Chủ nhật, 29/09/2024 06:24     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 01/10/2018 07:30

Những Hoa hậu Việt Nam đăng quang tuổi 18

Hoa hậu Việt Nam tròn 30 năm, đã có 16 người đẹp được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu. Trong số đó không riêng Tiểu Vy, còn có 3 người đẹp từng đăng quang ở tuổi 18.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Vượt lên 42 thí sinh đến từ nhiều nơi trên cả nước. Trần Tiểu Vy nữ sinh 18 tuổi đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Trần Tiểu Vy là gương mặt sáng giá từ khi cuộc thi khởi tranh. Cô được khen có vẻ đẹp Tây, đường cong gợi cảm và chiều cao lý tưởng 1,74 m. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét Trần Tiểu Vy có vẻ đẹp na ná Á hậu Hoàng My và người đẹp Angelababy.

Đăng quang năm 18 tuổi, Trần Tiểu Vy đã gây bất ngờ vì đây là độ tuổi nhỏ nhất trong các thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Tiểu Vy vừa tốt nghiệp cấp 3, chưa có bất cứ một kinh nghiệm nào hoạt động showbiz hoặc đứng trước truyền thông.

Empty

-> Á hậu Yan My – Chuyển hướng kinh doanh để sống bền hơn với nghiệp diễn

Vì vậy, Trần Tiểu Vy lúng túng, bối rối khi trả lời ứng xử và tại họp báo sau đăng quang. Cô cũng không tham gia các buổi phỏng vấn liên tiếp như các hoa hậu tiền nhiệm.

Ở hậu trường, Hoa hậu 18 tuổi đã ôm chầm mẹ và khóc. Mẹ Trần Tiểu Vy cho biết con gái rất run và hồi hộp khi trở thành tân Hoa hậu. Bà bênh vực con gái sau những phê bình ở phần thi ứng xử: “Vy là người con rất hiền và ngoan. Vy mới 18 tuổi nên cháu rất run, vừa mừng vừa lo khi trả lời phỏng vấn, có khi muốn nói 10 từ mà quên gần hết”.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu năm 2014, khi sắp bước sang tuổi 18. Lúc đó, người đẹp vừa kết thúc chương trình cấp ba và đỗ Đại học Ngoại thương. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Kỳ Duyên còn nhận thêm danh hiệu Người đẹp biển. Với chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng 86-63-91, cô được đánh giá cao về vóc dáng.

Empty

Tuy nhiên, có lẽ đăng quang khi còn quá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm, sau 4 năm, Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm trong các cuộc bàn luận về nhan sắc. Cư dân mạng liên tục giật mình khi mỗi ngày cô một trở nên khác lạ. Cằm cô dài và gọn hơn, sống mũi cao thon và vòng một quyến rũ hơn hẳn. Kỳ Duyên luôn bị đặt câu hỏi về phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ thế, cô còn gây ồn ào về những lần lộ ảnh hút bóng cười, thuốc lá và lớn tiếng với mẹ.

Kỳ Duyên là đương kim Hoa hậu duy nhất không được xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam kỳ sau và không có quyền trao lại vương miện Hoa hậu cho người kế nhiệm.

Có thời điểm, công chúng có thể thấy rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 khá hoang mang và bối rối trước con đường phát triển sự nghiệp của mình. Phải mất một một thời gian dài ẩn mình, người ta mới thấy Kỳ Duyên xuất hiện trở lại trên một số sàn diễn thời trang và truyền hình thực tế. Hiện tại, Kỳ Duyên đang cố gắng xóa bỏ những tai tiếng trước đây để tiếp tục hoạt động nghệ thuật với danh vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung

Đại diện Đà Nẵng, Trần Thị Thùy Dung, trở thành Hoa hậu Việt Nam 2008 trong đêm chung kết diễn ra tại Hội An (Quảng Nam). Không đẹp rực rỡ, lộng lẫy, tân hoa hậu có gương mặt khiến người đối diện càng nhìn lâu càng thấy mặn mà. Ưu thế vượt trội của Thùy Dung thể hiện ở chiều cao 1,78 m và thân hình lý tưởng 86 - 62- 91.

