Chủ nhật, 19/05/2024 16:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 17/05/2022 11:17

Nghệ An trao bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM

1 tập thể và 18 cá nhân thuộc Hội DN Nghệ Tĩnh tại TP.HCM vừa được tỉnh Nghệ An trao bằng khen về những đóng góp nổi trội cho công tác an sinh xã hội.

h 1 ok

Bà Võ Thị Minh Sinh - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Nghệ An cảm ơn tình cảm, sự hỗ trợ và sẻ chia kịp thời, hiệu quả của Hội với nhân dân tỉnh thời gian qua.

Trong 2 năm 2020 và 2021, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong cả nước. Đặc biệt, đợt dịch thứ 4 bùng phát, TP.HCM và các tỉnh miền Nam là tâm điểm chịu thiệt hại nặng nề về người và của.

Trong muôn vàn khó khăn thách thức đó, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh bị đình trệ nhưng Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM vẫn đoàn kết, nỗ lực, sát cánh cùng chính quyền nhân dân miền Nam và 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh vượt qua khó khăn, ổn định, phát triển kinh tế, đóng góp hiệu quả cho hoạt động an sinh xã hội.

Trong cao điểm dịch bệnh, Hội đã có nhiều hoạt động hỗ trợ hội viên, người Nghệ Tĩnh tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam phòng chống dịch bệnh, đưa đón người dân về quê an toàn và ở lại ổn định cuộc sống.

H2 ok

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Nghệ An, Võ Thị Minh Sinh trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Bằng khen của UBMTTQ tỉnh Nghệ An cho tập thể và các doanh nghiệp, cá nhân.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Nghệ An, Võ Thị Minh Sinh đánh giá cao những đóng góp của hội cho công tác phòng chống dịch nói riêng cũng như các hoạt động an sinh xã hội nói chung.

Thay mặt đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Nghệ An cảm ơn tình cảm, sự hỗ trợ và sẻ chia kịp thời, hiệu quả của Hội với nhân dân trong tỉnh thời gian qua.

Tỉnh Nghệ An mong muốn Hội tiếp tục phát triển lớn mạnh cả về tổ chức và hoạt động, luôn là chỗ dựa vững chắc của doanh nghiệp 2 tỉnh cùng đồng bào Nghệ Tĩnh ở miền Nam.

h3 ok

Tri ân những đóng góp của Hội cho công tác an sinh xã hội, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Bằng khen của UBMTTQ tỉnh Nghệ An cho 1 tập thể và 18 cá nhân tại Hội DN Nghệ Tĩnh tại TP.HCM.

h4 ok

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt thường niên, Hội DN Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đã tổ chức diễn đàn “Kinh tế Việt Nam: Xu thế, vấn đề, thách thức”; Toạ đàm “Cơ hội và thách thức của doanh nghiệp Việt Nam 2022”.

Được biết, từ chỉ gần 100 hội viên ban đầu khi mới thành lập, đến nay sau hơn 17 năm hình thành và phát triển, Hội DN Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đã có hơn 400 hội viên là doanh nhân, doanh nghiệp thường xuyên sinh hoạt hội.

Hội đã hỗ trợ và kết nối cho hội viên hợp tác kinh doanh, sử dụng sản phẩm của nhau trong các lĩnh vực Bất động sản, Bảo hiểm, Tài chính, Ngân hàng, vật tư nguyên liệu sản xuất, thương mại, dịch vụ du lịch và tư vấn pháp luật...

Tại buổi gặp mặt, hội tiếp tục kết nạp thêm 46 doanh nghiệp trở thành hội viên mới.

Đông Hường  
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Xem thêm