Rộ tin Sơn Tùng - Mono xích mích vì lý do này

Liên tục không xuất hiện trong hình ảnh, ngày vui của nhau, hai anh em Sơn Tùng - Mono bị đồn cạch mặt, xích xích.

Vừa qua, MONO đã có buổi tiệc nhỏ kỷ niệm 1 năm ra mắt với vai trò ca sĩ. Buổi tiệc được trang trí bắt mắt bởi vô vàn bong bóng sặc sỡ, cùng với đó là nhiều quà tặng ý nghĩa mà người hâm mộ gửi đến nam ca sĩ trong ngày đặc biệt. Tiệc kỷ niệm 1 năm ra mắt của MONO có sự tham gia của bạn bè và những cộng sự thân thiết của anh trong thời gian qua.

 Mono kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt.

 Bố mẹ đến ủng hộ con trai.

Đặc biệt, bố mẹ của nam ca sĩ cũng có mặt để chung vui cùng con trai. Vẫn như mọi khi, bố mẹ của MONO gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung. Tuy nhiên, Sơn Tùng lại không có mặt trong ngày đặc biệt này của MONO.

Nhưng anh trai Sơn Tùng không có mặt.

Chính chi tiết này khiến dân mạng rộ lên thông tin hai anh em Sơn Tùng - Mono đang xích mích.

Trước đó không lâu, Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ loạt ảnh cùng bố mẹ nhân dịp đặc biệt khi vừa đón sinh nhật tuổi 29. Trong ảnh, cả gia đình cùng đi chơi thể thao đầy vui vẻ bên chiếc xế hộp hàng chục tỷ đồng.

Sơn Tùng cũng đăng ảnh gia đình nhưng không có em trai.

Tuy nhiên, hình ảnh đăng tải của Sơn Tùng cũng không có em trai Mono. Tin đồn hai anh em xích mích càng thêm rầm rộ.

Kể từ sau khi Mono chính thức ra mắt Vpop. Lần duy nhất Sơn Tùng công khai ra mặt ủng hộ em trai là vào ngày Mono debut. Mono cũng tự thân hoạt động khi không đầu quân cho công ty giải trí của anh trai.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng việc cả hai không đăng ảnh về nhau không thể khẳng định đã có xích mích. Vì có thể đơn giản, Sơn Tùng và Mono muốn hoạt động nghệ thuật độc lập, không mang tiếng “dựa hơi” hau ảnh hưởng hình ảnh của nhau nên hạn chế tương tác hay xuất hiện cùng nhau.

 => 15 năm sau 'Bỗng dưng muốn khóc', Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải thế nào?