Empty

Trái với kết quả cuối cùng, trong phần thi ứng xử, người đẹp Đà Nẵng nhận được câu hỏi: "Nếu đêm nay không trở thành Hoa hậu, bạn nghĩ gì?". Thùy Dung khôn khéo nhưng không mất đi sự thật thà của một cô nữ sinh mới 18 tuổi: "Khi đến đây thì tất các các bạn, các chị đều muốn mình đoạt ngôi vị cao nhất: trở thành Hoa hậu. Nếu đêm nay em không trở thành Hoa hậu, đương nhiên em cũng có một chút buồn. Nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất. Vì khi đến với cuộc thi này, em và các bạn đã được tham gia vào các hoạt động rất có ý nghĩa... Em trở thành con người tự tin, hoàn thiện hơn, tốt hơn...”

Tuy nhiên, sau khi đăng quang, cô bị chỉ trích về trình độ học vấn và nhan sắc. Sau một thời gian hoạt động showbiz nhưng không tạo được nhiều điểm nhấn, Thùy Dung dần rút lui khỏi showbiz. Hiện cô cùng gia đình định cư tại Mỹ. Lần gần nhất, Thùy Dung xuất hiện là trong sự kiện Gala kỉ niệm 30 năm của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006

Năm 2006, cô nữ sinh mới đỗ trường Đại học Ngoại thương gây ấn tượng bởi nụ cười hiền lành gây bất ngờ khi chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp quốc gia Hoa hậu Việt Nam. Mai Phương Thúy trở thành hoa hậu ở tuổi 18. Thời điểm đăng quang, Mai Phương Thúy bị chê bai vì nước da đen và hàm răng không đều.

Empty

Tuy nhiên,12 năm sau, Mai Phương Thúy đẹp hơn hẳn. Không chỉ ghi điểm nhờ nhan sắc lên hương, Mai Phương Thúy còn là người đẹp ít ồn ào, không bị điều tiếng thị phi. Khi xuất hiện tại những sự kiện, Mai Phương Thúy luôn nổi bật bên các chân dài khác. Cô tâm sự đang tận hưởng cuộc sống của một người không thuộc về showbiz. Cô nói: "Không ai sống mãi với hào quang, có lúc bắt đầu, cũng sẽ có lúc kết thúc".

Sau gần 10 năm hoạt động showbiz, hiện tại Mai Phương Thúy dần rút khỏi làng giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh. Người đẹp chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện. Lần gần đây nhất, cô tham gia showbiz là trở lại với vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2017…

Video Nhã Phương rạng rỡ trong chiếc váy cưới

Bảo An  
Gia thế của Bò Chảnh - hotgirl 18 tuổi đang hẹn hò với Xemesis - chồng cũ Xoài Non
Ngày Hội Văn Hóa Vì Hòa Bình quy tụ 12 NTK đến từ 3 miền Bắc – Trung - Nam
Những con nuôi Hoài Linh: Người biến cố, người chật vật với nghề
Nghệ sĩ Nhân dân chuyên đóng quan tham lắm tật, luôn dằn vặt vì không có con nối dõi
Chuyện gì đã xảy ra giữa Hoài Linh và Hoài Lâm?
Vì sao Á hậu chuyển giới Tường San bị khán giả chê 'qua cầu rút ván”?
Mỹ nhân Việt loại nghìn người để đóng phim cùng Jung Hae In là ai?
Chồng nhận xét môi giống… xúc xích, vợ Quang Hải vội tiêm tan filler
Bị chê sến, Mỹ Tâm đáp trả sắc lẹm
Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ?
Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới Thiệu Vy “đọ sắc” cùng Hoa hậu Ngọc Châu
Phim Cám lộ “sạn”: Kịch bản dài dòng, cảnh 18+ ngực trần phản cảm
Việt Hoa phim Độc đạo: Yêu đồng nghiệp, cưới hụt vì Covid
Dự sự kiện quốc tế nhưng khán giả không biết là ai, Hồ Ngọc Hà lý giải
Những nàng hậu kín mít lịch trình vẫn “ẵm” bằng Đại học loại ưu
Hoa hậu 'đứt gãy' Đại học giữa đường: Người tự ngừng, người bị đuổi học
Thiện Nhân phủ nhận tin bỏ đi vì bị cấm yêu đồng giới
Nữ diễn viên 10X phim Độc đạo: Diễn xuất “số má” nhưng đời thường như nàng thơ
“Chỉ cần có nhau”: Bản tình ca mùa cưới 2024 làm rung động trái tim của Vũ Cát Tường
Chưa tốt nghiệp đại học, Kỳ Duyên có bị Miss Universe Vietnam tước vương miện?
Xem thêm