Thứ tư, 20/11/2024 23:19     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 22/09/2024 14:19

Nhà bán lẻ Nhật Bản tăng tốc mở rộng thị trường tại Việt Nam

Ra mắt Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị đầu tiên tại Huế, đánh dấu bước tiến mạnh tại khu vực miền Trung, thể hiện rõ chiến lược tăng tốc mở rộng thị trường của AEON tại Việt Nam.

AEON Việt Nam vừa khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị tại Huế, đây là trung tâm mua sắm thứ 7 của AEON tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước tiến đầu tiên của AEON Việt Nam tại khu vực miền Trung, thể hiện rõ chiến lược tăng tốc mở rộng của AEON tại Việt Nam.

Ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam cho biết: “Tiếp nối sự hiện diện tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, chúng tôi tự hào giới thiệu AEON đầu tiên tại Huế.

Tập đoàn AEON mong muốn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương”.

Kết hợp hài hoà giữa nét truyền thống của Huế và phong cách sống hiện đại, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Huế không chỉ mang đến không gian mua sắm đa dạng sản phẩm, dịch vụ mà còn là điểm đến hút khách với những trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc, hòa quyện giữa nét Huế và Nhật Bản. Tất cả tạo nên một trải nghiệm mua sắm độc đáo, cập nhật những xu hướng mới nhất, danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú.

Chỉ riêng tại khu vực siêu thị, khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm hơn 12.000 sản phẩm, trong đó có khoảng 1.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn, chất lượng, nguồn gốc.

Bên cạnh đó, còn có khu vực quầy lưu niệm giới thiệu hơn 170 sản phẩm đặc trưng của địa phương cùng đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách du lịch bằng tiếng Anh.

Tại tầng 1 là khu ẩm thực Delica lớn nhất tại thành phố với diện tích 1.200m², 300 chỗ ngồi, 500 món ăn đa dạng món Nhật và Việt Nam, 100 món ăn Nhật Bản từ sushi, cơm donburi hải sản đến oden, tempura.

Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Huế còn quan tâm đặc biệt vào nhóm khách hàng gia đình, nên các khu vực dành riêng cho trẻ em và sản phẩm hỗ trợ gia đình khá chỉn chu.

Khu vực Mẹ và Bé tầng 3 là không gian mua sắm và vui chơi lý tưởng cho các gia đình, với đa dạng các sản phẩm chất lượng cao, cùng khu vui chơi thông minh có nội dung kỹ thuật số.

Bố mẹ cũng có thể thư giãn tại khu cà phê, đồ ngọt trong khi bé vui chơi. Đặc biệt, phòng dành cho trẻ sơ sinh theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ mang đến sự tiện lợi tối đa cho các mẹ.

Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Huế còn giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản chỉ có tại AEON. Các sản phẩm từ nhãn hàng riêng như TOPVALU, HÓME CÓORDY và MY CLOSET, cùng các cửa hàng chuyên doanh như Glam Beautique và AEON Bike, đáp ứng những nhu cầu chuyên biệt cho khách hàng, giúp trải nghiệm thêm trọn vẹn.

Trung tâm này còn mang tới những dịch vụ, tiện ích khác như phòng chăm sóc trẻ em, giao hàng miễn phí, gói quà miễn phí và hoàn thuế VAT, cùng các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thành viên.

PV  
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới
Lễ hội Nước mắm TP.HCM 2024: Phú Nhĩ - Dấu ấn đẹp của văn hóa ẩm thực truyền thống
Viettel Store liên tục thích ứng, khẳng định vị thế TOP 3 nhà bán lẻ uy tín trên thị trường
Xem thêm