”.

Mẹ đẻ Ngọc Thúy quay lưng đứng về con rể cũ

Trong vụ Ngọc Thúy và chồng cũ tranh chấp tài sản sau ly hôn, một trong những sự việc mà công chúng vô cùng chú ý, đó là việc bà Trương Thị Bê - mẹ ruột của cựu siêu mẫu bất ngờ khi đang là người bảo vệ con gái bỗng quay lưng, đứng về phía con rể cũ, thậm chí còn tiết lộ những câu chuyện “động trời” của Ngọc Thúy trên các phương tiện truyền thông.

Empty

Ngọc Thúy và chồng cũ

Tuy nhiên, những người thân thiết với Ngọc Thúy cho hay siêu mẫu làm thế cũng là vì bất đắc dĩ, nhằm bảo vệ cho chính cô và các con nhỏ 1 thân 1 mình nơi xứ người. Nguồn tin này còn cho hay Ngọc Thúy phải tự lập từ sớm, làm người mẫu từ năm 16 tuổi để nuôi cả gia đình 5 miệng ăn.

Cuộc hôn nhân đầu tiên với đại gia Việt Kiều lại cho cô nhiều quả đắng. Đó là lí do mà Ngọc Thúy mạnh mẽ đến cay nghiệt như vậy. Đôi lần trên trang cá nhân, Ngọc Thúy cũng bày tỏ nỗi xót xa vì tình cảm ruột thịt với bố mẹ bị đổ vỡ chỉ vì tiền bạc.

=> Chia tay nữ tỷ phú U60, Vũ Hoàng Việt cưới hot girl nóng bỏng?

Bình Nhi (T/H)  
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Xem thêm