Quốc Trường đổi nhà cưới vợ, Minh Hằng là người hưởng?

Giữa tin đồn Quốc Trường và Minh Hằng hẹn hò chưa chấm dứt, Cát Phượng bất ngờ tiết lộ Quốc Trước đổi biệt thự lớn hơn để cưới vợ.

Quốc Trường có lẽ là anh chàng có số đào hoa nhất nhì Vbiz khi liên tục bị gán ghép hẹn hò với các mỹ nhân đình đám như Minh Hằng, Midu, Bảo Anh, Cao Thái Hà. Mới đây, Quốc Trường tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với Minh Hằng vì những hình ảnh thân mật tại quán bar. Không lâu sau đó, Quốc Trường chia sẻ hình ảnh căn biệt thự mới tậu có giá hàng chục tỷ đồng thay vì căn chung cư đang ở hiện tại.

Tin đồn Quốc Trường và Minh Hằng hẹn hò

Là người bạn khá thân của Quốc Trường, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh chụp cùng Quốc Trường và Kiều Minh Tuấn vào năm 2017, đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Thoáng cái đã 4 năm rồi chèn. Bao nhiêu đổi thay? Đổi thay lớn nhất và rõ rệt nhất là CuBom quá lớn. À, cô Yến sắp lấy chồng, Chú Nguyễn Quốc Trường đang cất nhà bự chảng để cưới vợ. CatKieu thì già đi".

Cát Phượng bất ngờ tiết lộ Quốc Trước đổi biệt thự lớn hơn để cưới vợ

Chia sẻ của Cát Phượng đã khiến nhiều người bất ngờ, trong đó một vài ý kiến liên tục thắc mắc, phải chăng nam diễn viên Về Nhà Đi Con sẽ kết hôn trong năm nay?

Biệt thự mới của Quốc Trường

Ngay lập tức, cái tên Minh Hằng lại được dân tình liên tục nhắc đến. Tuy nhiên, trái với sự sốt sắng của dân mạng, Minh Hằng tỏ thái độ khá bình thản và không nhắc đến chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

=> Nghệ sĩ Việt có xuất thân trâm anh thế phiệt, tài sản đếm không xuể