Thứ bảy, 15/06/2024 22:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 04/06/2024 09:32

Nhận “quà” dồn dập từ chủ đầu tư, cư dân Vinhomes “kỳ cựu” cũng phải bất ngờ

Kiên định con đường riêng biệt để làm nên thương hiệu BĐS giá trị nhất Việt Nam suốt 10 năm qua, Vinhomes tiếp tục mang tới cho cư dân những “món quà” bất ngờ là những đặc quyền sống được triển khai thông qua các hoạt động ý nghĩa của 2 CLB Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp.

“Đặc sản” riêng có của các khu đô thị Vinhomes

Anh Ngọc Minh (Vinhomes Ocean Park 1) là thành viên CLB Sống Vui - Khỏe, vừa tham gia giải bóng đá liên khu vào tháng 3 vừa qua, và đang mong chờ thử sức ở giải “Kình ngư Vinhomes” tổ chức vào tháng 7 tới. Anh cho biết 10 năm anh gắn bó với Vinhomes từ Time City cho đến Ocean City cũng là khoảng thời gian anh được trải nghiệm một cuộc sống khác biệt với số đông.

“Trong khi bạn bè ở nội đô than thở vì trăm nỗi phiền muộn, mới nhất là nỗi lo về nguy cơ cháy nổ ở các ngõ hẻm chật chột, hạ tầng quá tải, họ nhắc lại chuyện tôi bỏ phố về vùng ven, và đều nói đây là quyết định đúng đắn”, anh Minh chia sẻ.

Cũng theo anh Minh, mạnh dạn chọn ở xa mà an toàn và được tận hưởng chất lượng sống vượt trội là một sự đánh đổi có lời. Không chỉ tiện ích đẳng cấp, đủ đầy, các khu đô thị của Vinhomes còn vượt xa các dự án khác bởi chế độ chăm sóc tuyệt vời dành cho cư dân.

Ngay khi xây dựng các khu đô thị, Vinhomes đã luôn song hành mang đến cho cư dân một đời sống tinh thần vui tươi, sôi động và phong phú về trải nghiệm với hàng loạt sự kiện, lễ hội, phong trào liên tục được tổ chức. Tất cả đã trở thành đặc sản tinh thần quen thuộc của các cư dân, và dường như chỉ có thể tìm thấy ở các khu đô thị của Vinhomes.

Empty

Vinhomes chăm sóc cho từng cư dân bằng những đặc quyền khác biệt chưa từng có trên thị trường

Nhằm quy hoạch các hoạt động này, phục vụ mục tiêu nâng tầm chuẩn sống cho cư dân, năm 2023, Vinhomes đã cho ra đời 2 CLB cộng đồng Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp. Cho đến nay, đã có hơn 21 nghìn cư dân gia nhập và con số vẫn đang tiếp tục tăng khi những giá trị và lợi ích từ các hoạt động, phong trào do 2 CLB khởi xướng ngày càng lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

“Chuỗi sự kiện vào tháng 3 vừa qua đã gây nức lòng cư dân, khi ai cũng tìm được sân chơi riêng cho mình. Người lớn thì tham gia các giải thể thao như bóng đá, quần vợt, chạy bộ… trẻ em thì có workshop trồng cây, đổi sách lấy cây; người già thì tham gia các hội thảo về sức khỏe. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động giao lưu, gameshow tăng sự gắn bó giữa các thành viên gia đình và cộng đồng cư dân”, anh Minh chia sẻ.

Empty

Các hoạt động ý nghĩa của CLB cộng đồng lan tỏa lối sống xanh dành trong cư dân Vinhomes

Mùa hè sôi động của cư dân Vinhomes

Trên hành trình chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho cư dân, từ nay đến cuối năm, 2 CLB cộng đồng sẽ triển khai một loạt hoạt động bổ ích, trong đó không ít các hoạt động đặc quyền hiếm có, trở thành niềm tự hào của các cư dân Vinhomes.

Nổi bật nhất là vào ngày 1/6, cùng với việc khai trương kỹ thuật Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island (Hải Phòng), cư dân tinh hoa lần đầu tiên có cơ hội trải nghiệm bộ môn cưỡi ngựa, vốn chỉ dành cho giới quý tộc thượng lưu.

Cũng tại Thành phố Đảo Hoàng Gia, trong tháng 6 tới, những golfer hàng đầu trong cộng đồng cư dân Vinhomes sẽ cùng tề tựu tại Vòng chung kết “Vinhomes Golf Tournament 2024” tại sân golf 36 hố đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. Đây không chỉ là một giải đấu thể thao còn là cơ hội giao lưu, mở rộng các cơ hội đầu tư, kinh doanh giữa những cư dân tinh hoa.

