Vì sao sau 2 năm rời xa gameshow, Hoài Linh chọn thời điểm này để trở lại?

Nghệ sĩ Hoài Linh chính thức trở lại gameshow sau thời gian 2 năm ở ẩn, chỉ tham gia các show diễn tỉnh.

Nổi tiếng từ hơn 20 năm trước nhưng đến nay, tên tuổi Hoài Linh vẫn chưa khi nào giảm nhiệt với các show diễn, chương trình. Vẻ ngoài dung dị, cách nói chuyện khiêm tốn và đặc biệt là lối sống kín tiếng, Hoài Linh chiếm được thiện cảm của đông đảo khán giả trong nước và cả hải ngoại.

Nghệ sĩ Hoài Linh từng được nhiều người yêu mến trong các gameshow

Tuy nhiên cách đây vài năm, sau khi xây dựng xong nhà thờ Tổ nghiệp, Hoài Linh dần rút khỏi nhiều chương trình truyền hình thực tế vốn đang rất ăn khách và được nhiều người yêu mến. Thay vào đó, nghệ sĩ hài chỉ tham gia diễn show của một số chương trình nhưng vô cùng ít ỏi.

Nghệ sĩ Hoài Linh trồng trọt khi không tham gia nhiều chương trình truyền hình

Thời điểm đó, có ý kiến cho rằng Hoài Linh đã rút lui khỏi showbiz nhưng nghệ sĩ bác bỏ thông tin này. Hoài Linh cho biết, việc tham gia gameshow quá nhiều sợ khán giả nhàm chán nên tạm ngưng một thời gian.

Cuộc sống đơn giản của một nông dân thực thụ

Mới đây, đại diện nhà sản xuất xác nhận thông tin Hoài Linh làm giám khảo Thách thức danh hài mùa 7. Đồng hành cùng diễn viên Nhà có năm nàng tiên trên ghế nóng lần này là nghệ sĩ Minh Nhí. Được biết ở mùa trước, hai vị trí này được giao cho Trấn Thành và Trường Giang.

Thông tin Hoài Linh chính thức trở lại gameshow khiến không ít người bất ngờ. Có ý kiến cho rằng nghệ sĩ hài đã nghỉ ngơi đẻ lâu để “nạp năng lượng” trở lại công việc. Cũng có ý kiến cho rằng dịch Covid-19 khiến các show diễn bị tạm dừng nên tham gia gameshow là cách bền vững nhất để có thu nhập ổn định, vẫn duy trì được công việc đều đặn.

=> Bị nói ăn mặc quá giản dị khi quay clip, Hoài Linh đáp trả cực cao tay