Nghệ sĩ Hoài Linh có hành động đầu tiên giải ngân 14 tỷ đồng

Hình ảnh đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao 1 tỷ đồng cho Quảng Trị được cho là hành động đầu tiên gửi số tiền ủng hộ miền Trung hơn 14 tỷ đồng đến người dân.

Những ngày qua, nghệ sĩ Hoài Linh thành tâm điểm của cư dân mạng khi nhiều người đặt ra câu hỏi vì sao 6 tháng, nghệ sĩ Hoài Linh chưa công khai đã chuyển 13 tỷ đồng đến đồng bào miền Trung. Tối 24/5, nam danh hài cho biết số tiền vẫn nằm trong tài khoản và công bố con số thực tế đã lên đến hơn 14 tỷ đồng, vì dịch Covid-19 nên chưa thể trao cho người dân.

Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết số tiền vẫn nằm trong tài khoản và công bố con số thực tế đã lên đến hơn 14 tỷ đồng

Xin lỗi về sự chậm trễ của mình, nghệ sĩ Hoài Linh khẳng định sẽ thực hiện chuyến đi tới miền Trung, trao quà cho người dân và không làm khán giả phải thất vọng. Dù lên tiếng đính chính nhưng phát ngôn của Hoài Linh vẫn không thể xoa dịu được làn sóng phẫn nộ từ phía cộng đồng mạng. Hơn nữa, sao kê ngân hàng được tiết lộ cho thấy nghệ sĩ Hoài Linh đã chuyển 700 triệu nhưng chưa rõ mục đích.

Có thể nói, đây là scandal lớn nhất trong sự nghiệp 30 năm của nghệ sĩ hài. Hàng loạt các nhãn hàng phải gỡ hình ảnh và nghệ sĩ Hoài Linh đứng trước nguy cơ phải đền số tiền lớn cho hợp đồng quảng cáo.

Mới đây, giữa lúc dư luận vẫn đang bức xúc, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho biết đã tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng từ ông Hà Văn Tự, người đại diện nghệ sĩ Hoài Linh để ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng trong đợt lũ năm 2020.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho biết đã tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng từ ông Hà Văn Tự, người đại diện nghệ sĩ Hoài Linh

Được biết, đoàn đại diện nghệ sĩ Hoài Linh đã đến một số địa bàn trong tỉnh như Hải Lăng, Triệu Phong,.. Dự kiến thời gian tới, đoàn của danh hài Hoài Linh sẽ về lại Quảng Trị trao quà cho bà con gặp khó khăn.

Đây có thể được cho là hành động đầu tiên của nghệ sĩ Hoài Linh để nhanh chóng giải ngân số tiền này và gửi đến tay bà con.

Tuy nhiên, ngoài những bình luận ủng hộ "tiền muộn vẫn tốt hơn nằm không", phần đông khán giả lại không đồng tình với phương án, kế hoạch của phía Hoài Linh. Hiện tại, đây vẫn là một chủ đề nóng trên mạng xã hội.

=> Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau thời gian lùm xùm chuyện từ thiện