Thứ năm, 16/05/2024 15:27
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 03/11/2019 15:00

Nhật Thủy hóa thân thành Hồ Ngọc Hà giống đến mức bản thật “giật mình”

Nhật Thủy khiến khán giả bất ngờ vì khả năng nhập vai giám khảo Hồ Ngọc Hà quá “đỉnh” ngay trong tập đầu tiên của “Gương mặt thân quen 2019”.

Tập 1 “Gương mặt thân quen 2019” vừa lên sóng vào ngày 2/11 lúc 21h15 trên kênh VTV3 đã đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua các màn nhập vai cực kì xuất sắc. Thế nhưng đặc biệt phải kể đến tiết mục của Nhật Thủy khi cô nàng phải đóng vai Hồ Ngọc Hà ngay trước mặt Hồ Ngọc Hà.

Empty

Nhật Thuỷ gây bất ngờ khi hoá thân thành Hà Hồ

Mang cả vũ đoàn lên sân khấu, Nhật Thủy sẽ thể hiện ca khúc “Em muốn đưa anh về”. Với ngoại hình đặc biệt cùng với giọng khàn đặc trưng của Hồ Ngọc Hà, hơn nữa lại phải hóa vai trước chính chủ, đây được xem là một thử thách khó khăn với Nhật Thủy.

Empty

Nhật Thủy chia sẻ: “Mình cảm thấy khá lo lắng khi phải hóa thân vào chị Hà, đây cũng là lần đầu tiên mình vừa hát vừa nhảy với cả vũ đoàn và còn phải giả giọng chị Hồ Ngọc Hà, thế nhưng những khó khăn này càng khiến Nhật Thủy cảm thấy hào hứng hơn như là được “truyền thái y” cũng như đây là cuộc thi mà Thủy phải hết sức nghiêm túc.”

Empty

Nhật Thuỷ nhận cơn mưa lời khen từ giám khảo khi hoá thân thành Hà Hồ

Công đoạn hóa trang cũng gặp nhiều khó khăn khi Hồ Ngọc Hà có vóc dáng khá chuẩn và cao ráo, trái với Thủy lại có chiều cao khiêm tốn. Cô nàng cũng cho biết thêm để hóa thân xuất sắc vào Hồ Ngọc Hà, Nhật Thủy phải hi sinh bộ móng tay vì Hồ Ngọc Hà không bao giờ sơn móng tay cả.

Empty

Kết thúc phần thi, Nhật Thủy được đánh giá cao bởi sự cố gắng và đầu tư vào vũ đạo lẫn giọng hát của cô nàng, hơn nữa Thủy còn nhận được lời khen bởi sự tinh tế khi cô nàng đã bắt chước giống cả những chi tiết nhỏ nhất như việc tẩy móng tay, động tác tay và cả việc không hề cười khi trình diễn. Quang Linh còn phải nói với Hồ Ngọc Hà rằng: “Em ấy thể hiện giống em y chang”, ngoài ra anh còn có một số nhận xét: “ Em rất tự tin, Thủy thuộc động tác mà không cần phải nhìn ngược lại vũ công, em tỏa sáng từ thần thái đến cả vũ đạo.

Empty

Đức Thịnh có những chia sẻ hài hước khi mà hóa trang của Nhật Thủy khiến anh nhớ lại những ngày đầu gặp gỡ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà: “Khi nhìn em, anh nhớ đến những kỉ niệm đầu tiên khi gặp Hồ Ngọc Hà”, chia sẻ này khiến vợ của anh là nữ nghệ sĩ Thanh Thúy phải “ghen”, ngoài ra anh còn dành một số lời khen cho Thủy: “ 4 5 giây đầu tiên anh thấy lo lắng nhưng từ khi em cúi chào, anh cảm nhận được một Hồ Ngọc Hà trên sân khấu. Em đã thể hiện xuất sắc từ cách giao lưu, vũ đạo cho đến giọng hát.

Empty

Nhật Thủy thể hiện vũ đạo điêu luyện trên sân khấu

Đặc biệt phải kể đến chính chủ-Hồ Ngọc Hà, chứng kiến thí sinh hóa thân vào mình ngay trên sân khấu, nữ ca sĩ cảm thấy khá thú vị và bất ngờ bởi Nhật Thủy đã làm được phần khó khăn nhất đó là chất giọng khàn đặc trưng của Hà, Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm: “ Thủy không phả là ca sĩ chuyên về vũ đạo nhưng em đã rất cố gắng. Chị thấy được cái duyên trong từng chi tiết của em. Ca khúc đã thật sự làm bản chính vui vì cái duyên ấy và không hề thấy xấu hổ khi ai đó nhái lại hình ảnh của mình.”

Empty

Nhật Thủy còn chia sẻ thêm rằng để xuất hiện trên gương mặt thân quen, Thủy còn mang cả con vào Nam để chăm sóc và yên tâm thi đấu hơn. Còn về phần chồng thì anh rất ủng hộ. Đây cũng là một dịp giúp cô có thể xuất hiện trên màn ảnh nhỏ một cách thường xuyên hơn.

Empty

Nhật Thủy được đánh giá là một trong những nhân tố đáng gờm của “Gương mặt thân quen 2019”

Kết thúc đêm thi, Nhật Thủy đã để lại nhũng ấn tượng sâu sắc bởi khả năng nhập vai cực “đỉnh” với sự tinh tế trong từng chi tiết và giành chiến thắng một cách ngoạn mục dù gặp đề bài khó và phải diễn trước mặt chính chủ. Qua tập 1 vừa lên sóng Nhật Thủy được đánh giá là một trong những nhân tố đáng gờm của “Gương mặt thân quen 2019”.

=> MV “Cô đơn vì ai” của Nhật Thủy đạt 1 triệu view sau 5 ngày ra mắt

Xem thêm video: Hồ Ngọc Hà nói về Kim Lý, Subeo

An Nguyên  
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Xem thêm