Thứ năm, 09/05/2024 22:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 17/03/2023 11:33

Người mẫu Minh Tú: “Tôi bị hở van tim, phổi không đều, chia tay bạn trai vì bệnh tử cung, khó có con”

Người mẫu Minh Tú lần đầu chia sẻ về những khó khăn trong sức khoẻ đã ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của cô bấy lâu nay.

Siêu mẫu Minh Tú là một trong nữ người mẫu thành công trong showbiz Việt. Năm 2021, nữ người mẫu công khai bạn trai ngoại quốc. Khi đó, cô đăng tải hình ảnh chụp cùng anh trên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ: “Chín năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ… đủ mọi cung bậc cảm xúc. Quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau".

Được biết người yêu nữ siêu mẫu tên Chris, sinh năm 1981. Anh là người Đức và có thời gian sinh sống, làm việc ở Việt Nam. Nhiều người dành lời khen ngợi cho độ đẹp đôi của cả hai và mong họ sớm về chung một nhà sau thời gian gắn bó.

Tuy nhiên bẵng đi một thời gian không thấy Minh Tú nhắc đến chuyện gia đình khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

minh-tu-7-4465

Minh Tú và bạn trai ngoại quốc.

Mới đây trong podcast, siêu mẫu Minh Tú lần đầu tiết lộ tình hình sức khỏe sinh sản không ổn định. Cách đây hai năm, cô được bác sĩ chẩn đoán có dấu hiệu bệnh lạc nội mạc tử cung. Tinh thần của cô bất ổn sau lần đi khám tổng quát.

"Bác sĩ nói người bệnh khả năng cao mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. Đón nhận tin này, người phụ nữ 30 tuổi như tôi rất buồn vì tôi thích em bé. Tôi nghĩ mình có gia đình, có con. Khi lên mạng tìm hiểu căn bệnh, tôi lại căng thẳng", Minh Tú nói.

Empty

Sau khi phát hiện tình trạng sức khỏe thiếu ổn định, cô quyết định chia tay bạn trai 2 năm. "Bạn trai tôi lúc đó đã 40, anh luôn mong có gia đình nhỏ. Tôi suy nghĩ tiêu cực là mình không thể làm điều đó nên để anh tìm người khác phù hợp. Nhưng thời gian sau, khi tôi chia sẻ lý do, anh sẵn sàng chấp nhận và nói chúng tôi có thể nhận con nuôi", Minh Tú nói.

Không những thế, Minh Tú còn tiết lộ cô bị chứng nhược thị bẩm sinh, hở van tim, phổi không đều. Sức khỏe kém ảnh hưởng đến sinh hoạt của nữ người mẫu khi lớn lên.

"Tôi không thể vận động quá mạnh do dễ bị mệt, khó thở. Chứng nhược thị của tôi không chữa được, lúc nào cũng phải mang kính áp tròng. Vì những căn bệnh này mà tôi từ bỏ nhiều sở thích như cưỡi ngựa, bắn cung...", Minh Tú nói thêm.

Empty

Cuộc sống, công việc của Minh Tú bị hạn chế vì nhiều căn bệnh.

Trước đó chia sẻ về bạn trai, Minh Tú cho biết cô và bạn trai ngoại quốc quen nhau từ năm 2011. Thời điểm đó, họ từng quen nhau nhưng đã “đường ai nấy đi" vì không còn tình cảm. Song ở hiện tại, nữ siêu mẫu thấy mối quan hệ của mình hơn mức bạn trai, bạn gái. Cô hạnh phúc vì có sự đồng cảm cùng đối phương và sẵn sàng ngồi xuống trò chuyện.

“Anh ấy làm văn phòng, giờ giấc cố định. Còn tôi thì giờ tự do nên thứ 7, chủ nhật lại không có thời gian dành cho nhau. Điều đó dễ dẫn đến đổ vỡ, trừ khi cả hai thông cảm, chấp nhận nhau. Khi tôi nhận ra người ta cho mình quá nhiều thì tôi sẽ sắp xếp công việc để dành ngày cuối tuần cho anh ấy”, cô bộc bạch.

Nói về tính cách bạn trai, Minh Tú từng tâm sự: “Cách mà anh ấy đối xử với những người dù chức vụ thấp hơn rất tử tế và ấm áp. Trong tình yêu tôi là người rất nhạt và đàn ông. Tôi không có nhõng nhẽo. Nhưng không có cách yêu nào là đúng. Trong mối quan hệ đó, trái tim tôi sẽ mách bảo mình nên làm gì”.

Minh Tú (sinh năm 1991) là người mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Cô giành giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, giải nhì Asia's Next Top Model 2017 cùng danh hiệu Miss Supranational Asia 2018.

Tên tuổi của Minh Tú được biết đến nhiều hơn sau khi làm huấn luyện viên cho chương trình The Face. Cô cũng được khen là người đào tạo mát tay khi huấn luyện nhiều hoa hậu đạt thành công, trong đó có Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

=> Midu: “Tôi chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu”

Minh Phương  
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Xem thêm