Ngọc Trinh diện áo yếm, cùng bạn bè gói bánh chưng đón Tết Tân Sửu 2021

Trước thềm năm mới 2021, Ngọc Trinh đã chi một khoản lớn để trang trí nhà cửa, mang Tết về nhà.

Ngọc Trinh không chỉ là mỹ nhân chịu chi tiền tỷ vào trang phục, trang sức mà còn không tiếc tay trang trí ngôi nhà của mình theo chủ đề mỗi dịp đặc biệt như Giáng Sinh, năm mới…

Những ngày Tết Nguyên Đán cận kề, Ngọc Trinh đã vừa cập nhật về những hình ảnh đầu tiên tại biệt thự ở quận 9 được trang hoàng đón năm mới.

Ngọc Trinh trang hoàng biệt thự đón Tết

Không phải đơn thuần là hoa hay những câu đối đỏ treo trên tường, "nữ hoàng nội y" tạo hẳn một góc sống ảo hoành tráng tại gia với khung bánh mứt, bánh chưng, bánh tét, hoa mai, dưa hấu, đồng tiền và dòng chữ Happy New Year.

Thay thế vị trí của cây thông Noel khổng lồ trước đó là những món đồ trang trí rực rỡ với hình ảnh mang đúng không khí của ngày Tết.

Không những thế, Ngọc Trinh còn rủ nhiều bạn bè cùng về gói bánh chưng đón Tết. Nữ hoàng nội y diện áo yếm sexy, rực rỡ mang không khí Tết về nhà.

Ngọc Trinh cùng bạn bè gói bánh chưng đón Tết Tân Sửu 

Trước đó, trong dịp lễ giáng sinh vừa qua, "nữ hoàng nội y" cũng đã khiến mọi người phải trầm trồ khi không ngại chi tiền khủng để trang hoàng cho ngôi nhà của mình thêm lộng lẫy. Cụ thể cô đã trang hoàng cho một cây thông khổng lồ cùng với số lượng lớn vật trang trí đi kèm, nếu tính tổng giá trị có thể lên đến hơn chục triệu, thậm chí là trăm triệu đồng.

Được biết, biệt thự của Ngọc Trinh ở Quận 9 (TP.HCM) rộng khoảng 800m2, được xây dựng bốn tầng theo phong cách sang trọng, hiện đại. Căn biệt thự này có tên "NTW" (Tạm dịch: Thế giới của Ngọc Trinh), nằm sát cạnh căn biệt thự của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Được biết, tổng giá trị của "NTW" là 2 triệu USD (khoảng 40 tỷ đồng).