Miu Lê giữ hình ảnh không scandal để quảng bá dâu tây Hàn Quốc

"Tôi sẽ tươi tắn và sạch sẽ như... trái dâu tây" - Đó là lời khẳng định của ca sĩ Miu Lê trong vai trò đại sứ thương hiệu dâu tây Hàn Quốc diễn ra trong 2 năm tới.

Nằm trong hoạt động thúc đẩy thương mại hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, dâu tây Hàn Quốc đã chính thức được nhập khẩu vào Việt Nam, với sự quảng bá của đại sứ thương hiệu, ca sĩ Miu Lê.

 

Miu Lê làm đại sứ dâu tây Hàn Quốc tại Việt Nam trong thời gian 2 năm


Chia sẻ cảm nhận của mình khi là người tiêu dùng thông minh, ca sĩ Miu Lê cho biết, dâu tây Hàn Quốc bắt mắt từ hình thức và thu hút bởi chất lượng. Miu Lê cho biết mình sẽ luôn giữ gìn hình ảnh đẹp trong thời gian đảm nhận vị trí này.

 

Theo đại diện Hàn Quốc, hiện nay quốc gia này đang tiến hành các thủ tục cần thiết để nhập khẩu quả vú sữa vào thị trường nước này. Bên cạnh đó, một số sản phẩm nông sản của Hàn cũng sẽ được tiếp tục đưa sang Việt Nam trong thời gian tới.

"Dâu tây Hàn Quốc nhìn thôi đã thấy ngon bởi quả nào cũng tròn căng, đỏ tươi. Ăn thì ngọt mềm. Là phụ nữ, tôi nghĩ không ai không thích ăn dâu tây, nhất là dâu tây lại tốt cho sức khỏe" - Miu Lê cảm nhận.

 

Đây là một trong những hoạt động thúc đẩy thương mại giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên này cũng sẽ là đại sứ quảng bá dâu tây của xứ sở kim chi tại Việt Nam

Ông Kim Dong Gwan, Trưởng đại diện AT (thuộc Tổng cục Nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc) Hà Nội cho biết trong điều kiện Việt Nam đang chú trọng phát triển nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm, đa dạng hóa sản phẩm thực phẩm cho người dân, việc sản phẩm dâu tây Hàn Quốc được cấp phép kiểm dịch và chính thức nhập khẩu vào Việt Nam lần này sẽ góp phần tăng cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với một loại nông sản Hàn Quốc chất lượng cao, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe.

"Em là bà nội của anh" đại thắng phòng vé với 26 tỷ đồng sau 1 tuần công chiếu

→ “Em là bà nội của anh” đạt doanh thu hơn 102 tỷ đồng


An Khê