Mối liên hệ giữa chất lượng tình dục và tiền

Chất lượng tình dục phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng ít ai ngờ nó cũng phụ thuộc cả việc "tiền nhiều hay ít".

Tiền nhiều hay ít ảnh hưởng đến chất lượng tình dục

Người chồng có xu hướng sử dụng thuốc rối loạn chức năng cương dương nhiều hơn nếu thu nhập kém vợ (Ảnh minh họa: Internet) 

Qua tìm hiểu trên 200.000 cặp vợ chồng, các nhà nghiên cứu Đan Mạch nhận thấy, những người chồng kiếm tiền ít hơn vợ có xu hướng sử dụng thuốc rối loạn chức năng cương dương nhiều hơn. Họ cần uống thuốc để chống lo âu và bị mất ngủ, đồng thời làm tốt “chuyện ấy”.

Nguyên nhân có thể là những trường hợp này, luôn cảm thấy không bằng nửa kia, nên cố gắng làm tốt trong “chuyện ấy”. Tâm lý căng thẳng có thể khiến người trong cuộc không kiểm soát tốt cuộc “yêu”. Lâu dần, nếu không có biện pháp khắc phục thì có thể bị rối loạn cương dương và phải dùng thuốc. Ngoài ra, cũng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, cụ thể như những yếu tố dưới đây.

Chất lượng tình dục còn bị ảnh hưởng bởi cà rốt

Cà rốt giàu Carotene, một loạt các vitamin và chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể con người. Theo nghiên cứu của chuyên khoa phụ khoa tại New Jersey – Hoa Kỳ thì những người phụ nữ ăn nhiều và liên tục loại cà rốt thì một lượng lớn chất Carotene sẽ hấp thụ vào cơ thể gây mất kinh nguyệt, ức chế sự rụng trứng – chức năng của một buồng trứng thông thường.

Cùng đi du lịch làm tăng chất lượng tình dục

Theo kết quả nghiên cứu của Hiệp hội Du lịch Mỹ, những cặp vợ chồng cùng đi du lịch ít nhất 1 lần/năm có đời sống tình dục thỏa mãn hơn. Trong số 1.100 người tham gia khảo sát, 77% số người nhận xét những chuyến đi khiến đời sống tình dục vợ chồng của họ tăng.

So sánh với những người ở nhà, con số này chỉ là 66%. Kết quả khảo sát này còn cho thấy, các chuyến nghỉ cuối tuần làm tăng sự lãng mạn, gắn kết yêu thương cho 83% trong diện nghiên cứu cặp vợ chồng.

-> QHTD trong "ngày đèn đỏ" nguy hiểm thế nào?

Video: Tác hại khi quan hệ tình dục quá sớm (Nguồn: VTC14)