Chủ nhật, 21/04/2024 22:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 21/06/2022 06:00

Nghệ sĩ Việt chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), các nghệ sĩ Việt doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Phan Hoàng Thu, diễn viên Hoàng Hải Thu, MC Hải Anh… đã gửi lời chúc đến các cơ quan báo chí, các nhà báo nói chung cũng như toàn thể cán bộ nhân viên, phóng viên Tạp chí Gia đình Việt Nam.

Doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ

Chia sẻ với Gia đình Việt Nam, doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự ngưỡng mộ, khen ngợi các nhà báo - "những chiến sĩ tiên phong" trên nhiều mặt trận văn hóa, tư tưởng...

Doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Nhân ngày báo chí Việt Nam 21/6, Kỳ xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, những người hùng thầm lặng trong mặt trận văn hóa tư tưởng lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Empty

Kỳ cũng như các anh chị em nghệ sĩ luôn trân quý và tôn vinh tất cả các bạn, những nhà báo dũng cảm, ngày đêm không quản ngại khó khăn, vất vả để bảo vệ sự tốt đẹp của xã hội này. Chúng ta cũng luôn cần những nhà báo tâm huyết, can đảm nói tiếng nói của sự thật và truyền tải đến độc giả. Chúc các bạn nhà báo Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc”.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu

“Hơn 10 năm hoạt động trong showbiz Việt, Thu cảm thấy mình thật sự may mắn khi luôn nhận được sự hỗ trợ và quan tâm của các anh chị em phóng viên, biên tập viên trong làng báo. Nhờ có mọi người mà hình ảnh của Thu được tiếp cận gần gũi hơn tới khán giả.

Empty

Nhân ngày 21/6, là ngày kỉ niệm tôn vinh ngành Báo Chí Việt Nam, Thu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tận trái tim mình tới tất cả các anh chị em trong ngành báo chí truyền thông, chúc mọi người luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công và luôn giữ mãi ngọn lửa mê với nghề”.

Hoàng Hải Thu - bà trùm ma túy Phim "Bão ngầm”

“Em chúc anh chị nhà báo Bgày Báo chí cách mạng Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 2021, chúc các cô/chú/anh/chị, các bạn làm báo luôn vững tâm với nghề, giữ mãi ngọn lửa đam mê.

Empty

Tạp chí Gia đình Việt Nam ngày một phát triển hơn nữa, đem lai nhiều thông tin hữu ích cho độc giả, các anh chị báo chí vững tâm, sống với đam mê và ngọn lửa nhiệt huyết của mình”.

Á hoàng Golf - MC Hải Anh

“Nhân ngày 21/6, Hải Anh chúc những người cầm bút tâm sáng bút sắc lòng trong. Chúc các anh chị có một ngày thật đặc biệt ghi dấu ấn trên chặng đường làm báo.

Hoang Hai Thu.

Nhân dịp này, Hải Anh cũng gửi lời chúc đặc biệt đến quý anh chị, đồng nghiệp, những nhà báo của Tạp chí Gia đình Việt Nam. Nghề báo là một trong những nghề đòi hỏi sự dũng cảm và trên hết là tình yêu dành cho những điều tốt đẹp, đề cao sự thật. Chúc Gia đình Việt Nam sẽ ngày một phát triển rực rỡ bởi đây là ngôi nhà của những cây viết có tầm!”.

Diễn viên Huyền Lizzie

Nhân ngày 21/6, diễn viên Huyền Lizzie chia sẻ: "Báo chí lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật và nghệ sĩ luôn có mối quan hệ tương tác trong hoạt động nghề nghiệp. Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Huyền Lizzie luôn biết ơn anh, chị báo đài đã yêu thương và hỗ trợ Huyền Lizzie trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật.

Nhân Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, mến chúc anh, chị có tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết theo đuổi nghề”.

Empty

Ca sĩ Trần Tùng Anh

“Nhân kỷ niệm 97 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, Tùng Anh xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí những đóa hoa tươi thắm cùng với lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp”.

Empty

Sao Mai Nguyễn Thu Hằng

“Nguyễn Thu Hằng xin chân thành cám ơn các anh/chị/em phóng viên báo chí đã luôn yêu quý và ủng hộ Hằng trong suốt thời gian dài hoạt động nghệ thuật.

Thu Hằng vẫn còn nhớ những lần họp báo đầu tiên có rất nhiều các anh/chị/em nhà báo đến ủng hộ, góp phần đưa tác phẩm của Thu Hằng được đến gần hơn với công chúng cũng như truyền tải những thông điệp nghệ thuật đẹp đến với khán giả.

Thu Hằng luôn yêu quý mọi người! Xin kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ và công tác tốt”.

Empty

Thanh Hiền  
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?
Hoa hậu Đỗ Hà tung ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị theo bạn trai thiếu gia về dinh?
Ba điều đặc biệt xúc động trong lễ cưới của Minh Tú chưa sao Việt nào thực hiện
Nghệ sĩ Việt tự hào có con gái xinh đẹp, được mệnh danh là hoa hậu tương lai
3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”
Con trai bị bạn nói “không có bố”, Vân Hugo dạy con đáp trả hợp lý hợp tình
Xem thêm