Thứ năm, 26/09/2024 12:50     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 22/09/2024 14:19

Nhà bán lẻ Nhật Bản tăng tốc mở rộng thị trường tại Việt Nam

Ra mắt Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị đầu tiên tại Huế, đánh dấu bước tiến mạnh tại khu vực miền Trung, thể hiện rõ chiến lược tăng tốc mở rộng thị trường của AEON tại Việt Nam.

AEON Việt Nam vừa khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị tại Huế, đây là trung tâm mua sắm thứ 7 của AEON tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước tiến đầu tiên của AEON Việt Nam tại khu vực miền Trung, thể hiện rõ chiến lược tăng tốc mở rộng của AEON tại Việt Nam.

Ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam cho biết: “Tiếp nối sự hiện diện tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, chúng tôi tự hào giới thiệu AEON đầu tiên tại Huế.

Tập đoàn AEON mong muốn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương”.

Kết hợp hài hoà giữa nét truyền thống của Huế và phong cách sống hiện đại, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Huế không chỉ mang đến không gian mua sắm đa dạng sản phẩm, dịch vụ mà còn là điểm đến hút khách với những trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc, hòa quyện giữa nét Huế và Nhật Bản. Tất cả tạo nên một trải nghiệm mua sắm độc đáo, cập nhật những xu hướng mới nhất, danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú.

Chỉ riêng tại khu vực siêu thị, khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm hơn 12.000 sản phẩm, trong đó có khoảng 1.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn, chất lượng, nguồn gốc.

Bên cạnh đó, còn có khu vực quầy lưu niệm giới thiệu hơn 170 sản phẩm đặc trưng của địa phương cùng đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách du lịch bằng tiếng Anh.

Tại tầng 1 là khu ẩm thực Delica lớn nhất tại thành phố với diện tích 1.200m², 300 chỗ ngồi, 500 món ăn đa dạng món Nhật và Việt Nam, 100 món ăn Nhật Bản từ sushi, cơm donburi hải sản đến oden, tempura.

Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Huế còn quan tâm đặc biệt vào nhóm khách hàng gia đình, nên các khu vực dành riêng cho trẻ em và sản phẩm hỗ trợ gia đình khá chỉn chu.

Khu vực Mẹ và Bé tầng 3 là không gian mua sắm và vui chơi lý tưởng cho các gia đình, với đa dạng các sản phẩm chất lượng cao, cùng khu vui chơi thông minh có nội dung kỹ thuật số.

Bố mẹ cũng có thể thư giãn tại khu cà phê, đồ ngọt trong khi bé vui chơi. Đặc biệt, phòng dành cho trẻ sơ sinh theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ mang đến sự tiện lợi tối đa cho các mẹ.

Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Huế còn giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản chỉ có tại AEON. Các sản phẩm từ nhãn hàng riêng như TOPVALU, HÓME CÓORDY và MY CLOSET, cùng các cửa hàng chuyên doanh như Glam Beautique và AEON Bike, đáp ứng những nhu cầu chuyên biệt cho khách hàng, giúp trải nghiệm thêm trọn vẹn.

Trung tâm này còn mang tới những dịch vụ, tiện ích khác như phòng chăm sóc trẻ em, giao hàng miễn phí, gói quà miễn phí và hoàn thuế VAT, cùng các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thành viên.

PV  
Con đường khởi nghiệp và những điều cần biết
Cháo tươi TH true FOOD: Giải pháp dinh dưỡng tươi ngon, tiện lợi cho trẻ và cả gia đình
Cửa hàng bánh Trung thu “đại hạ giá” vớt chút vốn đầu tư
Nhà bán lẻ Nhật Bản tăng tốc mở rộng thị trường tại Việt Nam
Viettel Store tung ưu đãi đặt trước iPhone 16 Series chỉ từ 17.990.000 đồng
Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu danh tiếng của Đức về sản xuất bia
Giải mã 3 yếu tố làm nên định vị cao cấp của Trà trái cây TH true TEA mới
Vé máy bay Tết 2025 khi nào mở bán?
A Choén: Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội
Mua sắm theo 7 cách này tuy mất tiền nhưng giàu lên nhanh chóng
Cetaphil Soothing & Comforting kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm
Yêu cầu 2 công ty nước ngoài tuân thủ pháp luật Việt Nam về quảng cáo trên nền tảng xuyên biên giới
Rau xanh chợ cóc tăng giá 'chóng mặt', siêu thị Hà Nội khan hàng sau bão
Săn Flash Sale “Siêu Sốc” tại Viettel Store ngày 11/9 giá giảm chạm đáy
Khai trương trung tâm thương mại Diamond Plaza – Điểm mua sắm lý tưởng của thủ đô Hà Nội
Đâu là yếu tố giúp sữa đậu nành Number 1 giữ vững sức hút theo năm tháng?
Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng
Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc Khánh
Ông lớn trong ngành sữa “bắt tay” cùng chuỗi KhangBaby mang sữa siêu cao cấp cho trẻ đề kháng tốt
Góp “điểm sáng” về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt
Xem thêm