Thứ bảy, 04/05/2024 19:21
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 03/12/2023 20:34

Người mua hàng có "chuyên gia tư vấn cá nhân" trên ứng dụng mới

Ứng dụng mua sắm dành riêng cho khách hàng Droppii Mall vừa ra mắt cho phép người dùng sở hữu một “chuyên gia tư vấn cá nhân” xuyên suốt hành trình lựa chọn, mua hàng và chăm sóc sau mua.

1

Ông Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ tham dự sự kiện

Phát biểu chào mừng tại sự kiện diễn ra vào ngày 2/12 tại Hà Nội, ông Trần Thiên Ấn - Giám đốc Điều hành Droppii cho biết, sau 5 năm hình thành và phát triển, dù còn non trẻ so với các nền tảng thương mại đang có trên thị trường nhưng Droppii đã có những dấu ấn đặc biệt với những con số “biết nói”: Hơn 130.000 đối tác kinh doanh, phân phối hơn 3000 sản phẩm, 2,5 triệu đơn hàng với 500,000 khách hàng trên toàn quốc, 2 trung tâm phân phối hàng hóa hơn 5,000 m2 tại Hà Nội và TP.HCM ứng dụng những công nghệ về lưu trữ hàng hóa và quản lý sản phẩm cùng hệ thống logistic bán tự động.

Ông Ấn dẫn thông tin từ Báo cáo Xu hướng tiêu dùng của NielsenIQ năm 2023 cho thấy, người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu thận trọng hơn trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Bên cạnh đó, theo báo cáo TMĐT năm 2021, các khách hàng cũng gặp nhiều những rủi ro khi mua sắm trực tuyến như 42% khách hàng gặp phải hàng kém chất lượng, 25% có trải nghiệm vận chuyển, giao vận kém.

Droppii nhận thấy khách hàng có những trở ngại trong quá trình ra quyết định mua hàng như phải tìm kiếm thông tin và so sánh các sản phẩm, vấn đề hàng giả hàng nhái, đến khi mua hàng xong thì gặp các vấn đề về bảo hành, đổi trả,… Đó là lý do Droppii Mall ra đời như một giải pháp mua sắm và tư vấn cho khách hàng với mong muốn đem đến nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội và thị trường.

"Droppii Mall, Droppii kỳ vọng hướng đến các mục tiêu: Đầu tiên là cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, khách hàng có thể mua sắm một cách thuận tiện, dễ dàng trên nền tảng Droppii Mall, khách hàng được tư vấn và chăm sóc tối ưu trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

Thứ 2 là cá nhân hóa trải nghiệm cho từng khách hàng, hiểu rõ nhu cầu và sở thích của từng người dùng để đề xuất sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất.

Thứ 3, Droppii Mall đảm bảo rằng mọi sản phẩm và dịch vụ được cung cấp trên nền tảng đều có chất lượng và độ tin cậy cao, để khách hàng có thể tin tưởng và cảm thấy an tâm khi mua sắm trực tuyến", ông Trần Thiên Ấn nhấn mạnh.

2

Ông Trần Thiên Ấn - Giám đốc điều hành Droppii

3

Ông Lê Toàn Thắng – Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo Quốc Gia, Bộ Khoa học và Công nghệ

Chia sẻ tại sự kiện, ông Lê Toàn Thắng – Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo Quốc Gia, Bộ Khoa học và Công nghệ gửi lời cảm ơn Droppii đã đồng hành cùng chương trình Techfest - hoạt động thường niên được Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức và mong Droppii luôn đồng hành cùng cộng đồng khởi nghiệp và tiếp tục hỗ trợ chương trình Techfest trong thời gian tới

Trong khi ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cũng bày tỏ: “Tôi tham gia vào chương trình hỗ trợ Droppii từ những ngày đầu và tôi biết để trở thành một nhà phân phối sản phẩm trên nền tảng này rất khó. Cho đến nay các sản phẩm mà Droppii phân phối trên thị trường luôn được mọi người ủng hộ và các đại lý đang làm cho sản phẩm đó càng trở nên tốt hơn và vững tiến hơn.

Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam đang làm nhiều chương trình liên quan đến phát triển thương mại điện tử bền vững trong đó có việc đặt dấu ấn thương mại điện tử đến từng địa phương, tôi nghĩ rằng Droppii đã làm một điều rất tốt đẹp là khắp 63 tỉnh thành đều có người bán và người mua của Droppii và sắp tới chắc chắn sẽ còn nhiều hoạt động liên quan".

4

Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

Nhằm mang đến hành trình mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng, tại sự kiện Droppii cũng công bố việc hợp tác với VietinBank cho ra mắt thẻ đồng hành thương hiệu, đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.

6

Lễ ký kết hợp tác và ra mắt thẻ liên kết đồng thương hiệu giữa Droppii và Vietinbank

Theo đó. VietinBank Epartner Droppii Virtual Card là dòng thẻ đồng thương hiệu với nhiều tiện ích, ưu đãi từ cả Droppii và VietinBank. Cụ thể:

Miễn phí phí phát hành và phí thường niên.

Miễn phí vận chuyển (tối đa 30.000 VND/đơn hàng) cho 10 đơn hàng đầu tiên có trị giá từ 500.000 VND trở lên.

Giảm giá lên đến 10% cho 5 đơn hàng đầu tiên.

Được tư vấn và hỗ trợ 1 - 1 trong suốt quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Các ưu đãi được hỗ trợ từ Droppii dành riêng cho các chủ thẻ.

8

Ông Lê Việt Đức – Giám đốc khối bán lẻ ngân hàng Vietinbank

Chia sẻ về sự kết hợp đặc biệt với Droppii, ông Lê Việt Đức – Giám đốc khối bán lẻ ngân hàng Vietinbank bày tỏ: “Chúng tôi rất mong sẽ phối hợp cùng Droppii mạnh mẽ hơn nữa để làm sao mang lại lợi ích tối đa cho người dùng, hướng tới là một nền tảng phục vụ cho toàn dân, đem lại lợi ích lớn nhất cho cộng đồng”.

PV  
  • Tin liên quan
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Xem thêm