Thứ bảy, 18/05/2024 20:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 27/08/2016 07:39

Nhóm 10 thanh niên cầm mã tấu đập phá quán nhậu, hành hung nhân viên

Tối 20/8, một nhóm côn đồ khoảng 10 thanh niên cầm mã tấu ngang nhiên xông vào quán nhậu đập phá khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 20/8, tại quán nhậu số 61 đường Phan Tứ, phường Mỹ An , quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, xuất hiện một nhóm côn đồ khoảng 10 thanh niên đi xe máy, tay cầm mã tấu hung hăng xông vào quán nhậu đập phá và hành hung các nhân viên trong quán.

nhom-10-thanh-nien-cam-ma-tau-dap-pha-quan-nhau-hanh-hung-nhan-vien--giadinhonline.vn 1

Nhóm thanh niên manh động cầm mã tấu xông vào quán đập phá, đuổi đánh người. (Ảnh cắt từ camera)

Trí thức trẻ đưa tin, anh L. Đ. H. (31 tuổi), chủ quán cho biết, trước đó khoảng 21h50 cùng ngày, nhóm thanh niên này đang chơi bida tại số 63, đường Phan Tứ thì có nảy sinh mâu thuẫn với nhau. Sau đó, họ rời quán bida nhưng lại đứng trước quán nhậu anh H. và lớn tiếng cãi vả nên anh H. ra khuyên nhóm thanh niên này về.

"Tôi nói họ nếu say rồi thì về nhà ngủ cho khỏe nhưng họ lại lớn tiếng bảo "mày không đủ tư cách nói chuyện với tao" rồi bỏ đi", anh H. bức xúc nói.

Khoảng 15 phút sau, nhóm thanh niên trên bất ngờ cầm mã tấu kéo đến quán, hăm doạ và đuổi khách đang ăn uống, đồng thời đập phá nhiều đồ đạc có giá trị trong quán.

"Lúc đó trong quán của tôi có 9 nhân viên và rất đông khách ngồi ăn uống, riêng bản thân tôi thì đang nấu ăn dưới bếp, khi thấy nhiều người cầm dao, mã tấu chạy vào hành hung thì tôi lập tức chạy ra lối cửa sau thoát hiểm ", anh H. bàng hoàng, kể lại.

Anh H. cũng cho biết thêm, toàn bộ sự việc này đã được camera an ninh của quán ghi lại và đã cung cấp cho cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Trước đó không lâu, Tp. Đà Nẵng cũng xảy ra một vụ việc côn đồ xô cửa xông vào chém dân. Vào khoảng 22h30 ngày 20/3, khi gia đình anh Nguyễn Đăng Hiền, trú tổ 6, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng đang ở nhà thì bất ngờ có hai kẻ mặc đồ đen, bịt mặt, tay cầm mã tấu xô cửa xông vào chém tới tấp.

Theo phản xạ tự nhiên, anh Hiền lùi ra sau thì bị chém liên tiếp ba nhát trúng lưng, đùi, tay. Thấy con gái anh Hiền là bé Nguyễn Hoàng Ngọc Anh (3 tuổi) đang ngồi khóc kế bên, 2 kẻ lạ mặt này vung mã tấu chém vào người cháu bé. Thấy anh trai và cháu gái bị chém, anh Nguyễn Đăng Sang (24 tuổi) từ trong nhà ôm chiếc ghế sắt đỡ cho anh trai thì bị hai tên côn đồ xông vào chém tới tấp vào đầu.

Hậu quả, anh Sang bị đứt lìa ngón tay cái. Anh Sang cho biết, hai anh em đều là lao động tự do. Hàng ngày lên huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam để bốc vác kiếm sống. Vụ việc lần này có thể liên quan đến vay mượn tiền nong. Gia đình cũng đã báo cáo về đối tượng tình nghi lên công an quận Hải Châu.

Kim Thanh (T/h)

Tags:
  • Tin liên quan
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Xem thêm