Empty

Cộng đồng tinh hoa Vinhomes sẽ được hội ngộ tại sân Golf 36 hố đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á trên đảo Vũ Yên, Hải Phòng

Bên cạnh đó, cư dân Vinhomes sẽ có một mùa hè năng động với Đại hội Thể thao Vinhomes (tháng 6), Giải bơi Kình ngư Vinhomes (tháng 7) tổ chức tại 2 miền... Riêng tại Vinhomes Grand Park, khu đô thị với hơn 60.000 cư dân sẽ là điểm đến tiếp theo của chuỗi hoạt động chào hè (từ nay đến tháng 8), Ngày hội Gia đình Vinhomes (tháng 6), giải chạy Vinhomes (tháng 7)…

Chuỗi trải nghiệm chào hè sôi động còn được tạo điểm nhấn với “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp” dành cho thanh thiếu niên tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3 (Ocean City). Đây là lần đầu tiên một trại hè song ngữ có quy mô quốc tế được khởi xướng bởi Vinhomes, nhằm kiến tạo môi trường phát triển toàn diện cho những công dân toàn cầu thế hệ mới.

Empty

Cư dân nhí Vinhomes sẽ có một mùa hè sôi động với những trải nghiệm hấp dẫn

Cùng với các phong trào, giải đấu thể thao, CLB Sống Vui - Khỏe còn kết hợp với Vinmec cùng những đối tác lớn trong lĩnh vực y tế, dinh dưỡng tiếp tục tổ chức các chương trình tư vấn dinh dưỡng, sức khỏe cho toàn thể thành viên CLB và cư dân Vinhomes. Một trong số những hoạt động được các cư dân cao tuổi mong ngóng lúc này chính là “Tour du lịch người cao tuổi Vinhomes - Bình yên đón hoàng hôn”.

“Tôi đã rủ nhiều bạn bè trong khu đô thị cùng tham gia tour du lịch này. Tour dự kiến diễn ra vào tháng 8, mà đến nay ai cũng đang đếm từng ngày”, bà Nguyễn Thị Tâm (68 tuổi, cư dân Vinhomes Ocean Park 2) chia sẻ.

Ngoài ra, các hoạt động thúc đẩy lối sống bền vững trong dân cư sẽ tiếp tục được duy trì thông qua các phong trào của CLB Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp, như Giờ Xanh Vinhomes, Đi bộ Xanh - Vì tương lai Xanh, Người hùng Xanh Vinhomes…

Empty

Hoạt động đổi rác lấy quà, sáng kiến của CLB Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân

Có thể thấy, chuỗi hoạt động phong phú, quy mô do CLB Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp tổ chức đã thổi thêm luồng sinh khí vào các khu đô thị đáng sống hàng đầu thương hiệu Vinhomes. Đây cũng là minh chứng cho cam kết chăm sóc trọn đời của nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam khi không chỉ xây dựng những khu đô thị với tiện ích vượt trội mà còn tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, gắn kết chặt chẽ với nhau.

P.V  
Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School tại khu Tây Hồ Tây
Megan Holdings trở thành đại lý chính thức phân phối dự án The Sola Park
Đằng sau xu hướng bạn bè, người thân “rủ nhau” về sống tại các khu đô thị Vinhomes
Lộ diện thiết kế trung tâm thương mại thế hệ mới tại Vinhomes Ocean Park 2
Vinhomes Ocean Park 2 nâng tầm chuẩn sống với tổ hợp công viên thể thao cây xanh “khủng”
Chung cư Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới
Có thêm trường học “chuẩn Hàn”, Ocean City sẵn sàng đón dòng người Hàn Quốc về an cư
Nhận “quà” dồn dập từ chủ đầu tư, cư dân Vinhomes “kỳ cựu” cũng phải bất ngờ
Chọn nhà gần trường học: Xu hướng của gia đình trẻ
The Sola Park sở hữu tọa độ kết nối hiếm có trong đại đô thị phía Tây Hà Nội
Hơn 5.000 khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết “chăm sóc trọn đời” của Vinhomes
The Sola Park giải “cơn khát” căn hộ nhà ở cho người dân Thủ đô
Những “nguồn năng lượng” thắp sáng lối sống xanh, sống khỏe tại Ocean City
Novaland hợp tác nghiên cứu xây dựng dự án nhà ở xã hội
Khám phá bộ sưu tập tiện ích mới thăng hạng đẳng cấp cho Vinhomes Ocean Park 2
Hà Nội thiếu hàng chục ngàn căn hộ, người dân “đỏ mắt” chờ dự án mới ra mắt
Bùng nổ sự kiện giới thiệu The Pathway - “huyết mạch phồn hoa” nơi phố biển Sầm Sơn
Nhà ở vừa túi tiền gần như đã “biến mất” ở các thành phố lớn
Bật mí thiết kế nhà hát sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Xem thêm