Chủ nhật, 19/05/2024 08:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 14/02/2018 10:27

Nhiều tài xế tức giận vì xe chở công nhân của Samsung tạt đầu, lạng lách trên phố

"Em vừa suýt chết với chiếc xe Samsung mang BKS: 29B-120.54. Em đang đi trên Đại lộ Thăng Long gần 100km/h mà nó tạt đầu, ép xe làm em suýt toi", một lái xe bức xúc nói.

Những ngày áp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, nhiều lái xe trên đường phố Hà Nội suýt gặp họa vì những chiếc xe đưa đón công nhân của công ty Samsung bất chấp đường đông vẫn vượt lên từ phía sau rồi tạt ngang đầu xe… chiếm vị trí đoạn đường phía trước.

Lái xe có tên Tống Lan Anh, người chứng kiến một chiếc xe chở công nhân của Samsung bức xúc, bày tỏ trên mạng xã hội: “Cụ lái xe cho Công ty Samsung mang BKS: 29LD - 023.69 có ở trên này cho em ạ cụ cái. Đường Phạm Văn Đồng đông đúc, cụ tạt té đánh võng để luồn lách lên…

Cụ tạt đầu xe em và một bác đi xe Kia suýt húc vào dải phân cách, chỉ để nhanh chóng đến điểm trả công nhân ở gần ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng. Ngày Tết ai cũng bận, cũng muốn nhanh. Cụ có vợ con đợi ở nhà, thì em và bác Kia kia cũng vậy, cụ nhé!”.

Empty

Một lái xe bức xúc vì bị chiếc xe của Công ty Samsung này tạt đầu giữa đường phố đông đúc

Còn lái xe tên là Kiên, cũng bức xúc trước xe chở công nhân của Samsung bày tỏ: “Em vừa suýt chết với chiếc xe Samsung mang BKS: 29B-120.54. Em đang đi trên Đại lộ Thăng Long gần 100km/h mà nó (tức xe BKS: 29B-120.54) tạt đầu, ép xe làm em suýt toi. Tưởng nó vượt em cũng bỏ qua. Thế mà đến lần thứ hai, em đang đi ngang gần xe này, rồi lái xe cố tình tạt đầu phát nữa còn nguy hiểm hơn pha lần trước. Muốn đấm vào mặt lái xe mà không ép chiếc xe này dừng được…!”.

Những chia sẻ “hú họa” của các lái xe trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần người dân phản đối trước “cái sự liều” của lái xe này. Nhiều người đã lên tiếng phản ứng cách điều khiển xe “bất chấp tất cả” của tài xế chở công nhân thuộc Công ty Samsung vì không những gây nguy hiểm cho chính những con người ngồi trên chiếc xe này mà còn tiềm ẩn, mất an toàn giao thông cho người tham gia giao thông trên đường!

Một số lái xe giải thích, khi đi trên đường, sở dĩ bị các xe của công ty Samsung “chèn ép” vì xe của đơn vị đa phần là lại xe trên 40 chỗ ngồi, xe của các “nạn nhân” thường nhỏ hơn. Nếu có va chạm cánh lái xe đều “thiệt” và “đau” hơn xe chở công nhân của Công ty Samsung. Vì vậy, cánh lái xe khi gặp xe của Samsung đều phải… nhường cho xe to hơn để tránh thiệt hại và nguy hiểm đến tính mạng.

>>>Bộ Y tế họp khẩn để ứng phó với dịch cúm có nguy cơ bùng phát trong dịp Tết

xe-samsung1

Dòng chia sẻ bức xúc của lái xe trước sự bất chấp nguy hiểm của lái xe chở công nhân của Công ty Samsung

Liên quan đến sự việc trên, một Chỉ huy Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hà Nội), cho biết, nếu đường đông như vậy mà lái xe của Samsung vẫn vượt ẩu, lạng lách đánh võng như phản ánh sẽ rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên đường.

“Đến thời điểm hiện chúng tôi chưa phát hiện và xử lý trường hợp lái xe của Công ty Samsung nào có hành vi vi phạm phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách trên tuyến đường thuộc Đội CSGT số 6 quản lý cả. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi tiếp nhận phản ánh này sẽ cử lực lượng CSGT làm nhiệm vụ trên các đường đơn vị phụ trách lưu tâm đến phương tiện có dấu hiệu vi phạm của đơn vị này để kiểm tra và xử lý nghiêm”, vị Chỉ huy Đội CSGT số 6 cho hay.

Nhiều cây ATM "ốm" trong dịp Tết

Hải Sơn  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm